• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304 Link
    Ưu điểm của nẹp inox 304 Chi tiết
    Các loại nẹp inox 304 tại Thời Đại Mới Chi tiết
    Địa chỉ mua nẹp inox 304 Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Inox là loại chất liệu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều loại sản phẩm khác nhau từ nội thất, đồ gia dùng đến xây dựng. Đặc biệt, inox cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, trong số đó nổi bật là inox 304. Và đối với thiết kế nội thất thì nẹp inox 304 là vật liệu được ưa chuộng ngày càng nhiều trong việc làm đẹp cũng như bảo vệ ngôi nhà tại các không gian, vị trí khác nhau. Vậy bạn đã biết nẹp trang trí inox 304 hiện nay có những ưu điểm nào chưa. Hãy cùng điểm qua các ưu điểm trong bài viết này nhé.
     
     
    Nẹp inox 304 là loại nẹp làm bằng thép không gỉ chất lượng nhất. Nó được dùng một cách rộng rãi không chỉ được ứng dụng trong các ngành dầu khí, hàng hải mà ngày nay việc thiết kế nội thất tin dùng. Inox 304 là loại inox tiêu chuẩn, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất, có trong một phạm vi rộng lớn hơn các loại Inox khác, hình thức và kết thúc hơn bất kỳ khác. Xem thêm: 4 Công Dụng Phổ Biến Nhất Từ Nẹp Trang Trí
     
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
     
    Nẹp inox 304 chứa 18% Crom và 8% Niken, do đó nẹp inox có tính bền bỉ, cứng chắc và có khả năng chống chịu tốt, gia công dễ dàng. Bên cạnh đó nó còn mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho những sản phẩm được tạo ra từ nẹp inox 304.
     
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
     

    Ưu điểm của nẹp inox 304

     
    • Độ cứng cao: Inox 304 không phải sản phẩm có độ cứng chuyên dụng, tuy nhiên có độ cứng cao hơn so với các loại thép thông thường. Có rất nhiều loại inox 304 với các độ cứng khác nhau mà bạn có thế lựa chọn để gia công phù hợp
    • Khả năng gia công tốt: Inox không gỉ 304 rất dễ uốn và dễ cán, có thể gia công, tạo hình một cách dễ dàng mà không cần gia nhiệt. Hơn nữa còn phù hợp với nhiều kỹ thuật hàn khác nhau.

     

    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304

     

    • Tính chống ăn mòn cao: Nó tiếp xúc với nhiều loại hoá chất khác nhau mà chất lượng của inox vẫn có thể giữ được tốt. Do đó, nẹp inox còn được ứng dụng cả trong mỗi trường chế biến thực phẩm và rất dễ dàng vệ sinh.
    • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ vào đó, nẹp có thể sử dụng trang trí tại nhiều vị trí không gian khác nhau, mang lại cái nhìn nhẹ nhàng và tinh tế, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt.

     

    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304

     

    • Độ bền cao: Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
    • Màu sắc phong phú: như bạc, vàng, đồng. Inox thường chỉ có màu ánh bạc tuy nhiên đối với nẹp inox, màu sắc của chúng rất đa dạng với các màu như vàng, đồng … Tùy vào thiết kế và nội thất xung quanh, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu nẹp phù hợp cho gia đình mình.

     

    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304

     

    • Nẹp chữ U được dùng để che đậy và xử lý các khe nối, khe cách giãn giữa các vật liệu gạch, đá, tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất trong nhà. Nẹp còn được gắn thêm để trang trí như là các hoạ tiết tô điểm cho không gian của bạn.
    • Đa dạng các loại hình dáng: nẹp inox 304 chữ V, nẹp inox 304 chữ U, nẹp inox 304 chữ T
     
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
     

    Các loại nẹp inox 304 tại Thời Đại Mới

     

    Nẹp inox 304 chữ V

     
    Nẹp inox 304 chữ V đang là mẫu nẹp được ưa chuông trên thị trường phụ kiện trang trí nội thất hiện nay. Nẹp chữ V thường được lắp đặt ở các góc vuông 90 độ, các mối nỗi tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí với nhau. Ngoài ra, nó còn giúp bạn bảo vệ các góc tường khỏi bị sứt mẻ hoặc giúp che đậy các khuyết điểm trong quá trình thi công. Xem thêm: Ý Tưởng Trang Trí Cầu Thang - Thiết Kế Đẹp Từ Gỗ Và Nẹp Trang Trí Kim Loại
     
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
     

    Nẹp inox 304 chữ U

     
    Nẹp inox 304 chữ U được sử dụng để xử lý các khe nối, khe cách giãn giữa các vật liệu gạch, đá, tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất trong nhà. Nẹp còn được gắn thêm với mục đích trang trí như là các hoạ tiết tô điểm cho không gian.
     
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
     

    Nẹp inox 304 chữ T

     
    Nẹp inox chữ T ứng dụng được nhiều trong trang trí nội thất như làm nẹp kết nối sàn, nẹp chỉ trang trí điểm nhấn trên vách. Nẹp chữ T còn làm các đường chỉ chống trơn cho bậc thang, dốc. Sự đa dạng trong kích thước, kể cả chiều dài và chiều rộng đã giúp nẹp chữ T dễ dàng ứng dụng ở nhiều nơi, nhiều vị trí, được ưa chuộng với đa dạng kiểu kiến trúc khác nhau.
     
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
     

    Địa chỉ mua nẹp inox 304

    Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị hàng đầu phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ, ... đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với Thời Đại Mới ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu của chúng tôi!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
    Ưu Điểm Của Nẹp Inox 304
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468