• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối Link
    Gỗ tự nhiên Chi tiết
    Các hình dạng điêu khắc Chi tiết
    Cây xanh  Chi tiết
    Tác phẩm nghệ thuật lớn Chi tiết
    Màu trắng Chi tiết
    Màu nhạt, màu nước  Chi tiết
    Ghép cặp thẻ hoang dã: sáng chói Chi tiết
    Gương Chi tiết
    Acrylic và kính Chi tiết
    Kết cấu phong phú Chi tiết
    Thảm  Chi tiết
    Đồ cổ Chi tiết
    Nẹp trang trí kim loại Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Những bức tường sẫm màu, từ xanh lam đậm đến than và đen, rất tinh tế và ấn tượng - nhưng việc trang trí xung quanh chúng mà không làm cho không gian của bạn cảm thấy quá tối có thể rất khó. Nếu bạn đang nghĩ đến việc sơn một hoặc nhiều bức tường có màu trầm, tối thì những ý tưởng kết hợp màu sắc và trang trí này sẽ hữu ích. Xem thêm: Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V

    Gỗ tự nhiên

    Gỗ tự nhiên, dù ở khung gương, mặt bàn hay ghế mộc mạc đều giúp làm sáng những bức tường tối đồng thời nhấn mạnh sự phong phú của chúng. Bạn không thể sai lầm với một chiếc gương gỗ lũa hoặc gỗ xà cừ hoặc một chiếc bàn kiểu đồng quê. 
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Các hình dạng điêu khắc

    Đặt bất cứ thứ gì có màu sắc hoặc màu trắng trước một bức tường tối, và mắt bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi các đường viền của nó. Thử đặt một nhóm mảnh gốm trên bàn điều khiển hoặc lò sưởi. Hoặc làm nổi bật hình dạng của một chiếc bàn hoặc chiếc ghế khác thường bằng cách đặt nó trước một bức tường sâu và tối hoặc tham khảo thêm bảng giá nẹp nhôm trang trí.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Cây xanh 

    Các chậu cây và cây trong nhà trông thậm chí còn tươi tốt hơn khi đặt trước bức tường tối. Màu tối lùi vào nền tạo cảm giác như có một khu rừng mini trong phòng thay vì một vài loại cây. Thưởng điểm phong cách nếu cây của bạn có hình dạng điêu khắc.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Tác phẩm nghệ thuật lớn

    Một tác phẩm nghệ thuật quá khổ treo trên một bức tường tối có tác động mạnh nhất - thậm chí còn hơn cả một nhóm theo kiểu salon. Tông màu tường trầm hút mắt. Điều này đặc biệt hiệu quả với các tác phẩm nghệ thuật có tấm chiếu lớn màu trắng và khung màu đen mỏng.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Màu trắng

    Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về hướng đi với các yếu tố khác trong căn phòng sơn tối của mình, hãy chọn màu trắng - nó luôn hoạt động tốt. Trong phòng ngủ, một bức tường than được tạo ra bởi một nhóm cây treo tường trên nền trắng, bộ khăn trải giường màu trắng và cửa sổ màu trắng. 
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Màu nhạt, màu nước 

    Nhẹ nhàng và thanh tao, nước nhạt, bạc hà, sâm panh và xám bạc mang lại sự nhẹ nhàng cho căn phòng có tường tối. Hãy thử những màu sắc lấy cảm hứng từ màu nước này trên bộ đồ giường, đồ ném hoặc gối để có cảm giác trang nhã.
     
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Ghép cặp thẻ hoang dã: sáng chói

    Một tia sáng hồng, vàng neon hoặc xanh ngọc rực rỡ thật táo bạo - và thú vị! Màu sáng hoạt động tốt nhất với màu đen hoặc than; Việc pha những màu đậm này vào một căn phòng được sơn một màu tối khác (như xanh nước biển hoặc xanh lá cây rừng) sẽ rủi ro hơn. Thử kết hợp màu sắc vui nhộn với phụ kiện chi phí thấp như khăn lau tay hoặc một cụm bình hoa tươi sáng.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối

    Gương

    Những bức tường tối trong căn phòng không có nhiều ánh sáng tự nhiên có nguy cơ khiến căn phòng cảm thấy ngột ngạt. Hãy hạn chế ánh sáng bạn có bằng cách thêm gương - ngay cả những chiếc gương trang trí nhỏ, như những chiếc được hiển thị ở đây, cũng có thể giúp làm sáng mọi thứ. Nếu căn phòng rất tối, hãy đặt thêm một chiếc gương lớn hơn, trên tường hoặc dựa vào nó.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Acrylic và kính

    Giống như gương, các vật liệu trong suốt, chẳng hạn như acrylic và kính, có thể giúp không gian tối có cảm giác nhẹ hơn một chút. Đổi một miếng gỗ, chẳng hạn như bàn điều khiển, lấy một phiên bản thủy tinh hoặc acrylic. Hoặc thêm một bình thủy tinh lớn chứa đầy cây xanh để thúc đẩy nhanh chóng.Trong phòng khách này, các bức tường màu xám đậm được làm sáng lên với bàn cà phê bằng kính, kệ TV acrylic, trang trí màu trắng và ghế sofa sáng màu và thảm
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối

    Kết cấu phong phú

    Những bức tường sẫm màu kêu gọi các kết cấu có thể chạm vào, chẳng hạn như nhung, lụa, gỗ dầu và mohair mềm mại. Hãy xem xét một chiếc ghế sofa nhung sang trọng, những chiếc gối có điểm nhấn bằng nhung hoặc lụa, hoặc một chiếc khăn trùm trong phòng khách có những bức tường tối.
     
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     

    Thảm 

    Trải tấm thảm là một cách hay để kết hợp màu tường tối táo bạo với một ngôi nhà truyền thống.Những tấm thảm này có xu hướng bao gồm một loạt các màu sắc phong phú và trầm, cho phép chúng phù hợp với những bức tường tối ở bất kỳ sắc độ nào.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối

    Đồ cổ

    Cũng như cách sử dụng thảm truyền thống, mang theo một hoặc hai món đồ cổ là cách tuyệt vời để loại bỏ màu tường mạnh. Trong căn phòng được hiển thị ở đây, những bức tường tối trông rất tinh tế cùng với sự pha trộn chiết trung giữa đồ cổ và ghế Lucite hiện đại.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối

    Nẹp trang trí kim loại

    Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên vách tường, sàn nhà, hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Từ đó có thể tạo nên phong cách cho toàn ngôi nhà. Hiện nay có nhiều loại nẹp trang trí bằng kim loại khác nhau, nhờ tính năng vốn có của kim loại là phát sáng lộng lẫy chính vì vậy bạn có thể sử dụng nó gắn lên các vách tường của mình. Các loại nẹp trang trí như nẹp nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng…hoàn toàn có thể áp dụng vào trong không gian căn phòng tối.
    Từ tường phòng khách đến phòng ngủ, bạn đề có để ứng dụng nẹp để trang trí. Dùng nẹp tạo điểm nhấn đầu giường trong phòng ngủ, trang trí tủ quần áo giúp sáng trọng hơn. Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     
    Không cần tón nhiều thời gian và công sức, nẹp trang trí hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì nó dễ dàng lắp đặt trong thi công, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có thể che chắn những ví trí chưa hoàn thiện trong quá trình thi công. Gắn nẹp trang trí trên các bức tường mảng tối của căn phòng sẽ tạo điểm nhấn cho cả căn phòng, sự hiện đại hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất, lựa chọn nẹp trang trí là một lựa nên nên cân nhắc hàng đầu khi bạn muốn trang trí một không gian bất kì nào trong căn phòng của mình.
     
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
     
    Bạn đang phân vân không biết nơi mua nẹp nhôm uy tín, giá rẻ hãy liên hệ chung tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhiệt tình giúp cho bạn chọn được mẫu nẹp nhôm ưng ý nhất trang trí cho nội thất nhà bạn. Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng sàn gỗ, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu và sản phẩm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an...
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, việc sử dụng tấm inox sóng nước trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến...
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    Nẹp nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, không chỉ giúp tạo điểm nhấn esthetic...
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Inox sóng nước loại một trong những loại inox trang trí thường ám chỉ đến các sản phẩm trang trí hay thiết bị được làm từ inox có...
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn vật liệu và thiết kế cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là về tính chức năng mà còn quan...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
    Cách trang trí xung quanh những bức tường tối
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468