Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Ý tưởng trang trí tường nhà Link
Treo gương và đèn gắn tường Chi tiết
Sơn tường với gam màu táo bạo Chi tiết
Thiết kế kệ lưu trữ trên tường Chi tiết
Tạo nên bức tường nghệ thuật graffiti độc đáo Chi tiết
Làm tường giả gỗ Chi tiết
Làm tường giả đá Chi tiết
Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
Vậy nẹp kim loại Trang Trí Nội Thất Là Gì? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Bạn đang muốn trang trí bức tường trống của mình sao cho thật ấn tượng, hài hòa, tạo điểm nhấn. Bạn đang không biết làm thế nào để biến bức tường thành nơi thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những ý tưởng tốt nhất cho bạn.

Treo gương và đèn gắn tường

Nên trang trí bức tường trống với tấm gương và những chiếc đèn tường. Những chiếc đèn gắn tường xinh xắn có thể mang tới cảm giác tinh tế cho bất cứ khu vực nào trong nhà, đặc biệt khi kết hợp cùng với gương. Cách ánh sáng hắt ra từ đèn gắn tường được phản chiếu lại thông qua tấm gương càng làm sáng bừng không gian. Trong phòng ngủ, nếu không muốn treo gương, bạn cũng có thể lắp bộ đôi đèn ở hai bên tường và treo một bức tranh nghệ thuật ở giữa.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 

Sơn tường với gam màu táo bạo

Sơn tường là ý tưởng khá thú vị mà không hề tốn kém để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sử dụng những gam màu táo bạo như đen, xanh hải quân hoặc tông màu xanh lá đậm để bắt kịp xu hướng nội thất. Đen vốn là gam màu “sành điệu” nhất hàng năm, nó vừa mang tới sự thanh lịch, giản dị và sự khiêm nhường. Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn màu sắc nào rất quan trọng bởi nó quết định bầu không khí chủ đạo cho căn phòng. Bức tường màu đen làm tăng tính trang trọng, thanh lịch cho căn phòng.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 
 
Tuy nhiên, đừng chỉ giới hạn bản thân với bức tường một màu. Sơn tường sọc ngang hay thiết kế hình học là cách đơn giản, nhanh chóng mà lại rẻ tiền để làm tăng thêm màu sắc và sự hấp dẫn cho bức tường.

Thiết kế kệ lưu trữ trên tường

Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bản thân khi sắp xếp các giá kệ lưu tữ nhằm tạo ra một thiết kế thú vị. Trong hình ảnh dưới đây, bạn có thấy các kệ gắn tường được sử dụng để lưu tữ sách hay trưng bày đồ trang trí, các vật dụng nhỏ xinh. Thậm chí, ngay cả khi để trống, bản thân các kệ gắn tường cũng đã là một chi tiết trang trí rồi.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 

Tạo nên bức tường nghệ thuật graffiti độc đáo

Để thực sự gây được ấn tượng mạnh, hãy cân nhắc sử dụng bức tường trống như một nơi thể hiện năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm của bạn. Hoặc bạn có thể thuê ai đó tới “thổi hồn” cho những bức tường vô tri bằng nghệ thuật graffiti. Thêm một ý tưởng nhanh – gọn – rẻ khác là mua giấy dán tường in hình vẽ graffiti.Hãy để trí tưởng tượng dẫn lối cho bạn khi trang trí tường.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 

Làm tường giả gỗ

Nếu muốn làm tường gỗ trong nhà nhưng không có thời gian, tiền bạc hoặc không muốn dành quá nhiều công sức, hãy cân nhắc tới việc sử dụng các tấm ván gỗ dán tường. Trên thực tế, bạn chỉ mất khoảng vài giờ để hoàn thiện bức tường có diện tích 10m2. Ván gỗ dán tường là cách hiệu quả để mang chất liệu gỗ vào nhà mà không tốn kém tiền bạc, công sức.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 

Làm tường giả đá

Ngoài ra còn có một sự lựa chọn khác là sử dụng các tấm PVC vân đá, vân gạch. Đây là loại vật liệu ốp tường mới, có ưu điểm là hoạ tiết vân đá tuyệt đẹp, có khả năng chịu nước, chịu nhiệt và chi phí hợp lý.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 

Sử dụng nẹp trang trí

An toàn cho người sử dụng, hạn chế trơn trượt không đáng có xảy ra (đối với nẹp sàn, nẹp mũi bậc cầu thang), bảo vệ mép bậc thang khỏi sứt mẻ khi va chạm.
Tuy nhiên, với mỗi công trình và nội thất lại có những lựa chọn khác nhau cho phù hợp. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu kim loại được sử dụng phổ biến thay cho nẹp gỗ và nẹp nhựa.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 

Vậy nẹp kim loại Trang Trí Nội Thất Là Gì?

Nó là vật liệu trang trí nội thất được sản xuất từ nguyên liệu nhôm (Hợp Kim Nhôm). Nẹp trang trí nội thất được ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng rất là ưu việt. Đó là độ bền cao, có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, màu sắc rất bền với thời gian. Ngoài ra, Nẹp trang trí làm đẹp cho không gian của bạn. Bạn có thể sử dụng nẹp trang trí để trang trí cho các đồ nội thất trong gia đình như bàn ghế phòng khách, giường ngủ, cầu thang…
 
Với Nẹp Trang Trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, nẹp đồng, nẹp góc, nẹp góc V, nẹp chỉ T, nẹp chống trơn trượt, len chân tường, Nẹp thảm, nẹp sàn gỗ, nẹp cầu thang, nhôm định hình, nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp chỉ u làm cho đồ nội thất sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, tạo nên không gian mới sang trọng cho căn phòng và ngôi nhà của bạn.
 
Hiện nay, trong ngành trang trí nội thất, cũng như trong xây dựng có 2 loại cùng chung mục đích, và vị trí lắp đặt là nẹp trang trí và phào chỉ trang trí. Nên nhiều người hay nhầm lẫn nẹp trang trí và phào chỉ trang trí. Vậy làm thế nào để phân biệt hai loại vật dụng này trong xây dựng dân dụng?
 

Điểm giống nhau:

  • Trước khi nói về những điểm sai khác, chúng ta cùng điểm qua những nét giống nhau của chúng. Như đã nói ở trên, nẹp trang trí và phào chỉ trang trí giống nhau ở những điểm sau:
  • Đều được sử dụng trong giai đoạn hoàn thiện công trình.
  • Đều nhằm mục đích trang trí, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà
  • Đều được lắp đặt ở vị trí góc, lưng tường hay chân tường
  • Đều có dạng bản kéo dài

Điểm khác nhau:

  • Về bản chất
Nẹp trang trí nội thất thường được làm bằng chất liệu kim loại. Hoặc, hợp kim như đồng, nhôm, inox, thép, sắt,…. Với bề mặt, màu sắc đơn giản, cấu trúc đồng nhất.
 
Ngày nay, ngoài các loại nẹp bằng kim loại truyền thống. Người ta còn sử dụng nẹp nhựa PVC với độ mềm dẻo cao hơn. Và đặc biệt là khả năng chống thấm cực hiệu quả với khu vực chân tường.
 
Phào chỉ trang trí thường được làm bằng chất liệu nhựa, thạch cao hoặc gỗ. Với hình thù, màu sắc và đường hoa văn khá độc đáo, ấn tượng. Đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của người sử dụng.
 
Như vậy, nếu nhìn qua về mặt hình thức, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nẹp trang trí nội thất. Là những tấm kim loại/nhựa có dạng bản dài, bề mặt đều và trơn nhẵn. Còn phào chỉ, lại rất đa dạng về hình thức, với đường uốn lượn cầu kỳ, lạ mắt.
 
 
Ý tưởng trang trí tường nhà
 
  • Về ứng dụng
Nếu như phào chỉ có thể dùng cho chân tường, lưng tường, góc. Hay nơi tiếp giáp giữa tường và trần nhà. Thì nẹp trang trí lại thường được sử dụng phổ biến nhất ở hai 2 vị trí: Chân tường và phần tường tiếp giáp với trần nhà.
 
  • Về phân loại
Nẹp hiện nay thường được phân loại theo hai cách: Theo thành phần cấu tạo (nẹp nhôm, nẹp sắt, nẹp PVC….) và theo hình thái (nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ T,…)
 
Phào chỉ hiện nay thường được phân loại theo hai cách: Theo thành phần cấu tạo (phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa (giả đá, giả vân gỗ…)….) và theo vị trí lắp đặt (phào chỉ góc, phào chỉ lưng tường, phào chỉ trần, phào chỉ chân tường…)
 
Nẹp và phào chỉ trang trí có tính ứng dụng rất cao. Tuy nhiên, lựa chọn vật liệu nào lại không thể tùy tiện. Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tìm mua vật liệu. Tiết kiệm công lắp đặt và tháo gỡ. Đồng thời đảm bảo an toàn, cho những gia đình có con nhỏ. Thì những loại nẹp và phào chỉ có chất liệu nhựa dẻo, mềm mại và an toàn. Sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở hiện đại.

Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí:

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền.
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế nước còn Nẹp nhôm sàn gỗ thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh chúng cũng không lo sẽ làm hỏng.
  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.
 
Ý tưởng trang trí tường nhà

Nơi cung cấp nẹp trang trí uy tín, chất lượng 

Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.
 
Ngoài các sản phẩm nẹp nhôm Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp inox, nẹp đồng,…
 
Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.
 
Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp trang trí tại Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất
  • Giá thành của nẹp trang trí tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
  • Nẹp trang trí của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
  • Các sản phẩm nẹp trang trí đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2277 đánh giá
Ý tưởng trang trí tường nhà
Ý tưởng trang trí tường nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468