• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất Link
    Ưu điểm của dòng nẹp nhôm: Chi tiết
    Nên mua nẹp trang trí ở đâu? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nhôm là kim loại có giá thành ổn nhất so với những vật dụng kim loại khác, Với độ sáng bóng, bền bỉ được lựa chọn nhiều trong trang trí nội thất. Hãy cùng công ty Thời Đại Mới chúng tôi tìm hiểu các vai trò của nhôm thông qua bài viết sau nhé!

    • Thông thường chỉ sử dụng nhôm có thể tạo được những mảng trang trí độc lập trong kiến trúc. Tuy nhiên, khi kết hợp với các vật liệu khác như kính sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo trong ngôi nhà.
    • Có thể do đặc tính vật lý, do sự giãn nở nhiệt giống nhau nên nhôm và kính được sử dụng tạo để tạo nên tính thẩm mỹ cao, phổ biến trong các thiết bị nội ngoại thất.

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    • Xét về tính thẩm mỹ của yếu tố phong thủy thì nhôm và kính là hai mảng tương sinh với nhau. Vì nhôm mệnh kim, kính mệnh thổ. Thổ sinh kim nên khi kết hợp chúng ta có cảm giác hài hòa về yếu tố thẩm mỹ và phong thủy.
    • Ngoài ra, nhôm có thể kết hợp với gỗ. Kết hợp gỗ với màng phủ nhôm để tăng độ bền cho sản phẩm, nếu không có lớp nhôm bên ngoài thì tuổi thọ của sản phẩm gỗ sẽ ngắn hơn.
    • Đối với nhôm thanh, ứng dụng trong trang trí nội thất . Như các tủ, kệ, các mảng trang trí hay các thanh lam. Tạo thành những mảng lam che chắn nắng chiếu ở ngoài vào ngôi nhà. Thậm chí, có những nơi sử dụng làm mái nhà.

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    • Nhôm kết hợp với kính tạo nên vẻ hiện đại cho kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp. Nhôm tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ với ngôi nhà, khi kết hợp với ánh sáng và lỗ thông tầng tạo sự thoáng đãng bên trong ngôi nhà.
    • Trong các văn phòng hiện đại, nhôm được sử dụng làm hệ khung xương và các vách ngăn nhẹ tạo nên tính năng động, trẻ trung cho không khí làm việc nơi công sở.
    • Ngoài ra sản phẩm nẹp hợp kim nhôm cũng được ứng dụng nhiều trong việc giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, các đoạn kết thúc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn.

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp trang trí  phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà bạn.

    Nẹp chữ T: có nhiều kích thước linh hoạt, phong phú

    Nẹp có công dụng dùng để nối giữa các khe hở giãn cách trên vách tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa khi độ cao của hai mặt sàn bằng nhau. Bên cạnh đó, nẹp chữ T còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà. Nẹp T có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình. Xem thêm: Tất Tần Tật Về Nẹp Inox Chữ T

    Nẹp chữ V: thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất, sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    Nẹp chữ L thường sử dụng để bịt đầu nối hoặc đoạn kết thúc của sàn gỗ vừa bảo vệ sàn gỗ lại có tính thẩm mỹ rất cao. Nẹp mũi bậc cầu thang thường sử dụng khi lắp sàn có mũi bậc bậc thi công lắp đặt cầu thang.

    Tùy vào kết cấu và nhu cầu lắp đặt, ghép nối khác nhau mà việc lựa chọn và sử dụng các loại nẹp trang trí này cũng hết sức đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào đôi mắt thẩm mỹ của bạn và khả năng phù hợp, dung hòa với phong cách nội thất và kiến trúc chung của không gian.

    Nẹp chữ F: thường được dùng để kết thúc sàn tại chân tường, kết thúc sàn tại cửa hoặc phần giáp ranh khi độ cao hai mặt sàn không bằng nhau.

    Nẹp chữ U: thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ kính trên tường hoặc các khe hở giãn sàn, khe hở thông phòng dưới bậu cửa… tạo điểm nhấn trong trong trang trí nội thất.

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    Ưu điểm của dòng nẹp nhôm:

    • Sản phẩm ít bị ăn mòn hay hư hỏng khi thời tiết thay đổi.
    • Không bị han gỉ trong điều kiện ẩm ướt nhờ lớp mạ tĩnh điện bên ngoài.
    • Đa dạng trong màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn
    • Có độ bền, khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian
    • Mẫu mã phong phú, thích hợp với nhiều vị trí khác nhau.
    • Không dẫn điện
    • Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển cũng như lắp đặt.

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    Nên mua nẹp trang trí ở đâu?

    Đến với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới để mua nẹp trang trí chất lượng nhất với giá tốt nhất.Nẹp của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.Chất liệu chất lượng nhất để cho ra độ bền chịu lực tốt.Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.

    Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp inox tại Thời Đại Mới:

    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất

    • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất
    • Giá thành của nẹp trang trí tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
    • Nẹp của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
    • Các sản phẩm nẹp inox trang trí , nẹp đồng, nẹp nhôm đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào

    Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0932068886 để được tư vấn.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu và sản phẩm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an...
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, việc sử dụng tấm inox sóng nước trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến...
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    Nẹp nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, không chỉ giúp tạo điểm nhấn esthetic...
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Inox sóng nước loại một trong những loại inox trang trí thường ám chỉ đến các sản phẩm trang trí hay thiết bị được làm từ inox có...
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn vật liệu và thiết kế cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là về tính chức năng mà còn quan...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 4 đánh giá
    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất
    Vai trò của nhôm trong thiết kế nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468