Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng và trang trí nội thất Link
1. Che các khe nối của mặt sàn Chi tiết
2. Bo viền bậc cầu thang tạo độ thẩm mỹ và an toàn Chi tiết
3. Nẹp len chân tường Chi tiết
4. Trang trí vách tường đơn điệu Chi tiết
5. Viền khung tranh bằng nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Một ngôi nhà hay một công trình đẹp ngoài sự hài hòa trong tất cả các khâu từ thiết kế xây dựng đến nội thất, thì cũng cần phải chú ý đến những đường nét nhỏ nhất góp phần tạo nên một công trình hoàn hảo. Một trong những yếu tố tạo nên đó chính là sự tham gia của những đường nẹp trang trí hài hòa với phần kiến trúc chung.

Trong công tác xây dựng cũng như thiết kế nội thất, nẹp đồng trang trí là một phụ kiện không thể thiếu giúp hoàn thiện và che đi những khuyết điểm trong quá trình thi công. Với ưu điểm dể dàng, đơn giản trong quá trình thi công giá cả không quá lớn nhưng lại đem đến độ thẩm mỹ cao đã tạo cho nẹp trang trí một ấn tượng sâu sắc trong lòng những người sử dụng. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nẹp có những công dụng gì mà lợi nhận được nhiều lời khen ngợi như thế.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

1. Che các khe nối của mặt sàn

Ứng dụng đầu phải kể đến là sử dụng nẹp trang trí cho các loại vật liệu sàn bao gồm sàn đá, sàn gỗ, sàn gạch, sàn nhựa giả gỗ PVC với đầy đủ các độ dày khác nhau. Cụ thể người ta dùng nẹp để che đi khe hở ở giữa hai tấm sàn nối với nhau hoặc nơi giao nhau giữa sàn với chân tường.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

Nẹp được dùng phổ biến nhất trong công tác này là các loại nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox với bản rộng thông thường trên 15mm tạo ra độ cao cấp và chắc chắn cho sàn nhà, các loại nẹp YC bo viền kết thúc sàn, hoặc nẹp chữ L kết thúc sàn có giao với tường, nẹp inox chữ U bản rộng được sử dụng tạo hình trang trí sàn đá, gạch, sản phẩm này làm nổi bật lên vật liệu ốp đúng như mong muốn của kiến trúc sư.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

2. Bo viền bậc cầu thang tạo độ thẩm mỹ và an toàn

Nẹp trang trí được sử dụng để bo viền bậc cầu thang, làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng của cầu thang. Nẹp cầu thang hạn chế trơn trượt ở bậc cầu thang, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bảo vệ cạnh cầu thang khỏi sức mẻ, khi có sự va chạm mạnh nhất là ở nơi như cửa hàng có nhiều người đi thì cần làm ngay, trang trí tạo điểm nhấn cho mũi bậc cầu thang không cần mài mòn cạnh gạch  dùng được cả nội và ngoại thất.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

Công ty Thời Đại Mới chúng tôi gửi đến bạn sản phẩm nẹp đồng chống trơn cầu thang đó là một trong những sản phẩm thiết thực để đáp ứng nhu cầu trên, được lắp đặt trên bề mặt cầu thang hoặc tại mũi bậc cầu thang. Tại vị trí mũi bậc cầu thang, việc lắp đặt rất dễ dàng có thể dùng keo hoặc đinh vít để cố định sản phẩm.

3. Nẹp len chân tường

Phù hợp với nhiều thiết kế hiện đại, ngày nay việc nẹp len chân tường đã không còn xa lạ, tạo điểm nhấn tinh tế và che đi các rãnh nhỏ sẽ làm cho gian phòng trở nên thanh lịch hơn. Bạn sử dụng loại nẹp bằng kim loại tốt sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng và hiện đại hơn còn các loại nẹp gỗ, gạch đá sẽ phù hợp với kiến trúc nhà hướng tự nhiên và không gian xanh.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

4. Trang trí vách tường đơn điệu

Những bức tường trắng luôn là nguồn cảm hứng vô tận để có thể sáng tạo. Có nhiều thể loại tường khác nhau nên việc trang trí gì lên đó cũng không thể giống nhau. Nhưng khi sử dụng nẹp để trang trí thì lại phù hợp với tất cả từ bê tông đến gỗ, có đầy đủ các loại kích thước và độ này của nẹp để đáp ứng cho các loại vật liệu khác nhau. Bạn có thể vẽ hoặc dán lên tường những gì bạn thích, ngoài ra một ý tưởng độc đáo hơn đó là đính lên những loại nẹp trang trí sẽ tạo cho không gian bức tường thêm lung linh và sang trọng hơn.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

5. Viền khung tranh bằng nẹp

Làm cho bức tranh trở nên sinh động thì phần khung tranh không thể thiếu đi lớp viền bên ngoài, thường thì người ta hay sử dụng lớp nẹp bằng đồng cho những bức tranh nghệ thuật đương đại và với khổ lớn có giá trị cao, điều này giúp cho giá trị bức tranh được nâng lên một tầm cao mới. Trường hợp này thì nẹp chữ V dài và nẹp chữ U sẽ phát huy hết tác dụng.

Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng va trang trí nội thất

Ngoài những ứng dụng kể trên thì nẹp còn được sử dụng với nhiều chức năng khác, nhưng dù với chức năng gì đi nữa thì độ sang chảnh mà nẹp mang lại là đều không thể phủ nhận. Khi sử dụng nẹp kim loại bạn nhớ đừng nên vệ sinh thường xuyên bằng các chất hóa học liều lượng lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những tư vấn chính xác nhất cũng như mức giá ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Vui lòng liên hệ qua website https://nepnhom.com/ để biết thêm chi tiết, nhận báo giá và chính sách phù hợp.

 

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng và trang trí nội thất
Ứng dụng của nẹp trang trí trong xây dựng và trang trí nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468