Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách Link
1. Treo đèn dây chuyền thú vị Chi tiết
2. Áp dụng thiết kế kế hoạch mở Chi tiết
3. Thêm một số ánh sáng bắt mắt Chi tiết
4. Trang trí với cây lớn Chi tiết
5. Trang điểm cho bức tường của bạn Chi tiết
6. Nâng tầm với đồ gỗ màu trắng Chi tiết
7. Cân nhắc sử dụng màu xanh lá cây Chi tiết
8. Đầu tư vào màn hình nghệ thuật lớn Chi tiết
9. Chọn màu sắc truyền cảm hứng Chi tiết
10. Sắp xếp những chiếc ghế hấp dẫn gần lối vào Chi tiết
11. Trưng bay một bảng điều khiển trong phòng giải lao Chi tiết
12. Kết hợp các thiết kế độc đáo Chi tiết
13. Lắp đặt sàn gỗ cứng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tạo cảm hứng thiết kế nội thất mà làm cho một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên trên khách là điều mà tất cả các chủ nhà muốn như đó là một cảm giác thoải mái khi nghe oohs và aahs của khách hàng của bạn khi họ chiêm ngưỡng thiết kế nội thất ấn tượng của ngôi nhà của bạn. Để giúp bạn tạo ấn tượng về thiết kế nội thất tuyệt đẹp, dưới đây là 13 cách bạn có thể gây ấn tượng với khách bằng thiết kế nội thất rực rỡ. Xem thêm: Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách

1. Treo đèn dây chuyền thú vị

Ánh sáng có thể tạo ra hoặc phá vỡ thậm chí thiết kế nội thất tốt nhất. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với khách bằng thiết kế nội thất gia đình hấp dẫn, hãy đảm bảo bố trí ánh sáng phù hợp. Đèn mặt dây là lựa chọn chiếu sáng tốt nhất cho nội thất gia đình hiện đại. Nhưng khi nói đến đèn mặt dây chuyền, hãy đảm bảo bạn chọn thứ gì đó có thiết kế đặc biệt, khác thường - một thiết kế thu hút sự chú ý và có thể kích hoạt sự tập trung của thị giác lên trên.
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

2. Áp dụng thiết kế kế hoạch mở

Nếu bạn muốn tạo ra một tác động mạnh mẽ trong tiền sảnh của mình,  bạn nên áp dụng thiết kế không gian mở nếu có thể. Thiết kế nội thất này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông rộng rãi hơn so với thực tế.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

3. Thêm một số ánh sáng bắt mắt

Một trong những ý tưởng thiết kế nội thất hoàn hảo nhất mà bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình là thêm phần sáng bóng bắt mắt, chẳng hạn như phụ kiện pha lê, đồ nội thất bằng đồng, hoặc các đồ trang trí bằng đồng hoặc inox. Những ý tưởng thiết kế nội thất ấn tượng này sẽ để lại cảm hứng cho khách ngay khi họ bước qua cửa nhà bạn.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 
 
Hiện nay trang trí mang lại vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, tạo cảm giác lộng lẫy sang trọng đó là việc áp dụng nẹp trang trí bằng các vật liệu như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng. Nẹp trang trí cũng bảo vệ các góc không bị sứt mẻ, biến dạng hoặc che các góc bị sứt mẻ nhiều khuyết điểm. Vì bề mặt vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao tạo độ bóng cho các góc cạnh ngôi nhà của bạn.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 
 
Đặc biệt là nếu gia chủ muốn khẳng định vị thế của mình có thể sử dụng nẹp trang trí chi tiết nhỏ cho không gian ngôi nhà bạn như: các khe hở, rãnh kết nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính,… tạo nét sang trọng, che những khuyết điểm, thẩm mỹ công trình. Dù có chênh lệch về giá những mỗi loại nẹp đều có ưu điểm riêng tạo nét nỗi bật vẫn không thay đổi. Tùy vào điều kiện của gia chủ đưa ra lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu không gian của mình.

4. Trang trí với cây lớn

Thực vật là một cách tuyệt vời để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật, cho dù bên ngoài hay bên trong. Nếu bạn muốn thiết kế nội thất của mình nổi bật, hãy trang trí nội thất nhà bằng những chậu cây lớn. Sắp xếp một vài cây lớn ở hành lang hoặc đặt chúng trong phòng khách của bạn. Và một loại cây không tốn nhiều tiền, chúng là một ý tưởng tuyệt vời khi tìm cách nâng cao thiết kế nội thất của bạn với ngân sách tiết kiệm.
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

5. Trang điểm cho bức tường của bạn

giấy dán tường ngày càng trở thành một xu hướng được yêu cầu thường xuyên. Để gây ấn tượng với khách của bạn, hãy trang trí tường của bạn bằng những hình nền có hoa văn, màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn và khác thường. Bạn có thể chọn các hình thức cơ bản được trừu tượng hóa lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoặc các thiết kế đầy màu sắc khác sẽ biến bức tường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

6. Nâng tầm với đồ gỗ màu trắng

Bất kể màu sắc bạn đã chọn cho thiết kế nội thất của mình là gì, hãy cân nhắc nâng tầm ngôi nhà của bạn với đồ gỗ màu trắng chói. Thiết kế nội thất cho ngôi nhà này mang đến sự tương phản ngọt ngào với những bức tường sáng màu và sàn gỗ tối màu. Nó cũng cung cấp một góc cạnh truyền thống cho thiết kế nội thất của bạn đồng thời làm cho nội thất ngôi nhà của bạn trông tươi mới và trang nhã.
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

7. Cân nhắc sử dụng màu xanh lá cây

Không có gì ấn tượng hơn việc trang trí ngôi nhà của bạn bằng những vật dụng thân thiện với môi trường. Trong thời đại ngày nay, nơi mọi người dường như đang sống xanh, hãy làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật bằng cách kết hợp các ý tưởng thiết kế nội thất bền vững và thân thiện với môi trường.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

8. Đầu tư vào màn hình nghệ thuật lớn

Màn hình nghệ thuật có thể giúp thiết lập bảng màu của thiết kế nội thất cho gia đình. Khách của bạn chắc chắn sẽ kinh ngạc khi nhìn thấy những tác phẩm biểu cảm này được treo trên tường của bạn. Nhưng nếu bạn đang cố gắng tạo ra thiết kế nội thất với ngân sách tiết kiệm, bạn có thể mua sắm tại các chợ trời và chợ để trưng bày và trang trí nghệ thuật ấn tượng nhưng giá cả phải chăng.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

9. Chọn màu sắc truyền cảm hứng

Hãy nhớ rằng lựa chọn màu sắc của bạn có thể làm hỏng hoặc phá vỡ ý tưởng thiết kế nội thất của bạn. Hãy cẩn thận pha trộn màu sắc cho trang trí nội thất của bạn. Nếu bạn muốn phong cách trang trí của mình nổi bật, đừng chọn những màu trung tính vì chúng quá tinh tế và sẽ không làm cho không gian của bạn nổi bật. Thay vào đó, hãy chọn những họa tiết có màu sắc sặc sỡ, có tính thẩm mỹ và bắt mắt.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

10. Sắp xếp những chiếc ghế hấp dẫn gần lối vào

Có chỗ ngồi đẹp gần cửa ra vào phục vụ một mục đích kép. Ngoài việc làm khách của bạn phải trầm trồ, bạn có thể sử dụng ghế trong khi xỏ hoặc cởi giày. Bạn có thể có một vài chiếc ghế kiểu cách với màu sắc bổ sung và một bàn điều khiển ở bên cạnh, hoặc bạn có thể đặt một chiếc ghế dài hoặc ghế dài đẹp mắt. Dù bạn chọn bất cứ điều gì, hãy chắc chắn rằng bạn đầu tư vào nội thất sẽ tạo ấn tượng tốt ngay lập tức cho khách của bạn.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

11. Trưng bay một bảng điều khiển trong phòng giải lao

Vì khách của bạn rất có thể sẽ đi qua hành lang của bạn khi vào nhà bạn. Một cách để làm cho trang trí nội thất của bạn nổi bật là đặt một bàn console ở một bên của tiền sảnh. Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm thứ tốt nhất trong thiết kế nội thất với mức ngân sách vừa phải, hãy xem xét nâng cấp một chiếc bàn điều khiển cổ điển cũ. Sơn nó với các màu phối hợp và trang trí nó bằng các đồ vật phong cách.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

12. Kết hợp các thiết kế độc đáo

Nếu bạn không ngại chi nhiều hơn cho việc trang trí nội thất của mình, hãy cân nhắc đầu tư vào một món đồ nội thất đặt làm riêng có thiết kế thực sự độc đáo. Hãy biến nó thành tâm điểm trong trang trí nội thất của bạn và đặt nó ở khu vực mà khách của bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. Ví dụ, bạn có thể cập nhật phòng khách của mình với một tủ sách hình zic zac hoặc một bàn cà phê có hình dạng kỳ lạ. Những mảng trang trí này chắc chắn sẽ để lại cho khách của bạn nhiều cảm hứng và ấn tượng.
 
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 

13. Lắp đặt sàn gỗ cứng

Một cách khó để khiến khách của bạn phải thán phục là lắp đặt sàn gỗ cứng kiểu dáng đẹp và đầy phong cách tự hào là loại gỗ quý hiếm trong nội thất nhà bạn. Bạn có thể cần thuê các nhà thầu chuyên nghiệp để lắp đặt sàn, nhưng tiện ích thiết kế nội thất này rất đáng để đầu tư. Tác động của phong cách lát sàn cổ điển này không chỉ lộng lẫy mà còn chắc chắn làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn.
 
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
 
Bạn đang phân vân không biết nơi mua nẹp nhôm uy tín, giá rẻ hãy liên hệ chung tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhiệt tình giúp cho bạn chọn được mẫu nẹp nhôm ưng ý nhất trang trí cho nội thất nhà bạn. Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng sàn gỗ, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
13 mẹo thiết kế nội thất để gây ấn tượng ngay với khách
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468