Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay Link
Thép không gỉ là gì? Chi tiết
Phân loại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
5 năm qua, giai đoạn 2014 đến giữa năm 2018 có thể coi là thời kỳ hoàng kim của ngành thép khi tăng trưởng bình quân ngành đạt mức xấp xỉ 20%/năm. Ngành thép tăng trưởng nhanh chóng trong thời điểm này hưởng lợi kép từ sự bùng nổ của thị trường bất động sản và chính sách bảo hộ trong nước. Xem thêm: 6 bước để cầu thang của bạn an toàn hơn
 

Thép không gỉ là gì?

 
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
 
Thép không gỉ là một trong những kim loại phổ biến nhất trong sản xuất và cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thép không gỉ xuất hiện lần đầu tiên khoảng một trăm năm trước, nhưng gần đây nó đã bắt đầu được sử dụng rộng rãi trong xây dựng và kiến ​​trúc. Nó được sử dụng trong việc xây dựng và thiết kế các trung tâm mua sắm lớn nhất, chẳng hạn như La Defense ở Paris, Canary Wharf ở London, Sony Center ở Berlin và Petronas Towers ở Kuala Lumpur. Ngày nay nó là một trong những hợp kim kim loại phổ biến nhất cả trong sản xuất và đời sống hàng ngày. Kim loại đã dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày, trở thành cơ sở để tạo ra nhiều thiết bị gia dụng, đồ trang trí và thậm chí cả đồ dùng. Điều này là do các đặc tính sử dụng tuyệt vời của nó so với các chất tương tự từ các hợp kim khác. Loại thép này rất bền để rỉ sét do nồng độ crom từ 12% trở lên. Sự kết hợp giữa crom và thép tạo thành oxit crom, tạo ra một lớp màng bảo vệ bề mặt khỏi các tác động xấu. Thị trường hiện đại có thể cung cấp ống ERW và nhiều loại kim loại khác nhau để sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Với sự gia tăng nồng độ crom, khả năng chống ăn mòn của thép tăng lên. Điều này vốn có trong hợp kim không chỉ trong điều kiện khí quyển mà còn trong một số môi trường xâm thực khác. Cũng có thể nói rằng loại kim loại này chống lại sự phá hủy ăn mòn tốt hơn với sự gia tăng nồng độ của chất oxy hóa trong môi trường do thế điện cực của kim loại trở nên dương hơn. Điều này không áp dụng cho axit nitric, vì khi nồng độ của nó tăng lên, thép crom dễ bị ăn mòn hơn và xảy ra hiện tượng thụ động hóa. Ở nồng độ thấp, thép có lực cản cao hơn.
 
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
 
Thép không gỉ là hợp kim sắt với tối thiểu 10,5% crom. Một lớp oxit mỏng được tạo ra (được gọi là 'lớp thụ động') trên bề mặt bởi Crom. Crom giúp cải thiện khả năng chống ăn mòn. Các kim loại khác có thể được thêm vào thép không gỉ bao gồm Niken, Molypden, Titan và Đồng. Các phi kim loại có thể được thêm vào bao gồm Carbon và Nitrogen. Các nguyên tố hợp kim này giúp tăng cường cấu trúc và các đặc tính như khả năng định hình, sức mạnh và độ dai đông lạnh. Crom là một thành phần quan trọng của hợp chất thép không gỉ và sự kết hợp của nó với sắt cung cấp cho vật liệu này những đặc điểm sau.
  • Khả năng chống rỉ sét cực cao.
  • Cường độ cao. Khả năng hàn tốt.
  • Sự đơn giản của quá trình gia công bằng phương pháp biến dạng nguội.
  • Tuổi thọ lâu dài mà không bị mất các đặc tính ban đầu.
  • Vẻ ngoài hấp dẫn về mặt thẩm mỹ của các sản phẩm làm từ hợp kim của loại này.
  • Để cung cấp cho nó các đặc tính bổ sung và cải thiện đáng kể các đặc tính hiện có, niken, titan, molypden, niobi, coban, v.v. được đưa vào thành phần hóa học của nó. Hợp kim như vậy cho phép bạn tạo ra các loại thép không gỉ khác nhau về đặc tính và mục đích sử dụng. Do đó, niken được sử dụng để đạt được độ mềm dẻo.
Thép không gỉ được ứng dụng vào để sản xuất các mẫu đồ decor nội thất như inox gia đình,  nẹp inox trang trí,...

Phân loại

Các đặc tính sở hữu của loại kim loại này được xác định bởi cả thành phần hóa học của hợp kim và các tính năng của cấu trúc bên trong của nó. Tùy thuộc vào các thông số này, nó có thể được chia thành bốn nhóm.
 

Ferritic

 
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
 
Cấu trúc hóa học của nhóm này chứa khoảng 12-30% crôm (do đó, chúng còn được gọi là crôm). Do hàm lượng crom đáng kể, các sản phẩm từ thép như vậy có thể chịu được tác động của môi trường thậm chí rất khắc nghiệt. Hợp kim thép của nhóm này được phân biệt bởi các đặc tính từ tính tốt. Những người tiêu thụ lớn thép ferritic là các doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp nặng; ví dụ, họ sản xuất các phần tử của thiết bị sưởi ấm, sử dụng các hợp kim không gỉ của loại này. Các hợp kim thuộc nhóm ferit chiếm thị phần khá lớn của loại kim loại này và xét về nhu cầu sử dụng chỉ kém một chút so với các vật liệu có cấu trúc bên trong Austenit, nhưng lại rẻ hơn nhiều so với loại sau.
 

Austenitic

 
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
 
Một tỷ lệ đáng kể trong thành phần hóa học của loại kim loại này (lên đến 33%) liên quan đến niken và tất nhiên, crom. Người tiêu dùng ưa chuộng những hợp kim này vì những vật liệu này được đặc trưng bởi độ bền và khả năng chống gỉ đặc biệt. Nó là loại phổ biến nhất; ví dụ, nó được sử dụng để tạo lồng máy giặt và các thiết bị khác nhau.
 

Martensitic

 
 
Nhờ các đặc thù của cấu trúc bên trong, các hợp kim như vậy được đặc trưng bởi độ bền cao nhất trong số các loại thép. Ngoài ra, chúng được đặc trưng bởi khả năng chống mài mòn tốt và một lượng tối thiểu các tạp chất có hại trong thành phần của chúng. Loại này bao gồm thép chống ăn mòn chịu nhiệt, không chỉ có khả năng chống lại các quá trình oxy hóa thành công mà còn có thể hoạt động trong điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao mà không làm mất đi các đặc tính ban đầu của nó.
 

Duplex

 

 
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
 
 
Loại kim loại này có cả cấu trúc mạng tinh thể ferit và Austenit. Thông thường, loại thép này chứa khoảng 22-25% crom và 5% niken, điều này quyết định một phần cấu trúc Austenit của nó. Cấu trúc song công cung cấp cả độ bền và tính linh hoạt. Thép hai mặt thường được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp hóa dầu, bột giấy và giấy, và đóng tàu.
 
Bạn đang phân vân không biết nơi mua nẹp nhôm uy tín, giá rẻ hãy liên hệ chung tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhiệt tình giúp cho bạn chọn được mẫu nẹp nhôm ưng ý nhất trang trí cho nội thất nhà bạn. Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng sàn gỗ, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
Tất tần tật về thép không gỉ đang được ưa chuộng hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468