• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng Link
    Các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay Chi tiết
    Vậy xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 như thế nào? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Một xu hướng dẫn đầu trong thi công thiết kế nội thất nhà cửa gần đây phải kể đến đó là sử dụng nẹp trang trí để che lắp đi những khuyết điểm của căn nhà bên cạnh đó gia tăng tính thẩm mỹ và sang trọng với những đường nét đầy tinh tế và màu sắc đa dạng cho ngôi nhà. Nẹp trang trí là những phụ kiện trong việc trang trí nội thất. Tuy là bộ phận rất nhỏ trong tổng thể công trình nhưng công dụng làm đẹp của nó khiến bạn không ngờ tới. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những khó khăn trong việc hoàn thiện công trình sẽ được giải quyết nhanh gọn với sản phẩm thông minh này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rỏ hơn về xu hướng sử dụng nẹp hiện nay cùng nepnhom.com nhé!
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng

    Các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay

    Nẹp kim loại: là phụ kiện có tính bền cao, nhẹ, chống ăn mòn, dễ gia công, ít bị biến dạng do thời tiết, có các tính năng rất ưu việt. Dễ kết hợp với các vật liệu khác để tạo ra một không gian như ý. Đây là một loại nẹp được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Có các dòng phổ biến như nẹp đồng trang trí, nẹp inox, nẹp nhôm,…
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng
    Nẹp thạch cao: Nẹp thạch cao có vẻ đẹp và độ tinh tế riêng, dễ thi công, có khả năng che khuyết điểm, mối hở rất tốt. Tuy nhiên dạng vật liệu này có những điểm yếu cố hữu như: không bền với thời tiết lạnh, không gian ẩm thấp, dễ bị ố màu mất đi tính thẩm mỹ.
    Nẹp gỗ: Đây là loại nẹp truyền thống có giá trị trong trang trí nội thất khi nó ra đời. Có tính thẩm mỹ cao, kết hợp tương đồng với các đồ gỗ nội thất. Tuy nhiên do làm từ gỗ nó cũng có những nhược điểm thường mắc phải như: hay bị ẩm mốc, mối mọt, bị cong vênh do tác động của thời tiết. Điều đó khiến những chi tiết này không được bền, qua một thời gian sử dụng phải thay thế.
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng
    Nẹp nhựa PVC: Vật liệu nhựa pvc rất thông dụng trong thời gian qua, và nẹp trang trí bằng vật liệu này cũng thể hiện rõ những ưu điểm riêng. Chúng được dùng để che khuyết điểm ở các vị trí nối sàn, cửa ra vào, cầu thang, các điểm chuyển tiếp hoặc kết thúc. Vật liệu thông minh này khi lắp đặt sàn gỗ này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Vậy xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 như thế nào?

    Trang trí bức tường đơn điệu

    Một trong những cách trang trí phổ biến hiện nay đó là trang trí những khung tranh, ảnh vừa đẹp vừa bớt đơn điệu. Nhất là những bức tranh là hình ảnh thân thuộc của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên việc sử dụng nẹp trang trí trong những năm trở lại đây đã khiến cho nó trở thành một xu hướng được nhiều người chú ý tới. Việc nẹp vào bức tường bằng nẹp trang trí khiến cho bức tường trở nên đặc sắc và thu hút hơn bởi nẹp luôn có riêng cho mình một màu sáng lấp lánh ánh kim hài hòa và làm bừng sáng lên cho không gian sống. 
    Ngoài ra trên diện tường nhà, nẹp chỉ trang trí thường phân chia ra các ô, mảng miếng tạo ra sự hài hòa cân đối giúp cho cả không gian đẹp mắt hơn. Ngay cả trên vị trí mảng tường cầu thang cũng được trang trí bằng nẹp hoặc ta phối nẹp thành hình vuông viền xung quanh khung tranh.

    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng

    Nẹp mặt bằng sàn nhà

    Nếu bạn đang cảm thấy không gian nhà bạn quá đơn điệu về màu sắc nhưng không biết phải làm thế nào để thay đổi chúng, thì nẹp mặt bằng sàn nhà chính là sản phẩm đem đến sự mới mẻ và sang trọng nhờ màu sắc sáng bóng của hợp kim đưa bạn đến những trải nghiệm mới đầy thú vị. Nẹp mặt bằng thường được sử dụng cho thi công ốp cạnh bậc cầu thang đá hoa cương và tam cấp. Mang lại sự an toàn cho người dùng, chống trơn trượt hiệu quả cũng như bảo vệ vẻ ngoài và độ bền của cầu thang. 
    Ngoài ra người ta còn sử dụng nẹp mặt bằng để phòng chống trơn được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Lắp đặt ở các khe các mối nối giưa những tấm sàn với nhau. Ngăn cách các phòng trong nhà tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng

    Ốp nẹp vào các nội thất gia đình

    Là một sự bức phá lớn trong ngành nội thất, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay một số công xưởng sản xuất nội thất hay thậm chí người ta mua hàng về tự decor gắn nẹp lên các góc các chân nội thất, để tạo thêm vẻ đẹp lung linh và sang trọng cho chúng. Chủ yếu là các loại bàn, ghế sofa, tủ, kệ sách là những thứ nội thất được quan tâm nhiều nhất. Loại nẹp thường gắn ở đây là nẹp bằng kim loại vì khi kết hợp với gỗ hoặc đá hoa cương nẹp kim loại sẽ trở nên nổi bật và vô cùng đặc sắc.
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng

    Một số xu hướng thiết kế khác

    Ngoài những xu hướng trên ta còn dùng nẹp vào những thiết kế như:
    Nẹp chống trơn sàn nhà tắm 
    Nẹp bức tường đầu giường ngủ
    Nẹp chống trơn và tạo hiệu ứng đẹp cho bậc cầu thang
    Nẹp bo góc các cạnh cột cạnh bức tường
    Nẹp ở các khe nối trên bức tường gạch
    Nẹp len chân tường
    Nẹp trần nhà 
    Nẹp cửa kính cường lực,…
     
    Qua bài viết trên ta thấy được nẹp trang trí chính là một yếu tố nhỏ nhưng có tác dụng lớn, làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Sản phẩm được xem là giải pháp hoàn hảo giúp hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Không có nẹp trang trí, công trình của bạn không bị ảnh hưởng gì to tát về chất lượng nhưng chắc chắn chúng sẽ không có vẻ thẩm mỹ như bạn mong đợi. Vì thế, bạn hãy thể hiện mình là người tiêu dùng sáng suốt và thông minh.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng
    Xu hướng sử dụng nẹp trang trí năm 2021 đầy ấn tượng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468