• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt Link
    1. Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
    2. Sử dụng gương Chi tiết
    3. Lắp đèn cho tủ quần áo Chi tiết
    4. Dán tranh trang trí Chi tiết
    5. Sơn lại tủ quần áo Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Tủ quần áo là vật dụng cần thiết trong mọi ngôi nhà. Những chiếc tủ áo hiện nay thường được sử dụng với nhiều chức năng hơn, không chỉ là việc chứa đựng quần áo mà còn có cả những món đồ khác. Vì thế những chiếc tủ ngày nay thường mang kích thước khá to, chiếm phần kha khá diện tích phòng. Vậy thì đối với những chiếc tủ có phần đơn điệu, làm cách nào để trang trí chúng thêm phần bắt mắt hơn.
     
     

    1. Sử dụng nẹp trang trí

    Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Với khả năng ứng dụng tuyệt vời của nẹp trang trí, nẹp có thể được sử dụng ở nhiều không gian và vị trí khác nhau. Từ đó có thể tạo nên phong cách cho toàn ngôi nhà. Và ở đây, bạn có thể sử dụng nó để trang trí cho tủ quần áo của mình. Sử dụng nẹp trang trí màu kim loại đã trở thành một theo hướng quan trọng trong nội thất. Có thể mang tới tinh thần hiện đại, khỏe khoắn, nhưng cũng có thể tạo nên một không gian có hơi hướng hoài cổ.
     
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt
     
    Một mẫu tủ quần áo với khung gỗ đen kết hợp cùng màu đen và xám. Sẽ thật đơn điệu và nhàm chán nếu không được điểm xuyết bằng những đường nẹp inox. Sử dụng nẹp để trang trí đã khiến cho chiếc tủ trở nên bắt mắt và hiện đại hơn. Bên cạnh đó với sự phát triển của các loại nẹp, nẹp xuất hiện ngày càng đa dạng từ kiểu dáng, phong phú đến chất liệu. Không chỉ là nẹp inox, các loại nẹp như nẹp đồng, nẹp nhôm cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều.

    2. Sử dụng gương

    Sử dụng gương để lắp vào tủ quần áo không chỉ là một cách trang trí mà nó còn là một vật dụng vô cùng cần thiết. Lắp đặt gương có thể là ở mặc trong hoặc mặt ngoài của tủ, vừa tô điểm cho chiếc tủ vừa tiết kiệm không gian cho căn phòng. Bạn có thể lắp gương kín hết cả cửa tủ như chiếc tủ trên đây. Việc lắp gương sẽ khiến cho căn phòng bạn có cảm giác rộng hơn, sáng hơn và có chiều sâu hơn. Chiếc tủ gỗ kết hợp cùng chiếc gương khiến cho căn phòng trở nên tiện lợi và hiện đại hơn. Hiện nay, trên thị trường cũng có đa dạng các sự lựa chọn, chẳng hạn về tủ quần áo gắn gương, nếu bạn không thích chiếc gương lộ liễu, chiếu thẳng giường ngủ, thì bạn có thể chọn một chiếc tủ có gắn gương phía sau cánh tủ. Chỉ cần kéo nhẹ cánh tủ, là chiếc gương sẽ xuất hiện rồi.
     
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt

    3. Lắp đèn cho tủ quần áo

    Với những chiếc tủ có màu sắc sẫm và ở trong không gian thiếu ánh sáng thì việc lắp đèn không chỉ là trang trí mà còn rất cần thiết cho người sử dụng. Sử dụng đèn với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên những cảm giác cũng như phong cách khác nhau.
    Còn đối với những chiếc có màu sắc sáng hơn thì các ánh đèn sẽ giúp chúng càng rực rỡ và thu hút. Một chiếc tủ có sự mộc mạc từ khung gỗ, sự hiện đại từ những cánh cửa trắng lại còn thêm bắt mắt với những chiếc đèn nhỏ phía trên trần.
     
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt

    4. Dán tranh trang trí

    Một cách đơn giản để trang trí cho tủ quần áo chính là sử dụng các hình dán hoặc tranh. Với sự đa dạng hiện nay, bạn có thể tân trang cho chiếc tủ dù là phong cách nào. Hơn nữa, nhìn những hình dán, tranh vẽ sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Đây là cách khá phổ biến hiện nay, bạn có thẻ mua những hình dán, tranh vẽ có bán sẵn rồi dán chúng, hoặc tự tay thiết kế những mẫu mình yêu thích.
     
     
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt
     
    Bạn có thể tự vẽ hoặc là dán tranh lên chiếc tủ tuỳ theo sở thích và phòng cách của bạn. Một chiếc tủ hồng với những cành đào hẳn sẽ thích hợp với những ai là tín đồ của màu hồng và yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào.

    5. Sơn lại tủ quần áo

    Sơn lại là một cách nhanh chóng để tân trang cho chiếc tủ nhà bạn. Đặc biệt đối với các loại tủ gỗ, việc sơn lại không chỉ giúp tủ đẹp hơn mà còn giúp cho tủ tránh được mối mọt, một cách bảo quản tủ bền đẹp lâu hơn. Để chọn màu sơn phù hợp, bạn cần lưu ý màu mình thích, ví bạn sẽ nhìn chúng hàng ngày trong thời gian dài đó. Thêm nữa, hãy chắc chắn rằng, mùi sơn không quá gay gắt, vì bạn sẽ không muốn quần áo bị nhiễm mùi khó chịu đâu.

    Một số mẹo để tủ quần áo luôn gọn gàng

    • Phân loại quần áo: việc phân loại quần áo tuỳ theo màu hay mục đích sử dụng khác nhau như quần áo mặc ở nhà, quần áo đi tiệc, quần áo công sở… Việc tách biệt chúng và để từng loại riêng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng chọn lựa hơn vào những lúc cần thiết.
    • Sử dụng móc treo: bên cạnh việc xếp các bộ quần áo thì sử dụng móc treo cũng là cách vô cùng quen thuộc để tối ưu hoá diện tích đựng của tủ đồ.
    • Phân loại quần áo theo màu sắc: Nếu bạn sắp xếp quần áo theo các tông màu sẽ giúp cho tủ đồ thêm phần đẹp mắt và khoa học hơn. Việc tìm kiếm món đồ mình muốn cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    • Sử dụng các hộp đựng: các tủ đồ thường sẽ có một vài diện tích nhỏ còn trống và đó sẽ là nơi thích hợp để đặt những chiếc hộp hay kệ nhỏ. Nhất là đối với các loại vật dụng như phụ kiện, vớ, bao tay sẽ dễ bị thất lạc nếu không để cẩn thận thì các hộp đựng này sẽ giúp bạn được phần nào.
     
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt
     
    Hiểu được nhu cầu ngày càng cao trong xây dựng, cũng như nhu cầu hướng tới sự hoàn thiện hơn trong xây dựng, chúng tôi - Công ty Thời Đại Mới đã tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí dùng trong thi công nội ngoại thất. Công ty chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ nẹp trang trí cao cấp cho tất cả các công trình, từ nhà ở, đến các công trình chung cư, khách sạn, nhà hàng, …. Sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm cao cấp của chúng tôi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất với chất lượng quốc tế, mẫu mã và màu sắc đa dạng như: Nẹp góc ngoài, Nẹp góc trong, Nẹp trang trí, Nẹp mặt bằng, Nẹp len chân tường, Nẹp chống trơn, Nẹp thảm, Nẹp trần nhà, Nẹp bo viền… 
     
    Sản phẩm của Thời Đại Mới đã góp phần: Giải quyết khó khăn trong việc thi công lắp đặt các đoạn kết thúc vật liệu, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, Chống trơn trượt cầu thang, Tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường. Với mỗi hạng mục thi công và mỗi vật liệu khác nhau sẽ có những lựa chọn sử dụng những loại nẹp khác nhau. Việc chọn lựa và sử dụng thích hợp các loại nẹp cho từng chi tiết sẽ khiến ngôi nhà bạn hài hòa đồng thời thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà đặt vào đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm cao cấp, chúng tôi sẽ giúp bạn có lựa chọn thích hợp nhất để ngôi nhà trở nên tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hơn. Đa dạng trong sản phẩm, tận tình trong tư vấn và phục vụ, đi đôi với chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý là phương châm của công ty Thời Đại Mới.
    Mẹo Phối Màu Với Nẹp Trang Trí Bằng Kim Loại Trong Trang Trí Nội Thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí,...
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 4.75/5
    4.75 sao của 1327 đánh giá
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt
    Trang trí tủ quần áo thêm phần bắt mắt
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468