Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam Link
Trường mầm non Chi tiết
Trường tiểu học Chi tiết
Thiết kế nội thất trung học cơ sở Chi tiết
Thiết kế nội thất trường trung học phổ thông Chi tiết
Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Như các bạn học sinh cũng đã biết, tháng 11 hằng năm sẽ có một ngày được chọn để làm ngày lễ tri ân các thầy cô đã có công sức vô cùng lớn lao trong việc nắn nót các “búp măng non” trưởng thành hơn mỗi ngày bằng những tri thức của mình để hi vọng những thế hệ đó có thể đủ vững chắc bước chân ra đời, có đủ hành trang để góp phần gầy dựng một đất nước tương lai sau này phát triển và mạnh mẽ hơn. Tham khảo thêm tại: Những Tips Hay Để Tân Trang Nội Thất Vào Dịp Noel

Nó là khoảng thời gian và cũng là dịp lễ khá lớn tại Việt Nam mà đa số được người dân hưởng ứng tích cực, đặc biệt tại các trường học lớn nhỏ như mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3, các trường cao đẳng, các trường đại học, trường bán trú, nội trú cũng như các trường văn hoá ngoài giờ,  nói chung là những nơi có thầy có trò đào tạo, dạy học, giáo dục là sẽ đều hưởng ứng ngày lễ tri ân những “người lái đò” này nha. “Những người đưa đò” này đã không ngại những “cơn sóng bấp bênh”, “dòng nước chảy siết” để cố gắng đưa những con thuyền chứa những bài học hay, tri thức, kiến thức hữu ích đến những thế hệ sau với niềm hi vọng những đứa trẻ này sẽ nên người, khi tốt nghiệp ở các trường lớp và sẵn sàng ra đời với hành trang kiến thức để rồi cùng nhau nối vòng tay lớn, cùng nhau xây dựng nước nhà ngày càng vững mạnh. 

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Do đó, hôm nay Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới sẽ chia sẻ đến các bạn cách để trang trí phòng lớp cũng như ngôi trường mến yêu mà các bạn đã và đang theo học tại đó trông trở nên vô cùng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp nổi bật và trang trọng hơn bao giờ hết. Sở hữu một không gian học tập có vẻ đẹp thẩm mỹ cao này thì không những học sinh có hứng thú học tập mà nó còn truyền năng lượng mạnh mẽ cho các thầy cô có thêm động lực để mà hỗ trợ cho các trò của mình ngày càng có thêm kiến thức bổ ích. Sau khi đọc xong bài chia sẻ này chúng tôi hi vọng nó không những sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều ý tưởng để trang trí không gian của mình trông trở nên thu hút hơn vào dịp lễ 20/11 này mà còn xuyên suốt năm học của mình.

Trường mầm non

Đối với trường mầm non, nó dành cho các bé từ độ tuổi 2-5 tuổi và việc thiết kế không gian nơi đây không chỉ đòi hỏi về màu sắc tươi sáng và hình vẽ mang ý nghĩa giáo dục cao giúp trẻ có thể thoải mái phát triển trí tuệ một cách tự nhiên nhất mà còn phải bảo đảm tuyệt đối 100% an toàn trong môi trường này. Do đó, chúng tôi chia nó thành 2 thiết kế:

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Thiết kế nội thất với không gian đa dạng

Đối với thiết kế này thì ta lại thiên về xu hướng trang trí vách và tô thêm những hoạ tiết và hình ảnh như những con vật dễ thương, những cây hoa, những con số và bảng chữ cái cho các bé dù là đi bất cứ đâu cũng có thể nhìn thấy nó dễ dàng. Điều này sẽ giúp cho các bé tăng khả năng ghi nhớ kiến thức cơ bản nhanh hơn trong lúc nô đùa mà không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc ngồi vào bàn học luyện tập xuyên suốt. Đó cũng là cách dạy trẻ học thuộc thông minh và hiện đại mà người dân ta đang tiếp thu từ các nước có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới, nhằm nâng cao nền giáo dục ngày càng trở nên phát triển hơn. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng đối với cách trang trí lớp học vì trẻ em sẽ có hứng thú hơn với các màu sắc tươi sáng và những đường nét độc lạ đầy tính nghệ thuật. Chúng có thể giúp tỉ lệ tự sáng tạo, tự tư duy của trẻ nâng cao nhât có thể.

Thiết kế nội thất liên hợp

Những yếu tố như ánh sáng vừa đủ, những đường nét trên tường cũng như nền nhà hoặc trần nhà kết hợp với những nội thất như bàn ghế, tủ sách, tủ đựng tập sách với bố cục hình khối, hình tròn, hình vuông,... sẽ tạo nên một bản thiết kế trường hợp vô cùng hoàn hảo.

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Ngoài ra, tại những nền nhà các lớp học thường có xu hướng sử dụng thảm lên để giúp cho những bước đi của trẻ nhỏ trở nên êm và mềm mại hơn bao giờ hết. Hơn nữa, nhà thiết kế cũng có thể dễ dàng trang trí nền nhà theo ý muốn của gia chủ và nó cũng có thể thuận tiện thay đổi mẫu mà không cần phải bôi xoá quá nhiều, chỉ cần bạn thay thảm khác là có thể thiết kế được mẫu khác được. Tuy nhiên, khi các bạn nhỏ di chuyển và nô đùa thảm sẽ dễ bị nhăn, do đó các nhà thầu xây dựng thường gợi ý vật liệu nẹp chắn thảm nhằm cố định thảm lại, không để cho thảm bị bung, bị nhăn hoặc di chuyển gây cản trở trong lúc di chuyển. 

Trường tiểu học

Nó cũng tương tự như trường mầm non chỉ có điều các em sẽ lớn hơn một chút nhưng vẫn còn khá nhỏ để nhận thức nhiều việc. Do đó, ngoài việc chọn những vật dụng tiện nghi cho trẻ nhỏ cũng như thầy cô có thể thoải mái giảng bài cho học sinh của mình, bao gồm:

  • Bàn, ghế học sinh
  • Bàn, ghế giáo viên
  • Đèn trần
  • Quạt (Một số trường thì lắp điều hòa)
  • Đồng hồ
  • Bảng viết

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Một số trường mà học sinh học cả ngày thì thường có thiết kế một hàng tủ đựng đồ với nhiều kệ nhỏ ở cuối lớp. Các bạn học sinh sẽ cất sách, vở hoặc một vài vật dụng cá nhân của mình ở đó phục vụ cho buổi học chiều. Đặc biệt phòng học được trang trí những con thú nhồi bông dễ thương, những ngôi sao in trên tường. Điều này tạo cho các em không gian thoải mái như khi ở nhà vậy. Tuy nhiên, có một khu vực tưởng chừng như không gây hại nhưng nó lại là một trong những nơi đáng cảnh báo nhất, đó là cầu thang. Như các bạn đã biết, các học sinh nhỏ rất thích nô đùa tại các cầu thang bộ. Do đó, nó sẽ trở thành tai nạn nếu các trẻ bị trượt chân hoặc vấp ngã. Để ngăn ngừa tỉ lệ tai nạn đó thì các nhà thiết kế đã chọn nẹp mũi cầu thang chống trơn trượt để bọc vào đó nhằm mục đích ngăn chặn việc bị trơn trượt do cầu thang trơn cũng như vấp ngã.

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Thiết kế nội thất trung học cơ sở

Môi trường trung học cơ sở là môi trường giúp cho học sinh học tập và rèn luyện bản thân mình tốt hơn. Cũng giống như tiểu học, môi trường trung học cơ sở cần đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất để học sinh học tập tốt hơn. 

Vậy nên, với môi trường này cần thiết kế nội thất một cách mới lạ và chuyên nghiệp. Không gian phải mang tính đồng bộ đến từng chi tiết. Nội thất trong phòng học có thể thấy là những bộ bàn ghế đơn giản nhưng rất nổi bật và chắc chắn. Thiết kế hộp bàn để các em có thể đựng cặp sách của mình vào trong.

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Thiết kế nội thất trường trung học phổ thông

Môi trường trung học phổ thông này là giai đoạn mà các em học sinh bắt đầu chuẩn bị bước vào đại học. Vì vậy, việc đảm bảo đầy đủ các cơ sở vật chất trong trường học là một điều rất quan trọng.

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Trong trường học cần có đầy đủ các khu vực như thư viện, phòng tin học, phòng thí nghiệm,.. nhằm hỗ trợ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của học sinh. Không gian phòng học cũng cần được trang trí đơn giản và thoải mái nhất có thể. Để các em có thể chú tâm học một cách hiệu quả nhất.

Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam

Có một điều đặc biệt trong thiết kế dưới đây là bàn học của các em sử dụng là bàn học cá nhân. Thiết kế này giúp các em không bị phân tâm trong quá trình học, ngồi một mình cũng là giải pháp tốt nhất để các bạn học sinh tự làm bài của mình. Riêng đối với đối tượng này thì các bạn học sinh nữ đã được nhà trường cho phép mang cao gót đi học, thế nên các bạn thường dễ bị trơn trượt tại các sàn nhà vệ sinh. Xu hướng sử dụng nẹp sàn nhà chống trơn sẽ là giải pháp để khắc phục điều này.

Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định đặt mua ngay chính bởi giá thành của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.

Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. 

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam
Top những mẫu thiết kế nội thất trường học bắt mắt chào đón ngày lễ Nhà giáo Việt Nam
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468