Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao Link
Giới thiệu nẹp đồng trang trí Chi tiết
Các loại nẹp đồng trang trí Chi tiết
Lợi ích của nẹp đồng trang trí Chi tiết
Ứng dụng của nẹp đồng trang trí Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp đồng uy tín, chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những ai quan tâm đến vấn đề thiết kế và trang trí nội thất tại Việt Nam. Trong đó, nẹp đồng là loại nẹp được đánh giá cao hơn cả về chất lượng. Mặc dù giá thành cao hơn so với những loại nẹp trang trí khác. Tuy nhiên, với hiệu quả và chất lượng mang lại thì nẹp đồng trang trí chính là “chân ái” dành cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa hiểu rõ về loại vật dụng trang trí này thì hãy theo chân Thời Đại Mới để cùng nhau khám phá nẹp đồng là gì và cách trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao ngay bên dưới nhé!
 

Giới thiệu nẹp đồng trang trí

Trang trí và thiết kế nội thất là một trong những vấn đề được quan tâm trong vài năm gần đây tại Việt Nam. Người tiêu dùng trẻ ngày càng chú trọng đến việc xây dựng không gian sống và làm việc phù hợp với bản thân. Đặc biệt, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả đối với các loại vật dụng trang trí chất lượng trong ngôi nhà. Một trong những loại vật dụng trang trí được sử dụng rộng rãi hiện nay chính là nẹp đồng trang trí. Chất  lượng và hiệu quả vượt trội giúp sản phẩm thành công chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam.
 
Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
 
Nẹp đồng trang trí làm bằng đồng không gỉ 100% và trải qua quá trình tạo hình, xử lý bề mặt hiện đại dưới sự giám sát của các chuyên gia lành nghề giúp cho sản phẩm có chất lượng đồng đều, đi vào sử dụng thực tế hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống lại hiện tượng oxy hóa và ăn mòn tốt thế nên hạn chế được tình trạng xỉn màu, gỉ sét khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Nẹp đồng còn có khả năng chịu độ ẩm và ánh nắng mặt trời trực tiếp vì thế rất thích hợp để trang trí những khu vực bên ngoài ngôi nhà và những khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm, bể bơi. Ngoài ra, nẹp đồng trang trí cũng chịu lực tác động tốt giúp bảo vệ được kết cấu, góc mép trong ngôi nhà khỏi sứt mẻ, hư hỏng. Màu vàng đồng của sản phẩm sẽ khiến không gian sống tăng thêm phần sang trọng và hiện đại và mang đến nhiều ý nghĩa may mắn trong phong thủy cho gia chủ nữa đấy!
Kích thước nẹp đồng hoàn toàn có thể được tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất đối với vị trí cần lắp đặt. Hình dáng và thiết kế của nẹp đồng cũng vô cùng đa dạng phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà từng loại nẹp đồng sẽ mang đến những công dụng nhất định. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nẹp đồng thì bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm ứng ý và thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Các loại nẹp đồng trang trí

Nẹp chữ V

Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
 
Nẹp chữ V được thiết kế và đúc kết hoàn hảo thành hình dáng chữ V in hoa với bề mặt được xử lý nhẵn mịn. Nẹp đồng chữ V thường được sử dụng tại các khu vực mép tử, mép cửa, mép bể bơi, cột nhà, cầu thang, bậc tam cấp…và đa dạng những vị trí trong ngôi nhà. Nẹp đồng chữ V nổi bật với ưu điểm là khả năng chịu lực tốt giúp sản phẩm có thể chịu được lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm sẽ giúp hạn chế được tình trạng trượt ngã tại cầu thang vô cùng hiệu quả.

Nẹp chữ T

Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
 
Nẹp chữ đồng trang trí chữ T được đánh giá là một trong những loại nẹp đồng có độ linh hoạt và đa nhiệm cao nhất trong các loại. Nẹp đồng chữ T có thể sử dụng lắp đặt tại các vị trí như vách tường, trần nhà, cửa ra vào, sàn nhà, thảm trải sàn, sảnh,....Đây cũng là loại nẹp thường xuyên xuất hiện trong những công trình kiến trúc tại Việt Nam. Nẹp đồng chữ T sẽ giúp ngôi nhà của bạn thu hút, độc đáo và làm nổi bật từng đường nét, góc cạnh của ngôi nhà.

Nẹp chữ L

Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
 
Nẹp chữ L được sử dụng rộng rãi trong việc lắp đặt tại các góc vuông 90 độ của ngôi nhà. Nhiệm vụ chính của nẹp đồng chữ L là bảo vệ các góc mép khỏi hiện tượng sứt mẻ. Từ đó, giúp chủ nhân ngôi nhà có thể tiết kiệm được các chi phí liên quan đến việc bảo trì, sửa chữa không gian ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp đồng trang trí có chất lượng cao và mang lại hiệu quả vượt trội thì nẹp đồng chữ L chính là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Nẹp chữ F

Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
 
Nẹp đồng trang trí chữ F có nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn có thể tự do lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách thiết kế của ngôi nhà. Một số màu sắc nẹp đồng chữ F được sử dụng phổ biến bao gồm trắng bóng, trắng gương, vàng đồng, xám, đen, hồng gương…Chiều rộng của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào vị trí lắp đặt được chỉ định và thường dao động trong khoảng 6mm đến 20mm. Việc vệ sinh nẹp đồng chữ F cũng tương đối dễ dàng và không tốn nhiều thời gian công sức. Đặc biệt, sản phẩm hạn chế được tình trạng xước cũng như lưu lại dấu vân tay trên bề mặt.

Lợi ích của nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt Nam bằng những ưu điểm nổi bật. Một số lợi ích mà nẹp đồng trang trí sẽ mang đến cho không gian sống và làm việc của bạn bao gồm:
  • Nẹp đồng trang trí có thể giúp bạn tạo điểm nhấn và khoác một chiếc áo mới sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của mình.
  • Nẹp đồng trang trí sẽ khéo léo che đi các khe hở mất thẩm mỹ hay những khuyết điểm trong quá trình thi công.
  • Nẹp đồng trang trí sẽ đảm bảo được tuổi thọ sử dụng lâu dài của sàn gỗ, thảm trải sàn và góc mép ngôi nhà.
  • Nẹp đồng sàn gỗ có trở thành mối nối nhằm liên kết các loại vật liệu khác nhau trong không gian như gạch, đá, gỗ…
  • Nẹp đồng sàn gỗ giúp tăng độ ma sát và hạn chế tình trạng trượt ngã tại khu vực cầu thang, bậc tam cấp.

Ứng dụng của nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí có thể lắp đặt tại nhiều vị trí và các công trình khác nhau từ nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện đến những không gian sang trọng và đòi hỏi sự tinh tế cao như trung tâm thương mại, resort hay khách sạn cao cấp. Bạn có thể lắp đặt nẹp đồng trang trí bên trong và ngoài ngôi nhà để giúp cho các không gian có sự liên kết chặt chẽ song vẫn giữ được sự hài hòa trong tổng thể thiết kế của ngôi nhà.

Địa chỉ cung cấp nẹp đồng uy tín, chất lượng

Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong công tác đổi mới và cải tiến. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng để đáp ứng chính xác những mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, với thời gian dài được cộng tác và đồng hàng cùng người tiêu dùng Việt, chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu đa dạng của khách hàng xung như luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Đội ngũ nhân sự của Thời Đại Mới đã trải qua quá trình đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và lắp đặt sản phẩm. Vì thế, chúng tôi tự tin có thể mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt hảo nhất đến tay quý khách hàng.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá cách trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp đồng trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
Trang trí không gian sống bằng nẹp đồng chất lượng cao
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468