• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí Link
    Một số kiểu phong cách quán cà phê khá thịnh hành trên thị trường Chi tiết
    Sử dụng thanh nẹp lên tân trang cửa hàng và nội thất Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Hiện nay, vì lý do nhu cầu vui chơi và xả stress của con người ngày càng tăng nhanh do đó có rất nhiều hàng quán từ quán cốc vỉa hè đến các nhà hàng sang trọng, đặc biệt là quán cà phê. Một con đường sẽ xuất hiện ít nhất từ 3-4 quán cà phê lớn nhỏ với nhiều phong cách khác nhau. Điều mà khiến khách hàng có ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ nhất khi đến quán cà phê đó không phải là giá cả, món nước, món tráng miệng, cách phục vụ mà đó là vẻ bề ngoài, phong cách thiết kế ở mặt tiền. Tham khảo thêm tại: Nẹp Trang Trí Trong Mọi Không Gian.

    Tuy nhiên, xung quanh ta còn nhiều bạn chủ tiệm đang ý định kinh doanh hoặc đang trong giai đoạn start-up muốn thay đổi quán có thêm doanh thu và tân trang lại quán xá của mình. Do đó, để hiểu được sự khó khăn của những người kinh doanh chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất, ngoại thất thì chúng tôi – Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới đã không ngừng học hỏi và tổng hợp toàn bộ những kiến thức decor hữu ích cho các chủ quán có thể kịp thời nắm bắt kịp xu hướng hot ngày nay. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm nẹp trang trí đang “làm mưa làm gió” trên thị trường kinh doanh ngày nay, hi vọng các bạn sau khi đọc xong sẽ có thêm kiến thức hữu ích để có thể lên những ý tưởng độc đáo cho riêng mình và có trải nghiệm tốt về sản phẩm này cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn kĩ càng và hoàn toàn miễn phí đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà chúng tôi đào tạo. Thời Đại Mới xin kính mời bạn đọc qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

    Một số kiểu phong cách quán cà phê khá thịnh hành trên thị trường

    Thiết kết theo phong cách cổ xưa

    Không những đối với đối tượng ông cha ta ở những thập niên 50 60 70 80 90 thường có xu hướng thích hoài niệm về những điều xưa cũ, thời nhạc vàng mà còn những thế hệ trẻ sau từ năm 2000 vẫn rất mê mẫn những thứ tuy cổ nhưng mang lại giá trị rất cao. Nhiều khi bạn có rất nhiều tiền nhưng chưa hẳn là sẽ tìm được những món đồ cổ ngày xưa là vì nó vừa hiếm, nó vừa mang lại ý nghĩa đặc biệt sâu xa. Do đó, đây sẽ là lý do tại những quán vintage lại kinh doanh, nó giúp những đối tượng trên có một không gian riêng theo sở thích họ mong muốn mà vô cùng khó tìm lại tại thời đại 4.0 hiện đại ngày nay. Tuy những đồ trưng bày, mô hình ngày xưa như xe mô tô, máy chụp ảnh, băng cassette, máy may, quầy bán bánh kẹo xưa,... có thể không phải là hàng thật 100% nhưng nó cũng sẽ được thiết kế lại một cách chân thật nhất so với bản gốc vốn có. Điều đó không là vấn đề gì đối với các tín đồ hoài niệm những điều xưa này, vì không những họ đến là vì không gian mà còn để gặp những tri kỉ xưa cùng nhau nhâm nhi trà hoặc cà phê pha phin và bàn về chuyện ngày xưa đã từng có một thời sống hết mình có đam mê và tuổi trẻ nhiệt huyết. 

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Đối với phong cách này, ở những cánh cửa sẽ được chọn bằng chất liệu gỗ trầm càng tôn lên vẻ cổ điển. Đa số tất cả tường, trần, sàn nhà đều được tô màu xan kẽ như nâu, xanh rêu, vàng đậm, be... hoặc ở những gốc cột có những nơi dùng chất liệu gỗ hoặc gạch thẻ cam, gạch ống nung 4 lỗ để ốp lên. 

    Thiết kế phong cách hiện đại

    Đối lập với cổ điển sẽ là sự hiện đại thanh lịch, đa số các giới trẻ ngày nay là khá chuộng những quán có phong cách này. Nó vừa mang vẻ đẹp hướng ngoại vừa hợp xu hướng của các bạn trẻ genZ hiện nay. Đa số phong cách này sẽ được tối giản hoá nhất có thể, tông màu chủ đạo sẽ là trắng đen và ánh đèn vàng. Các chủ quán thường trưng bày những chậu cây trên bàn, trong góc khuất, bộ bàn ghế sofa là lựa chọn hàng đầu vì nó có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng hơn cho không gian. 

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Những cửa hàng này thường sẽ nằm ở những nơi như gần xưởng, công ty, toà nhà chung cư, căn hộ cao cấp,...vì đây thường là những người có sở thích chiêm ngưỡng những công trình phương Tây, họ yêu những đều hiện đại mới lạ mà người chủ đã đem văn hoá nước ngoài về ứng dụng lên công trình của họ tại Việt Nam, nhằm giúp người Việt có nhiều nơi để đến và chụp ảnh check-in.

    Đối với quán cà phê 2 mặt tiền

    Mô hình cà phê này nó rất thịnh hành tại thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển đến cửa hàng mà không cần phải suy nghĩ đường nào sẽ đi đúng hướng, vì nó bao phủ 2 mặt tiền nên vô tình tạo hiệu ứng nổi bật cho người qua đường, hoặc tham gia giao thông. Điều đó có nghĩa là vì nó được đặt tại trung tâm 2 mặt tiền và nơi có thể có vòng xoay bùng binh và đèn giao thông. Nếu đứng dừng đợi đèn đỏ tầm 2 phú thì họ có thể chiêm ngưỡng rõ được quán cà phê sang chảnh ngay trước mắt. Từ đó họ sẽ có ấn tượng về độ nhận biết thương hiệu trong tâm trí họ lâu hơn. Tuy nhiên, điểm yếu của ý kiến này là về chi phí để trả mặt bằng. Sẽ là thuận tiện và thoải mái đối với các chủ đầu tư có vốn mạnh và ngược lại vì ta sẽ phải chi khá nhiều thứ như nội thất, decor quầy, thuê nhân viên, tiền điện nước, nguyên liệu và đặc biệt là mặt bằng. Một mặt bằng càng gần trung tâm đông đúc thì nó lại càng cao về giá trị, nếu ta ở nơi xa trung tâm tí thì tiền thuê sẽ thấp hơn và ta sẽ tiết kiệm được về khoản đó một chút.

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Đối với mặt bằng độc đáo này thì bạn có thể lựa chọn bất kì phong cách hiện đại hoặc cổ điển đều hợp lý cả.

    Sử dụng thanh nẹp lên tân trang cửa hàng và nội thất

    Nẹp nhôm trang trí là một trong những vật liệu đạt độ hot nhất trong thị trường thiết kế nội thất. Bởi nó sở hữu vẻ đẹp bóng bẫy và lấp lánh nên khi ốp lên những vật dụng trong gia đình hoặc nội ngoại thất thì nó sẽ tôn được vẻ đẹp mỹ miều, tăng giá trị sản phẩm, mang nét đẹp sang trọng dù là ở bất cứ phong cách nào thì nó vẫn có thể hài hoà một cách hợp lý nhất có thể. Ngoài ra, nó còn có công dụng là bảo vệ sức khoẻ người dùng và bảo vệ các góc cạnh nội thất không bị sứt mẻ.

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí

    Thời Đại Mới chuyên phân phối các sản phẩm nẹp trang trí với nhiều kích thước, màu sắc (đen, vàng, hồng, bạc, inox, màu đồng, trắng,...), chất liệu cao cấp (nhôm, đồng thau, inox,...), hình dáng với nhiều công dụng hữu ích khác nhau như che khuyết điểm các khe nối, chỉ viền tường, nẹp cầu thang chống trơn trượt,...(nẹp chữ T, nẹp chữ L, LA cuộn, nẹp chữ F,...). Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là những hàng được tuyển chọn cao cấp và đạt chuẩn yêu cầu về tất cả mọi thứ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí
    Top những mẫu thiết kế quán cà phê kết hợp cùng nẹp trang trí
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468