Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại Link
Trang trí trần nhà là gì? Chi tiết
Những mẫu mã trang trí trần nhà phổ biến hiện nay Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngôi nhà là không chỉ nơi để mỗi thành viên trở về sau ngày dài của những bộn bề, lo toan bên ngoài mà còn là nơi để mọi người có thể thoã sức sáng tạo, tạo điểm nhấn và phong cách riêng của mỗi gia chủ. Để mỗi vị khách khi bước vào ngôi nhà đó đều choáng ngợp, thích thú với chúng. 
 
Một ngôi nhà hoàn hảo là một ngôi nhà mà mỗi khu vực được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết ở từng vị trí. Vì những lý do trên, trần nhà cũng là khu vực không thể bỏ lỡ khi trang trí cho ngôi nhà, nhờ đó công trình kiến trúc tăng thêm ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, thời thượng. Nhiều chủ đầu tư đã tốn thời gian và công sức để chăm chú cho vị trí trần nhà của mình thật đẹp và sàn trọng. Ngoài ra, trần nhà còn là nơi thể hiện phong thuỷ cho gia chủ, giúp cuộc sống của họ ngày càng thăng tiến nếu biết cách tận dụng và trang trí chúng. Do đó, bài viết này đưa ra những xu hướng trang trí trần nhà nổi bậc hiện nay giúp cho bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất cho không gian sống của mình.
 

Trang trí trần nhà là gì?

Trang trí trần nhà đơn giản chỉ là ứng dụng những nguyên liệu chuyên dụng hay phụ kiện trong trang trí nội thất để tô điểm trên trần nhà của bạn. Tuy rằng, có thể thấy trang trí trần nhà thì đơn giản những việc thực hiện là không hề dễ dàng. Bước đầu tiên, bạn phải xác định rõ được phong cách thiết kế của bản thân sao cho trần nhà trùng khớp với tổng thể ngôi nhà. Tiếp theo, có thể lựa chọn những nguyên vật liệu, nội thất có liên quan đến phong cách bạn đã chọn từ trước và thi công. Có nhiều loại nguyên liệu được ứng dụng để trang trí trần nhà hiện nay như là đèn chùm, giấy dán tường, thạch cao, nẹp trang trí,… Tuỳ vào nhu cầu và sở thích của gia chủ mà đưa ra lựa chọn phù hợp với thiết kế.
 
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
 

Những mẫu mã trang trí trần nhà phổ biến hiện nay

Trang trí trần nhà bằng ván gỗ

Những năm trước đây, phần lớn các hộ gia đình thường sử dụng la phông để làm trần nhà, nhưng hiện nay ngày càng có nhiều gia chủ chuyển sang dùng ván gỗ thay thế, vì thế vật liệu gỗ đang là xu hướng được sử dụng rộng rãi trong phong cách ngôi nhà dù là bất cứ không gian nào trong gia đình. Hầu hết 80% mỗi thiết kế ngôi nhà ở Việt Nam để có sự góp mặt của vật liệu gỗ. Trần nhà được thiết kế bằng gỗ sẽ tạo kết nối, thống nhất với mọi nội thất và không gian khác trong gia đình. Vật dụng gỗ có giá trị về mặt thẩm mỹ cao, nhưng ngôi nhà sử dụng gỗ là chất liệu trang trí thì khi quan sát sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng, tinh tế, gần gũi và đem lại môi trường sống tuyệt vời. Cũng chính vì chất lượng và tính thẩm mỹ cao của chất liệu gỗ nên chi phí lắp đặt khá cao, thường gia đình có điều kiện mới có thể sử dụng nội thất bằng gỗ. Tuy nhiên, loại gỗ cao cấp sẽ có tuổi thọ dài, bền với thời gian, nhưng đối với loại gỗ thông thường sẽ dễ bị mối mọt trú ẩn, chịu ẩm, chịu nhiệt thấp hơn. Do đó, cần phải cân nhắc khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm bằng gỗ. 
 
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
 

Trang trí trần nhà bằng thạch cao

Vật liệu thạch cao dễ dàng thi công, dễ tạo hình và có khối lượng nhẹ, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. Thạch cao có những đặc điểm như khả năng cách âm tốt, tính kháng nước cao và độ bền ổn định. Tuy rằng, có nhiều tính năng là thế nhưng thạch cao không hề đắt đỏ, vì vậy mà nó được nhiều khách hàng tin dùng và chọn để trang trí cho không gian sống của họ. 
Trang trí trần nhà bằng vật liệu thạch cao có 2 kiểu dáng chính: 
  • Trần thả nổi – rơi: là cách thiết kế với khung rơi ra bề mặt trần và có các tường ghép tấm ẩn phía sau.
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
 
  • Trần chìm – giật cấp: công dụng của cách này là có thể che đi phần khung xà, dầm, vì thế mà nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
 

Trang trí trần nhà bằng đèn chùm

Đèn chùm là món phụ kiện trang trí nội thất trần nhà rất quen thuộc với mỗi hộ gia đình. Đèn chùm thường được chế tạo từ pha lê, thuỷ tinh,… giúp toát lên vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và thời thượng cho kiến trúc người sử dụng. Đèn trần gồm phong phú nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước, màu sắc và hoa văn khác nhau. Ngoài ra, mỗi loại đèn trần sẽ có cách bày trí khác nhau để thích hợp với trần nhà nhờ đó tôn lên vẻ đẹp tuyết vời cho kiến trúc. Đối với những trần nhà giật cấp, phẳng có thể ứng dụng đèn thẻ, đèn led, đèn hắt sáng,… để tổng thể trần nhà nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian sống của gia đình. 
 
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
 

Trang trí trần nhà bằng nẹp inox

Nẹp kim loại là phụ kiện trang trí nội ngoại thất được rất nhiều nhà đầu tư sử dụng vào công trình kiến trúc trong những năm trở lại đây. Ngoài ra, nẹp trang trí có đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau như: nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox. Hiện nay, nẹp trang trí ngày càng được yêu thích và trở thành món phụ kiện nội thất không thể thiếu của đại đa số gia đình, đặc biệt là nẹp inox trang trí trần. Để giải thích cho lý do trên, inox là nguyên vật liệu có nhiều công dụng và đặc điểm nổi bậc hơn mọi kim loại khác mang lại. Nẹp inox trang trí trần với công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn vào phong cách chủ thể của không gian. 
 
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
 
Hơn nữa, nẹp inox trang trí trần nhà khi kết hợp với ánh đèn tạo nên hiệu ứng lung linh, lấp lánh, làm không gian phòng sáng bừng. Nẹp inox màu có rất nhiều màu sắc đặc trưng, sáng bóng hoặc nhám mờ nhưng thường được ưa chuộng nhất là màu vàng bóng, đơn giản màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái và giàu có. Với ưu điểm vượt trội như dễ bắt sáng, dễ vệ sinh và giá thành ổn định. Xem thêm: Những Mẫu Nẹp Kim Loại Trang Trí Mới Nhất Năm 2022
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại nẹp trang trí phù hợp cho không gian sống của mình, hãy liên hệ đến hotline 0944 209 955 của công ty TNHH XD TM Nội Thất Thời Đại Mới – chuyên cung cấp các sản phẩm về nẹp đa dạng mẫu mã, kích thước. Tự hào mang lại sản phẩm chát lượng tốt, chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn và trao đổi tận tình đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho họ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
Xu hướng thiết kế trần nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468