Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang Link
Nẹp chống trơn cầu thang là gì? Chi tiết
Đặc điểm của nẹp chống trơn trượt cho cầu thang Chi tiết
Sử dụng nẹp chống trơn trượt cho cầu thang Chi tiết
Tại sao nên lắp nẹp cho cầu thang? Chi tiết
Đơn vị cung cấp nẹp cầu thang góc tường uy tín, giá tốt Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, cầu thang trong các tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự, bệnh viện, căng tin, tàu thủy, sân vận động, khách sạn, chung cư, nhà hàng … Đặc biệt là cầu thang thoát hiểm bằng đá granit, đá rửa, gạch men, gỗ, kim loại, bê tông, thảm trải sàn , cầu thang vinyl … rất dễ gặp phải tình trạng trơn trượt khi đi lại. Để khắc phục nhược điểm này, trên thị trường ngày càng có nhiều loại vật liệu khác nhau có thể làm giảm nguy cơ trượt ngã trên cầu thang nơi công cộng, đặc biệt là cầu thang thoát hiểm, chẳng hạn như: băng dính chống trượt, băng dính chống trượt, băng chống trượt, băng nhám, băng dính chống trượt,… Nổi bật nhất và cũng được sử dụng nhiều nhất đó là nẹp chống trơn cầu thang. Đây là sản phẩm có thể mang lại nhiều ưu điểm trong thực tế. Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo, kể cả loại nẹp này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Dù là sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao đến đâu, nẹp chống trơn trượt cầu thang cũng có một số nhược điểm của nó. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của nẹp chống trơn mà mọi người cần lưu ý khi mua sản phẩm. 

Nẹp chống trơn cầu thang là gì?

Như tên gọi của nó, nẹp chống trơn trượt cầu thang là loại nẹp được thiết kế dành cho cầu thang với công dụng là ngăn chặn sử trơn trượt cho người sử dụng. Cho dù đó là nẹp nhôm, nẹp inox hay nẹp đồng,… tất cả đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Vì vậy khi sử dụng, người dùng cần phải lưu ý đến ưu điểm và nhược điểm của các loại nẹp trang trí này để tìm ra giải pháp tốt nhất cho sản phẩm. Sản phẩm nẹp chống trơn trượt cầu thang bằng đồng là một trong những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu trên. Được lắp đặt trên mặt cầu thang hoặc cuối cầu thang thep hướng lên thẳng cầu thang nên việc lắp đặt rất dễ, có thể dùng keo chuyên dụng hoặc đinh vít để cố định sản phẩm. Các chất liệu thường thấy để sử dụng trong lĩnh vực này thường là đồng thau L, niềng V… Xem thêm: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Cầu Thang
 
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang

Đặc điểm của nẹp chống trơn trượt cho cầu thang

Ưu điểm
  • Độ Chống trơn trượt rất tốt cho cầu thang. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để trang trí hay tạo điểm nhấn cho cầu thang của bạn. Khi sử dụng nẹp chống trượt để trang trí cho cầu thang của bạn, với bề mặt sáng bóng cùng màu sắc đa dạng, nó sẽ tạo cho từng bậc cầu thang sự thanh thoát và sang trọng cho không gian nhà bạn. 
  • Do được làm từ kim loại nên nó có khả năng chống ẩm cao, chống ăn mòn tốt, đặc biệt là nẹp nhôm, nẹp đồng và giằng thép còn có đặc tính là không gỉ
  • Về giá cả, nẹp cầu thang có giá cả hợp lý so với ưu điểm của nó mang lại.
  • Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kích thước, vì thế mà nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Quá trình thi công thuận tiện. Người dùng chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond và vít để cố định các vật liệu gạch, đá, gỗ và kính. 

Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang

Nhược điểm
Do có chất liệu là đồng nên sản phẩm dễ bị trầy xước khi va đập mạnh. Việc làm sạch cũng đòi hỏi phải tuân thủ các yêu cầu nhất định, chẳng hạn như không sử dụng các dung dịch có độ hòa tan cao, dung dịch ăn mòn, chất tẩy rửa có chứa PH mạnh vì chúng sẽ làm nứt lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt sản phẩm và sản phẩm sẽ bị ăn mòn theo thời gian. Việc lắp đặt sản phẩm cũng đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế nếu sản phẩm được sử dụng với mục đích trang trí. 
 
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang

Sử dụng nẹp chống trơn trượt cho cầu thang

Hiện nay trên thị trường cũng như là ở các công trình xây dựng, nẹp đồng chống trơn trượt cầu thang được ưa chuộng nhất ở các khu vực như:
  • Trong các hộ gia đình, đặc biệt là những nhà có người già và trẻ em vì đây là nhóm người dễ bị vấp ngã, trượt ngã trong quá trình sinh hoạt hoặc đi lại. Sử dụng loại nẹp này để chống trượt cầu thang và cũng giúp người thị lực kém dễ dàng phân biệt được đâu là bậc thang để tránh bị ngã.
  • Ở các bệnh viện cũng cần sử dụng loại nẹp cài này để tránh trường hợp bệnh nhân đến khám, bác sĩ, … đi mà không bị trượt chân.
  • Trong trường học. Thường các em học sinh rất hay chạy nhảy nên việc lắp nẹp chống trượt là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho học sinh khi chạy nhảy lên cầu thang không bị trượt ngã.
  • Trong các nhà hàng cũng cần phải gắn. Điều nay sẽ giúp tránh việc khách hàng di chuyển và trượt ngã.

Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang

Tại sao nên lắp nẹp cho cầu thang?

Cải thiện độ an toàn
Mục đích chính của nẹp cầu thang là để tăng độ an toàn cho cầu thang khi tại vị trí này hơi nhô ra khỏi mép rãnh hoặc có gờ. Điều này sẽ giúp tạo thêm không gian cho người dùng, người dùng có thể để đặt chân hoặc kẹp chân. Việc này sẽ giúp việc đi lại lên xuống cầu thang trở nên thoải mái hơn, hơn thế, nó cũng có thể làm giảm số vụ tai nạn trượt ngã không đáng có. 
 
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang
 
Bên cạnh công dụng trên, các thanh chống trượt cầu thang thường sẽ được lựa chọn cẩn thận để có thể giúp bảo vệ các góc sàn của bạn khỏi bị hư hại và mài mòn. Đó là những nơi hầu hết mọi người đặt chân lên. 
 
Cải thiện tầm nhìn
Nẹp cầu thang bằng thép có thể giúp người dùng phân biệt được các bậc cầu thang, xác định rõ ràng điểm cuối và nơi đặt chân lên cầu thang, từ đó hạn chế việc té ngã. Chính vì công dụng như thế nên nó hữu ích cho những người có thị lực kém hoặc những nơi thiếu ánh sáng. Xem thêm: Lựa Chọn Vật Liệu Trang Trí Phù Hợp Để Tối Ưu Vẻ Đẹp Ngôi Nhà
 
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang

Đơn vị cung cấp nẹp cầu thang góc tường uy tín, giá tốt

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới sẽ là nơi cung cấp nẹp cầu thang, ngoài ra có có một số loại nẹp khác như inox góc tường, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí,… với chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên của chúng tôi và sở hữu được các sản phẩm nẹp góc tường chất lượng với mức giá hợp lý nhất.
Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua nẹp góc theo yêu cầu, vui lòng liên hệ hotline 0944209955 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang
Ưu nhược điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468