Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023 Link
Các thiết kế xu hướng Chi tiết
Các loại nẹp trang trí phòng ngủ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phòng ngủ là nơi chúng ta chuẩn bị tinh thần cho ngày mới và thư giãn vào ban đêm. Đó là nơi nghỉ ngơi chào đón mỗi người sau một ngày với lịch trình bận rộn. Và vì chúng ta sẽ dành rất nhiều thời gian ở đó nên điều quan trọng là chúng ta phải suy nghĩ kỹ về cách thiết kế, kiểu dáng và màu sắc phòng ngủ mà chúng ta ưa thích. 
Nếu bạn đang nghĩ đến việc sáng tạo lại căn phòng của mình trong năm mới, thì bạn sẽ muốn chú ý đến những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đang thịnh hành này cho năm 2023. Từ màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho đến sự thông thạo về phong thủy – bạn sẽ không thiếu những ý tưởng trang trí cho căn phòng ngủ của mình.
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 

Các thiết kế xu hướng

1. Màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Trái đất luôn là nguồn cảm hứng lớn nhất của chúng ta. Chúng ta luôn luôn bị thiên nhiên thu hút. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chúng ta bị thu hút bởi những màu sắc xanh khi trang trí nhà cửa. Khi bạn tìm kiếm về các tông màu đất như xanh lá cây, nâu và xanh lam hiện đang ở mức cao nhất trong lượt tìm kiếm và chúng vẫn tiếp tục tăng lên. 
Với thế giới tự nhiên là ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự toàn cầu, Dulux đã đặt thiên nhiên vào trung tâm câu chuyện của họ. Màu Dulux cho năm 2023 là Wild Wonder – tông màu vàng dịu, rực rỡ tích cực pha chút xanh lục. Cũng như màu sắc tự nhiên, tất cả chúng ta đều ngày càng bị thu hút bởi các vật liệu tự nhiên, một số vật liệu thịnh hành mà chúng ta thấy là tre, mây và bao bố.
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 

2. Sắp xếp theo phong thủy

Sức khỏe và tự chăm sóc bản thân quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau vài năm chúng ta sẽ ở tại ngôi nhà trong thời gian dài. Khi nói đến việc tạo ra một môi trường thư giãn để có một giấc ngủ ngon, tại sao chúng ta không lắng nghe các nguyên tắc phong thủy? Chúng tôi đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về số lượt tìm kiếm trực tuyến về “phong thủy” trong những năm qua.
Phong thủy là một tập tục cổ xưa của Trung Quốc với một bộ quy tắc hoặc nguyên tắc xung quanh việc sắp xếp nội thất trong căn phòng của bạn. Cách bạn sắp xếp đồ đạc có thể ảnh hưởng đến năng lượng trong phòng, vì vậy bằng cách lắng nghe các nguyên tắc phong thủy, bạn có thể sống hài hòa với môi trường xung quanh. Hãy chú ý đến nơi đặt giường và các đồ nội thất khác trong phòng ngủ để có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, sự thư giãn và mức độ căng thẳng của bản thân.
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 

Mách nhỏ cho bạn một số mẹo về phong thủy của phòng ngủ

  • Hãy chắc chắn rằng giường của bạn có thể tiếp cận được từ cả hai phía. Điều đó giúp bạn có không gian ở cả hai bên cho phép sự cân bằng âm dương.
  • Các chuyên gia phong thủy đã khuyên không nên sử dụng những gam màu cơ bản trong phòng ngủ mà nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế như màu be, màu kem hay màu nâu sẫm.
  • Có một không gian văn phòng trong phòng ngủ của bạn sẽ làm thay đổi năng lượng từ yên bình chuyển sang căng thẳng. Nếu có thể, hãy tránh đặt văn phòng trong phòng ngủ của bạn.
  • Tránh treo tranh trực tiếp phía trên giường. Thay vào đó, bạn nên treo tác phẩm nghệ thuật ở đâu đó mà bạn có thể nhìn thấy ngay khi thức dậy.
  • Hãy đặt giường của bạn đúng cách. Vị trí tốt nhất cho giường của bạn là ở chéo với cửa phòng. Bạn muốn có cái nhìn toàn cảnh về cánh cửa mà không cần phải trực tiếp đối diện với nó, vì đây được cho là một vị trí dễ bị tổn thương. Theo phong thủy, hướng ngủ tốt nhất dành cho bạn là hướng Nam.
  • Đảm bảo rằng bạn có một tấm ván đầu giường trên giường. Đầu giường cực kỳ quan trọng khi nói đến thiết kế phòng ngủ theo phong thủy. Chúng là biểu tượng của sức mạnh và sự ổn định. Hãy đảm bảo đầu giường của bạn được đặt trực tiếp vào tường.

3. Tường đặc trưng của phòng ngủ

Những bức tường trơn là xu hướng vào năm 2022. Đến năm 2023, chúng tôi đang tìm kiếm nhiều cách hơn để tạo ấn tượng với phong cách trang trí táo bạo và sáng tạo. Các lượt tìm kiếm trực tuyến về “bức tường đặc trưng”, “bức tranh tường trên tường” và “bức tường tuyên bố” đều đã tăng vọt kể từ năm ngoái. 
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 
Có rất nhiều cách để tạo nét đặc trưng cho bức tường của bạn, bạn có thể sử dụng giấy dán tường, gạch lát, sơn hoặc xu hướng dùng nẹp trang trí để tạo ra một bức tường một cách độc đáo. 

Các loại nẹp trang trí phòng ngủ

Tại công ty Thời Đại Mới, chúng tôi đã tìm kiếm, tập hợp thông tin và cung cấp cho các bạn những sản phẩm nẹp trang trí đang là xu hướng trong thiết kế nội thất cho phòng ngủ của bạn. Dưới đây là một số loại nẹp trang trí được đa số khách hàng yêu thích và lựa chọn để trang trí cho căn phòng ngủ của mình. 

Nẹp inox trang trí vách

Nẹp inox trang trí nội thất dùng làm vách nội thất trên các bức vách gỗ, vách giả đá hay các bức tường ốp đá. Ngoài ra nẹp trang trí inox còn tạo điểm chuyển tiếp cho các vị trí giao giữa sàn nhà và tường nhà. Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng khác tại đây.
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 
Nẹp trang trí vách tường được làm bằng hợp kim inox nó còn được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc các hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ của bạn.

Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng trang trí chữ V được sản xuất từ chất liệu đồng và hợp kim mang lại độ an toàn, cùng với gân nổi tạo độ bám đảm bảo an toàn cho bạn. Với màu sắc vàng đồng mang lại cho phòng ngủ nhà bạn điểm nhấn và sự nổi bật.
 
Một số loại nẹp đồng 
  • Nẹp đồng thau chữ V15mm
  • Nẹp đồng thau chữ V20mm
  • Nẹp đồng thau chữ V30mm
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U được chế tạo từ hợp kim nhôm chất lượng cao với dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại tạo ra được những sản phẩm tốt nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Sử dụng nẹp nhôm chữ U đồng thời giúp tạo nên điểm nhấn mang đến không gian nội thất mới lạ, độc đáo, toát lên được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của phong cách riêng của bạn.
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
 
Thay đổi từ những vật trang trí, thảm, chất liệu, hình dáng một cách phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với phòng ngủ của chính mình. Và đừng quên thêm một vài màu sắc cá nhân của bạn vào thiết kế để tạo sự nổi bật và tính liên kết giữa bạn và ngôi nhà tạo cảm giác thoải mái cho mỗi chúng ta.
 
Tại công ty Thời Đại Mới chúng tôi luôn bảo đảm về chất lượng sản phẩm và giá thành của sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh chóng và tốt nhất dành cho các bạn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.72/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 2343 đánh giá
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468