• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox Link
    Nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
    Nẹp inox 304 chữ T trong trang trí vách Chi tiết
    Khung vách inox trang trí 304 Chi tiết
    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản nẹp inox Chi tiết
    Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà phân phối nẹp inox uy tín trên toàn quốc Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Không khó để tìm thấy các căn nhà có vách được tạo điểm nhấn bằng những dải kim loại màu vàng óng ánh hoặc màu bạc sáng bóng, thu hút ánh mắt của người nhìn. Với công dụng mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và bắt mắt, nẹp inox trang trí vách là một hot-trend khó có khả năng hạ nhiệt và được dự đoán sẽ tiếp tục lên ngôi trong những năm tiếp theo. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về loại phụ kiện nội thất này qua bài viết bên dưới nhé.
     
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox
     

    Nẹp inox trong trang trí nội thất

    Nẹp inox là những thanh phụ kiện được chế tạo từ inox với công dụng trang trí nội thất và làm đẹp cho không gian nhà ở. Thông thường, nẹp inox được làm từ inox 304, loại inox có đặc tính phù hợp nhất để làm vật liệu trang trí. 
    Ưu điểm nổi trội nhất của nẹp inox là độ bền. Nẹp inox có độ bền cao với trọng lượng nặng, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt, kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn có một tên gọi khác là thép không gỉ với hơn 8% Niken trong thành phần. Do đó khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ rất cao, từ đó giúp đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Không những thế, nẹp inox còn ghi điểm trong mắt nhiều gia chủ bởi tính thẩm mỹ. Nẹp inox sở hữu vẻ ngoài sáng bóng lộng lẫy, sang trọng, và bảng màu sắc vô cùng đa dạng.
     
    nẹp inox 304 chữ T
     
    Nẹp inox được sản xuất với nhiều hình dáng mẫu mã và kích thước, chẳng hạn như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ L,… Mỗi loại có ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp để lựa chọn sử dụng cho từng nhu cầu và mục đích khác nhau của khách hàng.

    Nẹp inox 304 chữ T trong trang trí vách

    Đối với trang trí vách, nẹp inox 304 chữ T hay còn gọi là nẹp inox khe đá là loại phù hợp nhất. Sở dĩ có tên là nẹp inox 304 chữ T vì loại nẹp này được chế tạo và gia công trên dây chuyền tân tiến bằng chất liệu inox 304, thiết kế đơn giản với mặt cắt hình chữ T in hoa. 
     
    nẹp inox 304 chữ T
     
    Đây là loại nẹp thường được dùng để lắp vào các khe giãn cách trên vách tường, khoảng hở giữa hai vật liệu sàn nhà, hoặc dùng để kết nối sàn giữa các phòng khác nhau nhằm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác liên kết, thống nhất giữa các không gian trong căn nhà.
     
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox
     
    Nẹp inox khe đá không chỉ dùng được trên đá mà còn phù hợp để sử dụng trên mọi vật liệu vách như tường, gạch men, kính, gỗ, PVC,… với cách thi công vô cùng đơn giản. Chỉ cần sử dụng keo dán chuyên dụng (silicone, titebond,…) để dán nẹp inox vào vị trí mong muốn. 

    Khung vách inox trang trí 304

    Bên cạnh nẹp inox 304 chữ T, khung vách inox 304 cũng là một trong những xu hướng inox trang trí vách được khá nhiều gia chủ ưa chuộng. 
    Khung vách inox 304 ngày càng được ứng dụng phổ biến bởi được thiết kế tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Khung vách inox được sản xuất từ inox 304 bằng công nghệ CNC, sau đó được phủ một lớp PVD để tăng độ bền và sáng bóng của bề mặt. Các chi tiết trên khung vách được gia công tỉ mỉ, mối hàn tinh tế, toàn bộ khung được đánh bóng sao cho đồng nhất một màu, không loang lổ đậm nhạt gây mất thẩm mỹ. 
     
    khung vách inox 304
     
    Công dụng của khung vách này cũng không kém so với nẹp. Khung vách inox 304 được đề xuất sử dụng cho những công trình gặp hạn chế về mặt diện tích. Thay vì xây vách bằng tường gạch làm mất diện tích căn nhà, sử dụng khung vách inox 304 vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa mang lại tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà. 
     
    khung vách inox 304
     

    Một số lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản nẹp inox

    • Nếu phát hiện ra vết bẩn, nên xử lý càng sớm càng tốt. 
    • Để xử lý những vết bẩn mới, ưu tiên sử dụng nước thường và lau bằng khăn mềm (vắt khô nước chỉ còn lại hơi ẩm) hoặc khăn giấy ướt chuyên dụng. 
    • Chỉ sử dụng hoá chất tẩy rửa cho các vết bẩn lâu ngày hoặc vết ố khó chùi, tuy nhiên phải sử dụng hoá chất tẩy rửa dành riêng cho kim loại. Không sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh, có tính axit gây ăn mòn và làm ố bề mặt nẹp. 
    • Sau các bước lau chùi hoặc tẩy rửa, phải sử dụng khăn khô để lau lại nẹp tránh để lại vân hằng lại trên bề mặt nẹp, tránh đọng nước làm nẹp bị gỉ sét hoặc ố. 
    • Tuyệt đối không dùng các dụng cụ như kéo, dao, giấy nhám,…cạy vết bẩn để tránh gây trầy xước, móp méo, hoặc biến dạng nẹp.
    • Hạn chế tháo gỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố, gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.

    Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà phân phối nẹp inox uy tín trên toàn quốc

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. 
    Thời Đại Mới là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nẹp inox 304 nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Ngoài nẹp inox, công ty chúng tôi còn nhận gia công và cung cấp nẹp đồng thau và nẹp hợp kim nhôm với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của người dùng.
     
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox
     
    Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 2.00/5
    2.05 sao của 1 đánh giá
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox
    Xu hướng trang trí vách bằng nẹp inox
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468