Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa Link
Thanh nẹp trang trí đa năng là gì? Chi tiết
Nên áp dụng nẹp vào vị trí nào là hợp lý? Chi tiết
Cách bảo quản nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, thời đại 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, giúp cho đời sống của con người càng ngày trở nên hiện đại, tiện nghi và ngày càng thoải mái hơn. Tỉ lệ mức sống và nhu cầu của họ ngày càng tăng sau mỗi năm, không những họ đòi hỏi về trong một bữa ăn thì món ăn không những ngon mà còn phải đạt tiêu chuẩn cao về độ vệ sinh tuyệt đối, hình thức trang trí hợp mắt và màu sắc hay mùi vị món ăn phải trông thật hấp dẫn; mà còn đòi hỏi ở bộ trang phục mặc thường ngày, có thể những bộ đồ sẽ đơn giản không cần phải quá chỉn chu như đi tiệc nhưng ít nhất nó phải hợp gu, hợp với phong cách hiện đại là được. Tương tự, nếu được sống trong một không gian vô cùng thoải mái và bắt mắt thì nó không chỉ giúp cho tinh thần của họ ổn định hơn mà còn đem lại niềm tự hào khi khách đến chơi khi chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đẹp mắt của căn nhà. Cách tân trang tổ ấm của mỗi gia đình cũng rất phong phú, đa dạng và tuỳ vào sở thích của từng gia chủ. Ngoài ra, nếu họ không có quá nhiều ý tưởng hay về cách thiết kế không gian của họ thì những kiến trúc sư hoặc các nhà thầu xây dựng công trình cũng sẽ góp phần đưa ra những kế hoạch cụ thể mà phù hợp với từng không gian, kích cỡ, diện tích của căn phòng cũng như các đồ vật nội thất mà khách hàng họ đang sở hữu. Tham khảo thêm tại: Nẹp Trang Trí Inox Sự Sang Trọng, Tinh Tế Và Hiện Đại Cho Mọi Công Trình

Ngoài những vật liệu mà đa số không những ở các nhà riêng sử dụng nhiều mà còn rất phổ biến tại các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán quần áo,... Những phụ kiện đó bao gồm: gương treo tường trang trí, đèn chùm treo trần, tranh ảnh nghệ thuật, những nội thất có thiết kế độc lạ giúp thu gọn và tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, một phụ kiện mà hầu như được nhiều đối tượng như các chuyên gia thiết kế nội thất, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và kể cả các gia chủ cũng rât hứng thú với nó bởi nó đang được phân phối khá tràn lan và phổ biến tại thị trường Việt Nam nói riêng và khắp quốc gia nói chung. Đó chính là thanh nẹp trang trí, hôm nay chúng tôi – Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin về sản phẩm này cũng như một số mẹo bảo quản thanh nẹp đa năng này.

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Thanh nẹp trang trí đa năng là gì?

Nó là vật liệu có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với tất cả màu nền chủ đạo của vách tường, nền nhà, màu trần, màu nội thất, màu đồ vật gia dụng, nó bao gồm:

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

  • Màu inox
  • Màu nhôm
  • Màu đồng
  • Nẹp màu giả cổ
  • Màu vàng (bóng, mờ, gương, xước,...)
  • Màu đen (bóng, mờ, gương, xước,...)
  • Màu hồng (bóng, mờ, gương, xước,...)
  • Màu sâm banh (bóng, mờ, gương, xước,...)
  • Màu vàng hồng (bóng, mờ, gương, xước,...)
  • Màu trắng (bóng, mờ, gương, xước,...)
  • ...

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Hình dáng sản phẩm cũng tương tự như màu sắc của chúng, nó đa dạng là bởi có thể phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng, đặc biệt là đối với những nơi thường xuyên có em nhỏ hoặc người lớn tuổi xuất hiện. Ngoài ra, nó còn có nhiều công dụng khác nhau dựa trên từng mẫu hình dạng nẹp như nẹp trang trí chữ L, nẹp trang trí chữ U, nẹp trang trí chữ F, nẹp trang trí LA, nẹp trang trí chữ V được gia công bởi các chất liệu cao cấp như inox 304, đồng nguyên chất, nhôm cao cấp mạ lớp anode:

  • Nẹp chống trơn cầu thang có tác dụng là ngăn chặn tình trạng tai nạn gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng người tiêu dùng khi di chuyển trên các bậc cầu thang, ngoài ra khi ta ốp nẹp vào mũi mép bậc cầu thang sẽ bảo vệ được nơi đó không bị bào mòn hay bị xước, nứt mẻ sau khi va chạm với các tác động bên ngoài trong một thời gian dài.
  • Nẹp chống trơn tất cả sàn nhà bao gồm sàn gỗ và sàn nhựa là chủ yếu, tại những vị trí như ban công, hiên nhà, nhà vệ sinh và nhà tắm là nơi dễ dàng bị ảnh hưởng bởi nước mưa hoặc nước sinh hoạt khi chủ nhà lau nhà hoặc đổ nước thì nó sẽ không khiến cho người tiêu dùng bị trượt ngã.
  • Nẹp len chân tường sẽ bảo vệ những chân tường không bị các vấn đề làm giảm tuổi thọ sản phẩm như ẩm mốc do nước đọng lại lâu ngày không được làm khô hoặc bị ố vàng.
  • Nẹp gạch đá giúp tiết kiệm vật liệu như gạch men, đá kính, thời gian, công sức nhân lực thi công và chi phí mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của chúng.
  • Nẹp trần nhà có công dụng trang trí trần trông trở nên lấp lánh và mang vẻ đẹp tinh tế hơn, góp phần đưa công trình nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
  • Nẹp góc V sẽ bảo vệ các góc cạnh 90 độ tại các nội thất cũng như ngoại thất trong căn nhà khỏi tình trạng bị nứt hay va chạm gây thương thích cho người tiêu dùng.

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Kích thước đa dạng bên chúng tôi là điều mà các khách hàng đều thấy thuận tiện trong việc lắp đặt lên công trình của họ là vì cho dù khách hàng yêu cầu kích thước nào của sản phẩm đó, dù ngắn hay dài thì chúng tôi vẫn có thể gọt cắt nẹp theo yêu cầu mà vẫn không bị biến dạng về hình dáng bên ngoài như bị mẻ, mốp, gãy, xước hay bị tổn hại về tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Nên áp dụng nẹp vào vị trí nào là hợp lý?

Nẹp trang trí được lắp đặt tại nhiều không gian trong nhà, với phòng khách có thể sử dụng nẹp lập là trang trí tường, nẹp trần nhà, nẹp sàn để tạo điểm nhấn; nẹp lập là cũng được sử dụng trong phòng tắm, nhà ăn. Nẹp trang trí nội thất được tạo ra để sử dụng cho nhiều mục đích trang trí khác nhau, tại tất cả các phòng trong căn nhà của bạn đều có thể sử dụng nẹp để tăng vẻ hiện đại, tại các khu vực sinh hoạt công cộng cũng vậy, nói chung ở đâu có công trình, có nhà ở, có kiến trúc xây dựng đều có thể sử dụng nẹp trang trí nội thất.

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Cách bảo quản nẹp trang trí

Nẹp trang trí có nhiều chất liệu. Tuy nhiên các nẹp làm bằng kim loại gần như là loại duy nhất có độ bền đủ lâu, và khả năng lau chùi dễ dàng nhất. Nẹp kim loại đa năng thường có tuổi thọ cao lại bền màu, nhưng sử dụng thời gian dài vẫn không tránh được chuyện bám bụi, giảm đi tính thẩm mỹ. Vậy thực hiện các bước vệ sinh nẹp kim loại thế nào để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bóng sản phẩm? Trong phần này, Thời Đại Mới xin liệt kê một số lưu ý cơ bản trong vấn đề vệ sinh nẹp kim loại. Vệ sinh đúng cách làm tăng tính thẩm mỹ, nhưng không làm mất đi độ bóng bề mặt:

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Điều hạn chế

  • Sử dụng axit hoặc các dung dịch chứa axit.
  • Sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh.
  • Dùng giấy nhám chà vết bẩn.
  • Nhiều người muốn tháo nẹp ra để tiện cho việc lau chùi. Nhưng chuyện này ảnh hưởng đến chất lượng của nẹp. Hơn nữa không phải loại nẹp nào cũng dễ dàng tháo lắp.

Điều nên thực hiện

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

  • Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn.
  • Lau chùi vết bẩn bằng vải hoặc khăn mềm, thường là giấy ướt đa năng.
  • Ưu tiên lau bằng nước thường. Chỉ với những vết bẩn lâu ngày mới nên sử dụng dung dịch tẩy rửa, mà các chất tẩy rửa này cũng phải là các chất chuyên dùng cho kim loại.
  • Sau khi hoàn thành các bước lau chùi bằng dung dịch và nước, người vệ sinh nên dùng một chiếc khăn khô hay khăn giấy để lau nẹp. Hãy đảm bảo cho nẹp thật khô ráo.

Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa

Qua bài viết trên bạn có thể thấy được ứng dụng rộng rãi của nẹp trang trí nội thất đối với các công trình, nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 09 44 20 99 55  để biết thêm chi tiết về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa
Ứng dụng của nẹp nội thất trong việc tân trang nhà cửa
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468