• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế Link
    Terrazzo Chi tiết
    Gạch lát nền phòng tắm hợp thời trang Chi tiết
    Kim loại vàng hồng – Nẹp trang trí Chi tiết
    Trang trí trang trại hiện đại Chi tiết
    Nội thất Nhanh Chi tiết
    Ghế sofa hình bong bóng Chi tiết
    Barstools không lưng Chi tiết
    Phong cách thiết kế đồng phục   Chi tiết
    Các mẫu giấy dán tường lớn Chi tiết
    Gối bóng Chi tiết
    Thời Đại Mới-Chuyên cung cấp nẹp chất lượng Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Điều thú vị là theo kịp các xu hướng thiết kế nội thất là vậy, đôi khi các ý tưởng trang trí, họa tiết và kết thúc không có sức mạnh duy trì mà bạn muốn chúng một cách lý tưởng, đặc biệt nếu bạn có kế hoạch đầu tư đáng kể thời gian, tiền bạc và năng lượng vào trang trí của bạn. Roxy Te Owens, người sáng lập của Society Social , giải thích: “Cũng giống như ngành công nghiệp thời trang, mốt trang trí nhà đến rồi đi . “Những thiết kế và vật liệu thực sự vượt thời gian có nguồn gốc từ lịch sử và có thể được tìm thấy trong những không gian đầy phong cách trong suốt quá trình lịch sử”.
     
    Tò mò về những xu hướng nào có thể không chịu được thử thách của thời gian? Từ những lớp hoàn thiện bằng gạch nung đến những chiếc gối hình quả bóng và hơn thế nữa, đây là những gì một vài người bạn thiết kế nội thất của chúng tôi đã nói về những gì có thể không có ở đây trong một thời gian dài. Trước khi lướt qua, bạn cần lưu ý rằng mỗi xu hướng này có thể được kết hợp vào ngôi nhà của bạn theo cách ít rủi ro và nếu bạn thực sự yêu thích thứ gì đó, bạn nên chọn nó!
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     

    Terrazzo

    Bạn có thể ngất ngây khi nhìn thấy sàn nhà bằng đá mài của Mandy Moore khi trang điểm nhà của cô ấy được tiết lộ vào năm ngoái — sau tất cả, chúng thật lộng lẫy. Nhưng trong khi terrazzo cung cấp một kết thúc bắt mắt trong một không gian, nhà thiết kế Cagney Krzywosinski của Hyphen & Co. cho biết bạn có thể hối tiếc khi sử dụng nó như một tính năng lâu dài hơn trong nhà của bạn. Cô nói: “Thay vì kết hợp sàn hoặc mặt bàn bằng gạch terrazzo, hãy giới thiệu gạch terrazzo trong các món đồ nội thất hoặc phụ kiện. “Hãy thử một ly cà phê bằng đá mài hoặc bàn có điểm nhấn hoặc thậm chí là một chậu cây để có một giải pháp thay thế hiệu quả hơn về chi phí, dễ thay thế hơn nếu xu hướng này giảm dần.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     

    Gạch lát nền phòng tắm hợp thời trang

    Gạch xi măng có hoa văn hình học và các đường màu đậm đồ họa đang thịnh hành ngay bây giờ, nhưng có thể mức độ phổ biến của chúng sẽ biến mất trước khi quá lâu. Nhà thiết kế Christopher Maya cho biết: “Một khi bạn bắt đầu giới thiệu các loại gạch và hoa văn có màu hợp thời trang trong một sơ đồ phòng tắm, sẽ chỉ mất vài năm trước khi chúng bắt đầu có vẻ lỗi thời” .
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
     
    Hãy xem xét việc gắn bó với một hình dạng vượt thời gian hơn một chút như gạch tàu điện ngầm và nếu bạn muốn táo bạo, hãy chọn lớp hoàn thiện sắc sảo hơn như hình zellige lấp lánh hoặc cấu hình cài đặt nghệ thuật hơn như mô hình xương cá. Nếu bạn đặt trái tim của mình trên một loại gạch hợp thời trang, Maya cho biết bạn có thể làm cho nó hoạt động bằng cách sơn tường và trần nhà với các sắc thái nhẹ nhàng, trung tính để làm dịu diện mạo toàn bộ không gian của bạn.

    Kim loại vàng hồng – Nẹp trang trí

    Vàng hồng chắc chắn vẫn là một yếu tố bắt mắt để thêm vào ngôi nhà của bạn, nhưng theo nhà thiết kế Kevin Dumais , đặt cược tốt nhất là bạn nên giữ những miếng màu hồng sáng bóng này ở mức tối thiểu nếu bạn đang trang trí trong thời gian dài. Ông nói: “Kim loại vàng hồng nên được coi như đồ trang sức cho ngôi nhà của bạn. “Sử dụng nó như một điểm nhấn trang trí trên bàn ăn hoặc bàn cà phê của bạn và sẵn sàng bắt đầu với nó khi xu hướng thay đổi.”
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
     
    Nói đến món đồ trang sức cho ngôi nhà thì điều chúng ta nghĩ đến ngay đó là nẹp trang trí. Nẹp trang trí sẽ giúp cho căn phòng trở nên ấn tượng. Nếu bạn yêu thích màu vàng hồng, tin tốt là có những món đồ khiến lớp hoàn thiện này trông vượt thời gian và không quá thời thượng. Ví dụ, bạn có thể thử một chiếc đèn sàn cổ điển hoặc một chiếc bàn bên đơn giản, sắp xếp hợp lý bằng vàng hồng. Nó cũng đáng xem xét thay thế bằng nẹp đồng truyền thống . Đồng có tất cả sự ấm áp của vàng hồng mà không có tông màu hồng, giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     

    Trang trí trang trại hiện đại

    Nếu bạn là người yêu thích nội thất theo phong cách trang trại hiện đại — hãy nghĩ đến cửa chuồng, tường bao tàu và các điểm nhấn công nghiệp, thật dễ hiểu tại sao. Diện mạo lấy cảm hứng từ Joanna Gaines này, khi được hoàn thiện tốt, sẽ siêu ấm cúng, ấm áp và dễ chịu. Điều đó đang được nói, nhà thiết kế Kevin Isbell nói rằng hãy thận trọng khi đi quá đà với diện mạo này trong không gian của bạn. Ông nói: “Trừ khi bạn sống trong một trang trại thực sự, nếu không, quá nhiều kiểu trang trí này có thể trông rất lạc lõng trong một căn hộ đô thị.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
    Cách khắc phục ở đây? Hãy chọn những điểm nhấn trang trại hiện đại nếu bạn muốn, nhưng đừng làm lu mờ một căn phòng hoặc không gian đơn lẻ với mọi nét mộc mạc mà bạn có thể tìm thấy. Isbell nói: “Hãy giới hạn bản thân ở một yếu tố, chẳng hạn như đóng tàu và để phần còn lại cho trang trại thực tế.

    Nội thất Nhanh

    Nhà thiết kế Liz Caan nói rằng những món đồ này không mang lại lợi ích cho bạn, cho môi trường hay túi tiền của bạn về lâu dài. Bà nói: “Các sản phẩm trang trí nhà cửa được sản xuất nhanh chóng và rẻ tiền sẽ không bền vững hoặc lâu dài. “Một khoản đầu tư tốt đáng để tiết kiệm và là thứ bạn sẽ không hối tiếc trong thời gian 5 năm”.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
    Các thiết kế có thể đắt tiền, vì vậy bạn không cần phải chia ngân hàng cho các mặt hàng. Mua đồ nội thất cổ điển hoặc đồ cũ giá rẻ là một lựa chọn tốt để thay thế cho đồ nội thất nhanh, khi nào và nếu có thể.

    Ghế sofa hình bong bóng

    Khi đến lúc chọn một chiếc ghế sofa mới cho ngôi nhà của bạn, Maya khuyên bạn nên tránh những kiểu dáng thời thượng, hình bong bóng và thay vào đó là những chiếc ghế dài có đường nét cổ điển, sạch sẽ. Ông giải thích: “Hình dạng cân đối sẽ già dặn hơn so với những chiếc ghế sofa có cánh tay quá rộng.
     
    Tất nhiên, không phải tất cả đều mất đi nếu bạn có một chiếc ghế sofa hình bong bóng, uốn lượn hoặc trông tương lai mà bạn gắn bó. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với nó, "Hãy để nó phục hồi ở màu chính và sử dụng lại nó trong phòng của trẻ em hoặc thanh thiếu niên để tạo ra một tâm trạng bất thường", Maya nói. Bạn cũng có thể kết hợp chiếc ghế sofa hình bong bóng của mình với đồ nội thất hình hộp để giúp cân bằng những đường cong tuyệt đẹp đó.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     

    Barstools không lưng

    Nhà thiết kế Genevieve Trousdale của Circa Genevieve chỉ ra rằng chúng không thực dụng trong nhà bếp hay không phải là những người am hiểu về không gian . Bà nói: “Những bãi đất trống không có lưng chỉ cho phép bạn đậu, vì vậy bạn không thể dành nhiều thời gian cho chúng. “Nếu bạn muốn thực hiện các thao tác trong nhà bếp, tốt hơn hết bạn nên tìm một thứ gì đó có lưng để hỗ trợ và có thể xoay để bạn có thể dễ dàng ra vào chúng”.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
     
    Nếu bạn không có nhiều chỗ cho ghế đẩu, Trousdale đồng ý rằng thiết kế không có lưng có lẽ là cách để đi. “Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một số ghế ăn thoải mái gần đó,” cô nói. Bằng cách đó, bạn có một chỗ khác để ăn uống, làm việc và các hoạt động khác có thể kéo dài trong thời gian dài hơn.

    Phong cách thiết kế đồng phục  

    Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống, đó là lý do tại sao Trousdale nói rằng bạn nên sử dụng nhiều loại phong cách thẩm mỹ khi trang trí nhà cửa. Cô nói: “Kết hợp các phong cách tạo nên cá tính và kể câu chuyện về cuộc đời bạn. “Đừng ngại ghép một tác phẩm nghệ thuật hiện đại yêu thích với một mảnh gốm chiết trung mà bạn đã khám phá trong kỳ nghỉ — chúng sẽ kết hợp với nhau nếu chúng có ý nghĩa với bạn.”
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     

    Các mẫu giấy dán tường lớn

    Giấy dán tường tạo ra một tuyên bố táo bạo, có hình dạng nổi, nhưng bạn phải cẩn thận với loại thiết kế mà bạn chọn, đặc biệt nếu bạn mua một loại giấy vĩnh viễn đắt tiền. Một số kiểu mốt nhất định chỉ thoáng qua và tỷ lệ quan trọng hơn bạn nghĩ khi kéo một căn phòng lại với nhau. Krzywosinski nói: “Nếu không gian không đủ rộng, các thiết kế giấy dán tường quy mô lớn sẽ khó có thể thực hiện được.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
    Điều này không có nghĩa là bạn không thể làm lớn với hình nền. Có rất nhiều thiết kế bắt mắt, đơn giản hơn và nhỏ hơn sẽ không làm choáng ngợp một căn phòng ngắn trên diện tích vuông. Và nếu bạn muốn sử dụng hình nền có bản in quá khổ trong phòng điện hoặc nơi khác, hãy chọn một bảng màu tự nhiên khác để bù đắp cho tính năng lớn hơn cuộc sống này. Tốt hơn nữa, giấy dán tường tạm thời ít lâu dài hơn và thường tiết kiệm chi phí hơn để lắp đặt so với các phương án dán tường hoặc dán trước truyền thống. Vì vậy, hãy xem xét các loại giấy bóc và dán cho bất kỳ họa tiết nào cảm thấy siêu “nhất thời”.

    Gối bóng

    Dumais cho biết những chiếc gối hình quả bóng có dễ thương hay không không được thiết kế để chịu đựng thử thách của thời gian. Ông nói: “Những chiếc gối là vật trang trí tuyệt vời vì chúng thoải mái và dễ thay đổi — trừ khi đó là một quả bóng. “Thật khó để đặt một quả bóng trong tủ đồ vải của bạn trong một mùa hoặc tìm một tấm bìa mới cho nó, và chúng không thoải mái như vậy”.
     
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
     
     
    Vẫn muốn trang trí với họ? Không vấn đề gì. Ông nói: “Nên dùng nhiều nhất một hoặc hai chiếc và có thể bằng vải dệt kim chunky như vải dệt kim hoặc vải shearling, vì những loại vải đó có xu hướng hoạt động tốt trên các hình dạng cong và những chiếc gối này trông đẹp nhất nếu bạn tôn lên vẻ vui tươi của chúng,” ông nói.

    Thời Đại Mới-Chuyên cung cấp nẹp chất lượng

    Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm nẹp với những đa dạng nguồn nhập và xuất xứ. Để mua được sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và gửi gắm và nhà sản xuất. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm của công ty chúng tôi để mua bán những sản phẩm nẹp chất lượng cao. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp tại Thời Đại Mới:
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất;
    • Giá thành của nẹp tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường;
    • Nẹp của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn;
    • Nẹp đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào;
    • Đội ngũ nhân viên có kĩ năng, kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt được xu hướng, hiểu được tâm lý của khách hàng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt khi chọn lựa công ty chúng tôi.
    Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất theo số Hotline 094 420 9955 hoặc truy cập vào website https://nepnhom.com/  để tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết nhé.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.50/5
    4.55 sao của 2 đánh giá
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
    10 xu hướng trang trí nội thất bạn có thể hối tiếc trong 5 năm, theo các nhà thiết kế
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468