• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ Link
    1. Chọn màu sắc phòng khách phù hợp Chi tiết
      Chi tiết
    2. Trang trí với các cường độ màu khác nhau Chi tiết
      Chi tiết
    3. Sử dụng gỗ tương tự cho sàn, tường và trần nhà Chi tiết
      Chi tiết
    4. Kết hợp các phụ kiện phòng khách với sàn gỗ Chi tiết
      Chi tiết
    5. Áp dụng khái niệm phòng khách mở Chi tiết
      Chi tiết
    6. Trang trí phòng khách của bạn với tác phẩm nghệ thuật Chi tiết
      Chi tiết
    7.Lựa chọn nẹp sàn gỗ Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
     
    Gỗ là một nguồn tài nguyên tái tạo được sử dụng trong một số ngành công nghiệp, bao gồm cả ngành thiết kế và xây dựng. Mặc dù gỗ cứng phát triển chậm nhưng nó là một trong những vật liệu tốt nhất cho sàn nhà. Vẻ đẹp, ánh sáng, màu sắc và tính thiết thực của sàn gỗ khiến chúng trở nên đơn giản rạng rỡ trong phòng khách. Trong số các loại sàn gỗ mà bạn dễ bắt gặp nhất là gỗ nguyên tấm, gỗ khai hoang, gỗ tận dụng, tre, nứa, cọ, dừa và sàn thiết kế. Bạn sẽ nghĩ rằng việc tìm kiếm những món đồ trang trí hoàn hảo để đi cùng với sàn gỗ của bạn là một điều khó khăn, nếu không muốn nói là không thể, đặc biệt nếu bạn đang tìm cách trang trí phòng khách của mình. Đó không phải là vấn đề. Có những cách đơn giản, tiết kiệm chi phí mà bạn có thể trang trí phòng khách của mình để tạo cho phòng khách một cảm giác ấm cúng, dễ chịu và thư thái trong khi vẫn giữ được nét thẩm mỹ. Xem thêm: Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

    1. Chọn màu sắc phòng khách phù hợp

    Màu sắc sẽ đóng một vai trò lớn trong cách bạn trang trí phòng khách với sàn gỗ. Dựa trên mức độ trầm tĩnh hoặc táo bạo mà bạn muốn không gian sống của mình xuất hiện, bạn có thể chọn tông màu phù hợp với màu tường và thiết kế tổng thể của căn phòng, từ vàng đến đỏ, và thậm chí cả xám tro. Nếu bạn không chắc chắn nên sử dụng màu nào trong phòng khách của mình, hãy chọn màu sơn trung tính vì nó rất hợp với mọi tông màu gỗ. Các bức tường trung tính cũng cho phép bạn sử dụng các tông màu khác nhau trên thảm, rèm cửa hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác mà bạn có thể muốn sử dụng. Bạn có thể cá nhân hóa không gian sống của mình mà không phải lo lắng về màu sắc xung đột. Nếu bạn yêu thích màu sắc, hãy thêm gia vị cho căn phòng bằng cách chọn màu tường tương đương với tông màu tương tự với sàn gỗ. Ví dụ, bổ sung gỗ tông vàng với các bức tường màu vàng bơ. Đối với gỗ có tông màu đỏ, hãy chọn tường sơn màu rượu vang hoặc đỏ tía. Màu tường tương phản với sàn gỗ rất lý tưởng để trang trí ấn tượng. Để có được sự phù hợp, hãy bắt đầu bằng cách xác định tông màu của gỗ, sau đó tìm kiếm một tông màu hoàn toàn ngược lại.
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

     

    2. Trang trí với các cường độ màu khác nhau

    Bây giờ bạn đã xác định được màu tường phù hợp nhất với sàn gỗ của bạn, hãy nhìn vào cường độ của màu sắc. Nếu bạn muốn sàn gỗ nổi bật, hãy đảm bảo bóng tường có cường độ khác nhau. Trường hợp tại điểm; nếu phòng khách của bạn có sàn gỗ gụ sẫm, đẹp, thì bóng tường màu vàng nhạt hoặc màu hồng đào sẽ là một sự đồng hành tuyệt vời.
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

     

    3. Sử dụng gỗ tương tự cho sàn, tường và trần nhà

    Nếu sự đơn giản là điều bạn muốn, hãy cân nhắc sử dụng cùng một loại gỗ cho sàn, hai bên tường và giàn trần trong phòng khách của bạn. Điều này tạo ra một không gian thoải mái, trông tinh tế và dễ bảo trì. Hoàn thiện giao diện bằng cách thêm đồ nội thất phù hợp với tông màu gỗ cụ thể đó trong phòng khách của bạn .
    Ví dụ, các loại gỗ sẫm màu phong phú, kết hợp tuyệt vời với đồ nội thất màu kem. Tùy thuộc vào cấu trúc ngôi nhà của bạn, bạn cũng có thể kết hợp cầu thang với phần còn lại của phòng khách của bạn. Có rất nhiều sự lựa chọn phong cách về cách trang trí phòng khách với sàn gỗ.
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

     

    4. Kết hợp các phụ kiện phòng khách với sàn gỗ

    Nói về đồ nội thất, hãy xem cách bạn có thể thêm một chút hương vị và phong cách cho phòng khách của mình bằng cách sử dụng các phụ kiện khác nhau. Nếu phòng khách của bạn có sàn gỗ cứng tự nhiên, bạn có thể mua cho mình một số đồ nội thất bằng da ấm cúng cùng với một cặp thảm phù hợp. Một lò sưởi làm bằng đá sông có màu trung tính cũng sẽ là một nhạc cụ tuyệt vời cho sàn gỗ cứng màu nâu đậm. Hãy nhớ kiểm tra xem màu sắc và cường độ màu có phù hợp với thiết kế của toàn bộ căn phòng hay không. Ngoài ra, bạn có thể chọn các tông màu sống động, vui nhộn như xanh lá cây và vàng, và rèm cửa có hoa văn. Điều này thêm một chút tinh tế nếu bạn muốn trang trí phòng khách một cách trang nhã để phù hợp với sàn gỗ của bạn. Trong các trường hợp khác, bạn có thể hoàn toàn từ bỏ ý định kê những chiếc ghế truyền thống và thay vào đó là một chiếc ghế ở góc cửa sổ lớn với tầm nhìn tuyệt vời ra ngoài trời không bị cản trở. Điều này có thể hữu ích, đặc biệt khi bạn muốn tổ chức tiệc cocktail hoặc bất kỳ sự kiện tương tự nào khác. Loại bỏ tất cả đồ đạc và để sàn gỗ sáng bóng của bạn nổi bật !
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

     

    5. Áp dụng khái niệm phòng khách mở

    Trái ngược với suy nghĩ thông thường, những căn phòng theo phong cách mở không quá khó khăn trong việc trang trí nội thất. Bạn có thể sử dụng sàn gỗ cứng sáng bóng hoặc bất kỳ bảng màu đơn giản nào khác để làm cho không gian của bạn trông hấp dẫn hơn. Ngoài ra, hãy mở rộng phòng khách của bạn bằng cách có nhiều cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ít bức tường hơn. Khi ánh sáng lọt vào, nó làm sáng căn phòng và khiến sàn gỗ cứng đổi màu. Bạn cũng nên loại bỏ quá nhiều đồ đạc trong phòng vì chúng thu hút sự chú ý khỏi sàn gỗ cứng sáng bóng của căn phòng.
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

     

    6. Trang trí phòng khách của bạn với tác phẩm nghệ thuật

    Một tác phẩm nghệ thuật treo tường đơn giản có thể được sử dụng để trang trí phòng khách của bạn với sàn gỗ. Bên cạnh việc củng cố cảm giác ấm áp và thư thái cho không gian sống, nó còn thêm màu sắc nổi bật và hấp dẫn thị giác. Đảm bảo giữ cho các tác phẩm nghệ thuật càng đơn giản càng tốt để tránh lấn át không gian.
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ

     

    7.Lựa chọn nẹp sàn gỗ

    Nẹp kết thúc sàn gỗ là một vật liệu cần thiết dùng trong hoạt động lắp đặt thi công sàn gỗ. Nẹp có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nẹp đồng sàn gỗ, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp nhựa,… Nẹp kết thúc sàn gỗ thường đóng vai trò trang trí điểm kết thúc của mặt sàn sau khi lắp đặt, che lấp những khoảng trống được chừa lại cho sàn giãn nở. Là loại phụ kiện thông dụng sử dụng trong lắp đặt sàn gỗ, nẹp có tác dụng cố định mép cho ván lót sàn và che khuất những khe hở lắp đặt giữa sàn, nối hai mép của sàn lại với nhau.Một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với quá trình lắp đặt sàn.
     
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ
     
    Để có thể hoàn thiện công trình, chúng ta sẽ cần đến phụ kiện nẹp trang trí để kết thúc lắp đặt ở các vị trí cửa ra vào (điểm cuối cùng của mặt sàn). Ngoài việc đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ cho bề mặt sàn bằng cách che lấp hết các mối nối hay các điểm chừa ra ngoài. Nẹp kết thúc còn đóng vai trò tạo ra không gian giãn nở cho sàn gỗ. Trang trí nội thất, kết hợp với chân tường che đi mép sàn gỗ. Tạo nét hài hòa giữa sàn gỗ và chân tường.
     
    Bạn đang phân vân không biết nơi mua nẹp nhôm uy tín, giá rẻ hãy liên hệ chung tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhiệt tình giúp cho bạn chọn được mẫu nẹp nhôm ưng ý nhất trang trí cho nội thất nhà bạn. Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng sàn gỗ, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Trong quá trình trang trí nội thất, việc sử dụng nẹp nhôm chữ U là một trong những giải pháp phổ biến và hiệu quả để tạo điểm nhấn...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ V trang trí không chỉ là phụ kiện mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và trang trí nội thất...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Khám phá kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng để lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn! Với sự đa dạng...
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Trang trí nội thất là một phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và ấn tượng. Trong thế giới trang...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ
    7 lời khuyên về cách trang trí phòng khách bằng sàn gỗ
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468