• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất Link
    Nẹp là gì? Chi tiết
    Ứng dụng của nẹp Chi tiết
    Nẹp gỗ Chi tiết
    Tạo vẻ đẹp hài hòa cho ngôi nhà Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nẹp là gì?

    Nẹp là là vật dụng bằng gỗ, kim loại hay ngày nay còn được sáng tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau dung để lắp, gắn, đính thêm vào, thường là ở mép, để giữ cho chắc.
    Và trong trang trí, đặt biệt là trang trí nội thất, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng như nhồm, đồng, thau, gỗ,..
     
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     

    Ứng dụng của nẹp

    Nẹp tường

    Tường là vị trí được biết đến bởi vẻ ngoài góc cạnh, thô cứng, nếu chỉ để trống như vậy có thể sẽ trông không đẹp mắt, thiếu thẩm mỹ. Do đó, dùng nẹp để trang trí tường là một cách hay ho và hiệu quả ngày càng được nhiều người sử dụng.
     
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     
    Nẹp cách góc tường, cạnh tường ngày càng xuất hiện nhiều trong các ngôi nhà hiện đại. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, tăng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà, nẹp tường còn giúp cho các thành viên trong gia đình có thể an tâm di chuyển mà không sợ xảy ra rùi ro không đáng có, có bậc cha mẹ bớt phải lo lắng các góc cạnh tường trong nhà sẽ gây nguy hiểm cho con mình.
    Những loại vật liệu tạo nên nẹp góc tường có rất nhiều loại và được tạo nên bởi những loại chất liệu khác nhau với những đặc điểm khác nhau. 

    Nẹp kim loại

    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     
    Đây là loại nẹp được làm từ vật liệu kim loại: nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm là một trong số đó. Đặc điểm của loại nẹp này đó chính là độ cứng cáp, đẹp mắt và bền. Loại nẹp kim loại này được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống hay làm việc của mình. Nẹp kim loại gồm nhiều loại và mỗi loại đều có những công dụng và tính năng của riêng mình. Nhờ vào tính đa năng, đa dạng và dễ sử dụng nên các loại nẹp kim loại đã ngày càng dần trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. 

    Nẹp gỗ

    Nẹp chân tường bằng gỗ cũng có thể bắt gắp ngày một nhiều trong các ngôi nhà hiện nay. Nẹp gỗ từ lâu được ưa chuộng bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế
     
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     
    Ưu điểm của nẹp góc tường gỗ đó chính là vẻ đẹp của sắc màu gỗ tự nhiên hòa hợp với những đồ dùng nội thất gỗ trong nhà, màu gỗ cũng dễ dàng phối với nhiều gam màu tường khác nhau, hay thậm chí mang nhiều phong cách đa dạng. Dùng gỗ nẹp tường mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho cả ngôi nhà của bạn. Nẹp gỗ đảm bảo được tính chịu lực, tuy nhiên thường hay bị cong vênh và mối mọt, cần lưu ý trước khi chọn dùng và xử lý kỹ bề mặt để tránh mối mọt sau này. 

    Nẹp chống trượt cầu thang

    Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, bạn có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
     
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     
    Những chiếc cầu thang cũng được xem là một phần thể hiện phong cách chủ nhân cũng như của ngôi nhà đó
    Nẹp đồng chống trượt cầu thang được sử dụng để nẹp mũi bậc, nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt khi di chuyển và đảm bảo an toàn tránh sứt mẻ mũi bậc, vừa bảo quản tốt hơn cho ngôi nhà vừa tăng độ an toàn cho người sống trong căn nhà đó. Bên cạnh đó, việc nẹp cầu thang tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công lắp đặt, độ bền cao. Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ và tinh tế. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

    Tạo vẻ đẹp hài hòa cho ngôi nhà

    Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà. 

    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     
    Trong các văn phòng hiện đại, nhôm được sử dụng làm hệ khung xương và các vách ngăn nhẹ tạo nên tính năng động, trẻ trung cho không khí làm việc nơi công sở.
     
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
     
    Với những ưu điểm trên, nẹp trang trí đang dần trở thành món đồ không thể thiếu trong những căn nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay. Hãy thử thiết kế và sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại. Mong rằng các thông tin trên giúp bạn biết được nhiều hơn về những ứng dụng của nẹp và có thể áp dụng nó ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
     
    Bạn có thể tham khảo các loại nẹp của công ty Thời Đại mới chuyên cung cấp lựa chọn các loại nẹp uy tín, chất lượng. Nếu bạn vn đang phân vân lựa chọn loại nẹp nào là phù hợp cho không gian bạn cần trang trí hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944209955 để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu và sản phẩm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an...
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, việc sử dụng tấm inox sóng nước trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến...
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    Nẹp nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, không chỉ giúp tạo điểm nhấn esthetic...
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Inox sóng nước loại một trong những loại inox trang trí thường ám chỉ đến các sản phẩm trang trí hay thiết bị được làm từ inox có...
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn vật liệu và thiết kế cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là về tính chức năng mà còn quan...
    • Currently 4.69/5
    4.75 sao của 2103 đánh giá
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí trong nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468