Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay Link
Một số ứng dụng nẹp trang trí phổ biến hiện nay Chi tiết
Các loại chất liệu của nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí nội ngoại thất là một trong những giải pháp giúp bạn thoả sức sáng tạo và thể hiện tính cách riêng của mình để tạo ra một ngồi nhà hoàn hảo. Không chỉ mục đích để làm đẹp mà những ngôi nhà được trang trí nội ngoài thất ấn tượng cũng sẽ giúp gia chủ nâng cao chất lượng cuộc sống. Sau mỗi công trình, việc thiết kế trang trí để hoàn thiện ngôi nhà cũng làm tăng giá trị của chúng lên nhiều lần. 
 
 
Trang trí nội ngoại thất có thể cải thiện tâm trạng của các thành viên trong gia đình
 
Ngôi nhà không chỉ để sinh sống, để các thành viên trong gia đình sum họp ấm cúng thì chúng còn là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, việc trang trí nhà cửa theo phong cách sống của gia đình giúp các thành viên cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn. Nhờ vậy, có thể thấy rõ tầm quan trọng của trang trí nội ngoại thất đến sức khoẻ và tinh thần của các thành viên trong gia đình. 
 
Để làm cho không gian ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng, thu hút cần có những thiết kế trang trí độc đáo và tạo được điểm nhấn. Một trong số giải pháp thường được ứng dụng là nẹp trang trí nội ngoại thất. 
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 
 
Nẹp trang trí được ứng dụng trong nhiều trường hợp trang trí không gian cho các công trình quán xá, công ty và căn hộ. Đối với quán ăn uống, để đáp ứng nhu cầu chụp hình, đăng ảnh hiện nay, nẹp trang trí làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn, biến không gian trở nên sang trọng thu hút du khách đến trải nghiệm dịch vụ đem lại hiệu quả cao trong việc cạnh tranh với các đối thủ. Đối với công ty, công trình công cộng, việc sử dụng nẹp trang trí giúp tạo sự mới mẻ, tăng hứng thú và tinh thần làm việc của nhân viên. Đồng thời, không gian đẹp phần nào giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối tác, từ đó tăng doanh thu trong kinh doanh. 
 

Một số ứng dụng nẹp trang trí phổ biến hiện nay

Nẹp chống trượt cầu thang

Nẹp cầu thang từ lâu đã không còn xa lạ với mỗi ngôi nhà, hầu hết chúng được sử dụng nhiều với 2 công dụng chính. Đầu tiên, bảo vệ đầu mỗi bậc cầu thang, khi mang vác vật nặng lên cầu thang tránh bị xây xước. Chúng có thể làm tăng tuổi thọ của cầu thang và nâng cao được giá trị ngôi nhà. 
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 
 
Thứ hai, chống trơn trượt và tránh va đập khi di chuyển cầu thang. Điển hình, đối với những gia đình có trẻ em, chúng thường nô đùa, xô đầy, rượt đuổi nhau ở gần cầu thang là điều khó tranh khỏi. Những góc nhọn của bậc cầu thang là một mối nguy hại đáng chú ý với mỗi bậc phụ huynh vì trẻ dễ bị trầy xước, chảy máu tệ hơn là trẻ bị trượt chân té từ trên cao xuống đập đầu vào cạnh nhọn làm ảnh hưởng sức khoẻ. Bên cạnh chức năng bảo vệ, nẹp trang trí còn tạo nét riêng cho cầu thang nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút với những ai đặt chân đến ngôi nhà. Một số chất liệu được sử dụng làm nẹp trang trí cầu thang phổ biến hiện nay là Nẹp Nhôm, Nẹp Inox 304, Nẹp Đồng.
 

Nẹp nối sàn gỗ

Nẹp sàn gỗ được biết đến là một loại phụ kiện được sử dụng thường xuyên trong việc lắp đặt sàn gỗ. Có tác dụng cố định mối nối giữa hai ván sàn và che lấp những khe hỡ của sàn gỗ và tường, các góc bo khi lắp ráp.
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 

Các kiểu dáng nẹp sàn gỗ thường gặp

Nẹp nối sàn chữ T: Được sử dụng để ngăn phòng hoặc kết nối 2 vị trí lại với nhau giữa hai phòng có mặt sàn bằng nhau hoặc lặp lại mép cửa với không gian bên ngoài như sàn gỗ và sàn gạch. Bên cạnh đó, nẹp sàn gỗ chữ T còn có khả năng tạo ra sự liên kết chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ và tạo nên điểm nhấn làm nổi bật nội ngoại thất của căn nhà của bạn.
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 
 
Nẹp kết thúc hay còn gọi là nẹp chữ F: loại nẹp này thường ứng dụng cho những vị trí kết thúc của mặt sàn sau khi đã lắp đặt và che lấp những khoảng trống được chừa lại cho sàn bị giãn nỡ trong quá trình sử dụng. 
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 

Các loại chất liệu của nẹp trang trí

Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ và được nhúng mạ lớp màu để tăng sự sang trọng, đa dạng màu sắc. Các loại nẹp nhôm đang có trên thị trường hiện nay là dáng chữ U, T, L, V đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội ngoại thất như trần, cột, vách, sàn… Nẹp nhôm trang trí đang được lựa chọn nhiều trên thị trường trang trí nội ngoại thất hiện nay bởi chúng phù hợp với mọi người từ thu nhập thấp đến cao.

Ưu điểm:

  • Trọng lượng nhẹ, không có tính dẫn điện, cứng cáp và có độ bền cao.
  • Chí phí thấp.
  • Dễ dàng thực hiện
  • Có tính chống ăn mòn, chịu được những điều kiện khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài.
  • Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, phù hợp với nhiều vị trí cho ngôi nhà, công ty và nhà hàng.
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 

Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất. Chất liệu này thường xuyên được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Nẹp đồng được ứng dụng rộng rãi trong việc trống trơn trượt cầu thang, vị trí kết thúc của mặt sàn và ngăn phòng cho sàn gỗ. Tuy nhiên, màu sắc của loại nẹp này không đồng đều với các loại sàn gỗ do chất liệu tạo thành.

Ưu điểm:

  • Dày dặn, chắc chắn và bền với thời gian.
  • Màu sắc sang trọng, quý phái, làm điểm nhấn cho thiết kế.
 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 

Nẹp Inox trang trí

Nẹp Inox được làm từ chất liệu Inox 304 với những công dụng thu hút được nhiều khách hàng sử dụng. Đặc điểm của loại nẹp này là đa dạng mẫu mã có thể đáp ứng nhu cầu cho người dùng lựa chọn. Nẹp Inox cũng được nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn để trang trí cho không gian hiện đại.

Ưu điểm: 

 
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
 
 
Với những đặc điểm trên, nẹp trang trí ngày càng được ưu chuộng trong các thiết kế kiến trúc hiện nay của mọi gia đình. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nẹp trang trí thường tìm đến công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới – chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp nhôm trang trí, nẹp Inox trang trí, nẹp đồng cao cấp trang trí. Đa dạng mẫu mã cùng chất lượng tốt, đáp ứng mọi mong muốn và mục đích sử dụng của mọi khách hàng. Hãy liên hệ đến hotline 0944 209 955 và truy cập websites của công ty để xem chi tiết các sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất theo xu hướng hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468