Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại Link
1. Tủ đồng sang trọng Chi tiết
2. Lá đồng Chi tiết
3. Kết hợp màu sắc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các xu hướng sử dụng kim loại trong thiết kế nội thất không còn quá xa lạ với nhiều phong cách hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu mà người ta lựa chọn các vật trang trí, thiết kế như một điểm nhấn hoặc là yếu tố phong thủy mang lại sựu giàu có và sung túc. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về xu hướng sử dụng kim loại trong thiết kế này nhé.
 
 
Với các đặc tính dễ uốn cong, khả năng chống gỉ, đồng được xem như một kim loại có chất lượng tốt nhất và thiết thực nhất cho nhiều mục đích từ thi công, trang trí,… Đồng còn sở hữu khả năng dẫn nhiệt tốt nên trong những năm trở lại đây người ta thường ưa chuộng những chiếc nồi, chảo và nhiều vật dụng nhà bếp khác làm từ đồng. Không chỉ vậy đồng còn có một số đặc tính đặc biệt như có khản năng loại bỏ vi khuẩn, và nấm mốc vì vậy mà đồng còn thường được dùng làm tay nắm cửa hay công tắc cho các thiết bị chiếu sáng. Thêm vào đó, đồng có thể tái chế mà không làm mất đi đặc tính khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiết kế hệ sinh thái hiện đại.

1. Tủ đồng sang trọng

Không giống như các kim loại khác như bạc hay chrome, đồng có sức hấp dẫn hơn vì màu sắc của đồng thường được lựa chọn trong những thiết kế sang trọng. Bạn muốn nâng cấp nhà bếp của chính mình thì hãy suy nghĩ đến việc sử dụng đồng làm vật liệu chính cho các tủ bếp và những vật dụng trong bếp. 
Các thiết kế phòng tắm có những chiếc kệ, tủ làm từ đồng hay chân đế của bồn tắm được làm từ đồng cũng rất phù hợp cho các thiết kế hiện đại, sang trọng. Trong không gian phòng khác hoặc phòng ngủ, đồ nội thất bằng đồng kết hợp với ánh sáng sẽ tạo ra sự sáng bóng tuyệt đẹp cho không gian căn phòng. Đồng còn được chế tác thành những tác phẩm điêu khắc trưng bày trong phòng khách hoặc phòng ngủ để tạo sự mới mẻ và nghệ thuật. Những vật trang trí bao gồm gương, khung ảnh, hay những đường viền tủ được làm bằng đồng tất cả sẽ tạo nên một không gian ấm áp và thu hút.
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại

2. Lá đồng

Đồng còn được ứng dụng cho những phong cách trang trí nhẹ nhàng hơn như làm các điểm nhấn kim loại trên các giấy dán tường để tạo điểm nhấn ấn tượng. Khi chỉ cần nhìn lướt qua cũng thấy được sự thu hút và hấp dẫn của không gian. 
Nhưng tính linh hoạt của đồng không dừng lại ở đó, đồng còn được sử dụng trên sàn nhà như một vật trang trí, điểm nổi bật cho sàn. Nẹp đồng trang trí chữ t để làm nẹp nối giữa các khe giãn cách trên các bề mặt sàn như gạch, gỗ,… 
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại

3. Kết hợp màu sắc

Khi thiết kế, việc mang lại cá tính riêng cho nơi ở của bạn luôn là điều quan trọng. Tất nhiên chúng ta sẽ không bao giờ tìm thấy được sự cân bằng giữa các xu hướng thiết kế nội thất, nhưng sự sang trọng vượt thời gian và cách bạn có thể nhìn nhận khái niệm về vẻ đẹp và sự sang trọng đáng sống. Màu vàng của đồng là thành phần quan trọng trong các giải pháp cho một không gian nội thất sang trọng. Vàng đồng mang đậm dấu ấn của sự thành công và là biểu tượng của địa vị. Vì vậy, bạn có thể thêm chút gợi cảm vào không gian sống, tạo ra một dấu ấn riêng bằng cách pha trộn các kết hợp khác nhau giữ màu sắc, đường nét bằng đồng.
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại
 
Đồng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong các thiết kế nội thất mà còn trong kiến trúc và xây dựng công trình. Một không gian hoàn thiện với sự góp mặt của đồng như một điểm nhấn là sự kết hợp hoàn hảo để đem lại sự thu hút và hấp dẫn. Ngoài các ứng dụng trong xu hướng thiết kế nội thất, đồng còn được dùng như một giải pháp che khuyết điểm cho ngôi nhà. 
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại

1. Nẹp chữ V

Nẹp đồng trang trí chữ v là môt lựa chọn cho các bề mặt vuông góc. Là một giải pháp đáng được sử dụng trong việc bảo vệ góc, ghép góc,… Nẹp có nhiều kích thước từ 10mm, 15mm,20mm,30mm để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại

2. Nẹp chữ t

Nẹp đồng trang trí chữ t là một lựa chọn để che đi các vết nứt, các khuyết điểm trên bề mặt. Hay còn được ứng dụng vào các quy trình làm nẹp nối sàn, nẹp kết sàn,… Kích thước của nẹp rất đa dạng như : 4mm,8mm, 10mm,15mm,20mm,30mm. 
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại

3. Nẹp chữ L

Nẹp đồng trang trí chữ l được xem là phụ kiện trang trí hoàn hảo cho các thiết kế nội thất. Nẹp đồng chữ l có độ cứng cáo, khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao vì vậy mà nẹp được lựa chọn để làm điểm kết thúc sàn, nẹp cầu thang để bảo vệ góc cầu thang và chống trượt cầu thang. Nẹp cũng có nhiều kích thước từ như 18mm,24mm,33mm.
 
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại
 
Từ đó có thể thấy, ngày nay đồng được ưa chuộng như thế nào trong các xu hướng thiết kế nội thất. Không chỉ tạo được không gian đẹp đẽ mà còn mang lại sự sang trọng thu hút ánh nhìn. Khi kết hợp cùng nhiều vật liệu trang trí khác nhau sẽ thấy được sự nổi bật của đồng. Điều này tạo nên sự kết hợp cho một không gian sống tuyệt vời.
Hãy liên hệ ngay với Thời Đại Mới để nhận thêm nhiều thông tin liên quan đến các loại nẹp đồng, nẹp inox,… Để tối ưu hóa và tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại
Xu hướng thiết kế nội thất bằng kim loại
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468