• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất Link
    1. Màu sắc ấm áp Chi tiết
    2. Kết nối với thiên nhiên Chi tiết
    3. Đảo bếp Chi tiết
    4. Tạo thêm không gian lưu trữ Chi tiết
    5. Ánh sáng Chi tiết
    6. Chất liệu của bề mặt Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Ngày nay, nhà bếp trở thành khu vực nhiều chức năng nhất của ngôi nhà. Không chỉ đơn giản là không gian nấu nướng như trước kia, mà còn là nơi sum vầy của gia đình, họp mặt bạn bè, thư giãn,… Vì vậy mà cải thiện không gian bếp còn góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày của bạn và tăng thêm giá trị cho ngôi nhà. Hãy cùng Thời Đại Mới- đơn vị chuyên phân phối các loại nẹp nhôm giá rẻ, nẹp trần, tìm hiểu về những xu hướng thiết kế bếp nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất. 
     
     

    1. Màu sắc ấm áp

    Các màu sắc dao động từ đỏ sang vàng và cam, những màu này mang đến một không gian tôn nghiêm, thư giãn cho những người đang gặp nhiều sự xáo trộn. Bạn có thể không nhận thấy được điều đó khi bạn bị thu hút một cách tự nhiên. Tương tự như các loại thức ăn mang những màu sắc ấm áp sẽ mang lại cảm giác thân thuộc và lạc quan. Có nhiều ý kiến đến từ các chuyên gia thiết kế rằng bạn nên ghép các màu sắc này với tông màu gỗ tự nhiên, cây xanh hoặc những họa tiết dệt. Nếu bạn đang không biết quyết định đồ nội thất và màu sắc nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Thì bạn hãy cân nhắc việc sử dụng các màu sắc ấm áp và kết hợp với những màu sắc nhẹ nhàng. Đừng quên bổ sung thêm yếu tố thiên nhiên vào trong từng thiết kế. 
     
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
     

    2. Kết nối với thiên nhiên

    Yếu tố thiết kế được ưa chuộng hiện nay là sự tập trung vào việc tạo ra kết nối hình ảnh và vật lý với không gian bên ngoài. Điều này chỉ đơn giản là vì những hạn chế ngăn cản sự tù túng và ngột ngạt của không gian. Theo các nghiên cứu về cải tạo nhà bếp, sử dụng cửa hai cánh và cửa sổ lớn sẽ mang lại một cái nhìn ít bị kín không gian và thanh lịch hơn. Các cửa ra vào và cửa sổ này cũng giúp cho ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn vào, giúp cải thiện tầm nhìn và tại cảm giác thông thoáng cho nhà bếp của bạn.
     
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
     

    3. Đảo bếp

    Với kích thước tối thiểu là 2,3 mét vuông, các đảo bếp ngày nay được xem như là phần thiết yếu của nhà bếp do phạm vi sử dụng rộng rãi của nó, chẳng hạn như tạo thêm những bề mặt thoáng hơn cho không gian bếp. Chúng cũng hoạt động như một khu vực ăn uống vì chúng cung cấp nhiều chỗ ngồi trong không gian bếp hơn những bàn ăn thông thường. Để cải tạo một đảo bếp là việc khá tốn kém tuy nhiên, có một mẹo rất hữu ích để mở rộng hòn đảo trước đó của bạn mà không mất một xu nào là thêm các ngăn kéo lưu trữ. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho chúng bằng cách sử dụng các loại Nẹp inox trang trí cho các ngăn kéo, tủ, … 
     
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
     

    4. Tạo thêm không gian lưu trữ

    Trong cuộc sống hiện nay, người ta ngày càng có xu hướng tiêu thụ nhiều hàng hóa và mua các thiết bị mới cho nhà bếp. Điều này có nghĩa bạn cần xem xét hai khu vực lưu trữ quan trọng nhất của nhà bếp là tủ lạnh và tủ chứa thực phẩm khô. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế bếp, mọi người cần lên kế hoạch cho các giải pháp tủ nâng cao và sắp xếp, tổ chức không gian bếp một cách gọn gàng và hợp lý.
     
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
     

    5. Ánh sáng

    Ánh sáng luôn được xem như là một thách thức với những hoạt động lắp đặt thế nào cho hoàn hảo nhất trong không gian. Tuy nhiên, ánh sáng phân lớp rất quan trọng vì khi nói đến thiết kế ánh sáng cụ thể cho nhà bếp. Không những thế, ánh sáng còn ảnh hưởng đến sự bắt mắt và ngon miệng của món ăn và người thưởng thức.
     
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
     

    6. Chất liệu của bề mặt

    Bạn có thể cân nhắc sử dụng các loại đá để làm bề mặt cho đảo bếp, bếp hoặc bàn ăn trong không gian bếp của bạn. Các loại đá tự nhiên là loại đá đầu tiên bạn sẽ bắt gặp. Những viên đá này được khai thác thành các phiến đá lớn, sau đó được phân thành nhiều phiến đá riêng lẻ và đánh bóng trước khi sử dụng trong xây dựng. Các loại đá tự nhiên bao gồm đá trầm tịc, đá biến chất, và nhiều loại đá khác. 
    Loại đá nổi bật và được ưa chuộng tiếp theo là đá thạch anh. Đá thạch anh được ứng dụng rất nhiều trong việc làm bề mặt cho các không gian trong bếp. Các thành phần đá được liên kết với nhau bằng cách sử dụng nhựa với tỷ lệ là gần 90 phần trăm. Ngoài ra, còn có các vật liệu khác như kính màu, gương và các kim loại kết hợp. Loại đá thứ ba là đá thiêu kết. Đá tự nhiên, thủy tinh và sứ được sử dụng để tạo ra những viên đá này, chúng có vẻ ngoài độc đáo và rất khác biệt với những loại còn lại. Những vật liệu này được kết hợp với nhau thông qua các ứng dụng của công nghệ SPT hay còn gọi là công nghệ thiêu kết. Bên cạnh đó, bạn còn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng các loại Nẹp inox trang trí đá để làm nổi bật thêm bề mặt của tường hoặc bếp,…. 
     
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
     
     
    Mặc dù có thể có rất nhiều ý tưởng để bạn cải tạo nhà bếp, nhưng tốt nhất và quan trọng nhất là bạn nên thiết kế nhà bếp dựa trên đặc điểm của ngôi nhà và cá tính, mong muốn cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Sử dụng những ý tưởng được Thời Đại Mới gợi ý để hoàn thiện hơn cho không gian bếp của bạn. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
    Xu hướng thiết kế bếp nổi bật nhất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468