Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022 Link
Các loại nẹp trên thị trường hiện nay Chi tiết
Vậy xu hướng sử dụng nẹp năm 2022 là gì? Chi tiết
Các nội thất gia đình cũng là một trong những thứ mà nẹp có thể được tận dụng vào. Chi tiết
Cách các loại thanh nẹp được ứng dụng trong phong cách trang trí nhà cửa Chi tiết
Đề xuất nơi phân phối sản phẩm nẹp toàn quốc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Sử dụng thanh nẹp để trang trí nhà cửa là một trong những điều khá phổ biến và cực hot trong năm 2022. Ở Việt Nam có thể ít gia đình nào chú trọng đến những chi tiết nhỏ như các nội thất, góc cạnh, trần nhà để tân trang, đa số họ toàn tập trung vào thiết kế vẻ bề ngoài của căn nhà. Nhưng đối với các hộ gia đình nước ngoài, đặc biệt là các nước phát triển mạnh thường sẽ chọn nẹp trang trí cho không gian của mình. Do đó, khi đến chơi nhà họ thì khách sẽ cảm thấy ngôi nhà được chăm chút từng chút một, nó toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, nó còn hiểu ngầm là đại diện cho bản thân của chủ nhà. Do đó, sở hữu một căn nhà đẹp được sắp xếp đẹp đẽ thì đi đôi với việc chủ nhà là một người khá tươm tất, chăm lo cho vẻ bề ngoài trông bắt mắt và thu hút hơn. Tham khảo thêm tại: Xu hướng sử dụng nẹp trong trang trí nội thất ngày nay

Để hiểu được tâm lý của khách hàng đang phân vân không có nhiều kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng cho không gian của họ trông hợp thời hơn thì chúng tôi – công ty Nội Thất Thời Đại Mới đã không ngừng học hỏi và tìm hiểu những kiến thức hữu dụng cho khách hàng có thể tiện theo dõi và có thêm ý tưởng cho việc thiết kế nội thất.

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Các loại nẹp trên thị trường hiện nay

Nẹp trang trí là một trong những phụ kiện có tính chất bền cao, trọng lượng nhẹ, không bị ăn mòn, không bị oxi hoá hay biến dạngkhi tiếp xúc trực tiếp với môi trường có tính axit cao hoặc thời tiết khắc nghiệt như gió, mưa,... Ngoài ra nó rất thuận tiện cho các thợ thi công vì có thể tiết kiệm được thời gian và nguồn nhân lực khi lắp ráp nó. Một số dòng, kiểu dáng đang được nhiều nhà thiết kế tin dùng nhất bao gồm:

  • Nẹp inox
  • Nẹp nhôm 
  • Nẹp đồng 
  • Nẹp thạch cao che khuyết điểm các mối nối. Tuy nhiên lại không bền với không gian ẩm và dễ bị ố vàng
  • Thanh trang trí gỗ là loại truyền thống và có giá trị cao khi nẹp nội thất mới ra đời. Mặc dù nó cũng có tính thẩm mỹ cao thường đi đôi với các vật liệu như sàn gỗ, tường vách gỗ nhưng nó cũng hay bị vấn đề về ẩm mốc, có mối ăn mòn, bị biến đổi hình dạng do tác động mạnh từ bên ngoài như thời tiết hoặc một vật sắc nhọn. Điều này cho thấy sản phẩm hoàn toàn không có tính bền.
  • Nẹp PVC: vật dụng PVC cũng có nhiều công dụng như những nẹp trang trí trên, nó cũng được tận dụng để che đi điểm khiếm khuyết giữa 2 vật liệu, nối sàn, cầu thang, điểm kết thúc,...

Vậy xu hướng sử dụng nẹp năm 2022 là gì?

Bức tường – vách nhà

Một trong những cách trang trí truyền thống và đơn điệu nhất chính là chọn những khung ảnh, bước tranh nghệ thuật hoặc cá nhân để giúp bức tường bớt trống trải, tạo nên điểm nhấn độc đáo khiến người xem có thể dừng lại vài phút để nghiêm ngưỡng nó. Hơn nữa, việc dùng nẹp inox trang trí vách vào các vách tường sẽ tạo nên lấp lánh, sang trọng, ngôi nhà sẽ sáng sủa hơn. 

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Nẹp sàn nhà

Sàn nhà là vị trí thấp nhất trong không gian, vì vậy ít ai để ý đến nó nhưng không có nghĩa là nó không được tân trang đẹp đẽ. Nếu không gian của bạn đã hoàn thiện rồi thì sở hữu một chiếc sàn lộng lẫy bóng loáng từ những mặt hàng trang trí đó thì ngôi nhà sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa. Bên cạnh đó, nẹp mặt bằng thường được thi công trong các công trình như bậc cầu thang, vật liệu đá hoa cương. Những yếu tố đó không những hỗ trợ tăng vẻ đẹp mỹ miều của không gian mà còn bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Lý do là vì khi mặt sàn bị ẩm ướt do đổ nước, lau nhà, nước mưa tạt vào, dính những chất trơn trượt như dầu, nhớt trong quá trình vận chuyển một món đồ nào đó thì nó sẽ gây ra tai nạn, nạn nhân sẽ té vì trơn trượt khi đi qua đó. Những khu vực như ngăn cách giữa các phòng bếp, khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ, ban công sẽ được ứng dụng bởi thanh nẹp. 

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Các nội thất gia đình cũng là một trong những thứ mà nẹp có thể được tận dụng vào.

Do nhu cầu, tiêu chuẩn sống của con người ngày càng cao nên một người tiêu dùng muốn ứng dụng thanh inox vào các vật dụng nội thất của mình như bàn, tủ quần áo, tủ bếp, giường,...thay vì sử dụng gỗ hoặc các đá hoa cương như kiểu truyền thống xưa giờ. Việc đó sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu vì nó sẽ góp phần tạo nên độ lấp lánh cho nội thất, tô điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà. 

Ngoài ra, còn một số xu hướng thiết kế độc đáo khác:

  • Nẹp chống trơn trượt nhà tắm
  • Nẹp giường ngủ
  • Nẹp chuyên dành cho cầu thang
  • Nẹp bo góc cạnh
  • Nẹp chân tường
  • Nẹp vách trần
  • Nẹp kính cường lực, đá hoa cương
  • Nẹp khe nối giữa 2 vật liệu
  • ...

Cách các loại thanh nẹp được ứng dụng trong phong cách trang trí nhà cửa

Phong cách hiện đại

Như các bạn cũng biết nẹp nhôm được tổ hợp từ các hợp kim nhôm, hình dáng khá đa dạng và có nhiều ứng dụng trong việc tân trang nhà cửa. Nếu bạn còn băn khoăn, gặp rắc rối về cách lên ý tưởng cho không gian của bạn thì nẹp nhôm cũng là một trong những gợi ý tốt mà chúng tôi đề xuất với bạn. Giá thành của thanh trang trí khá rẻ so với kim loại inox 304 và đồng.

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Ứng dụng của chúng là chủ yếu xử lý các điểm nối giữa 2 vật liệu với nhau, tạo điểm đặc biệt cho các bức tường có kích cỡ to lớn, và che chắn bao bọc các khiếm khuyết của góc cạnh hoặc góc tường. Thay vì bạn có ý định muốn đổi mới nội thất vì nó quá chán và lỗi thời thì bạn có thể ốp nẹp vào cho nó trông bóng loáng, mới mẻ và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ giảm thiểu độ trầy xước, va đạm đi phần nào. Sản phẩm vừa góp phần bảo vệ vật dụng trong nhà, vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mới mẻ và tràn đầy tinh tế.

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Phong cách trang trọng, nhẹ nhàng

Đối với phong cách này thì kim loại inox sẽ phù hợp hơn bao giờ hết. Vì lý do, nó vừa đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, vừa có những ưu điểm nổi trội đặc biệt. Những ưu điểm đó là có tính chất độ bền, tỉ lệ độ cứng cáp cao, vẻ ngoài và màu sắc bóng loáng tôn lên vẻ sang trọng, quý phái, mỹ miều. Do đó, đó là lý do tại sao nẹp inox được chọn cho phong cách này.

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Các mẫu này được gia công bằng nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, ví dụ như nẹp chữ U, nẹp inox V, L, T, la cuộn inox 304,... và tất nhiên mỗi mẫu sẽ tương ứng với những công dụng khác nhau. 

Phong cách cổ điển

Vì màu đồng là tông sắc màu ấm nên nẹp đồng trang trí cũng sẽ được nhiều nhà thiết kế tin dùng cho phong cách xưa cũ này. Nó được tạo ra bằng các chất liệu đồng nguyên chất, độ bền cao y như 2 loại trên và chống bị bào mòn, oxi hoá ở những nơi có chất hoá học axit cao. Ngoài ra, việc thi công vô cùng dễ dàng vì nó rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và tháo lắp với keo silicone hoặc titbone. Vì nét đẹp của nó khá cổ kính nên chủ thầu đầu tư xây dựng thường đề xuất ốp nó với các vật liệu như gỗ, vị trí cầu thang để hỗ trợ gia chủ không bị vấp ngã do sàn trơn do nước mưa hoặc nước lau sàn chưa khô. 

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022

Đề xuất nơi phân phối sản phẩm nẹp toàn quốc

Công ty Nội Thất Thời Đại Mới là một trong những công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ thanh nẹp trang trí uy tín hàng đầu, chất lượng cao và không làm quý khách phải thất vọng.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022
Xu hướng tân trang nhà cửa bằng nẹp đầy ấn tượng trong năm 2022
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468