Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất Link
Kết hợp vàng và bạc Chi tiết
Mẹo kết hợp kim loại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có rất nhiều quy tắc đã được thử và đúng để trang trí nhà tồn tại là có lý do, nhưng quy tắc chống kết hợp kim loại không phải là một trong số đó.  kết hợp các kim loại tạo thêm phong cách sạch sẽ và thanh lịch cho bất kỳ căn phòng nào. Các kim loại khác nhau kết hợp với nhau để tăng thêm chiều sâu, hướng mắt từ đặc điểm của màu chủ đạo sang màu nhấn.
 
 
Ngoài việc quyết định kết hợp kim loại nào, còn có vấn đề về việc kết hợp các lớp hoàn thiện kim loại. Có thể là thép không gỉ chải hoặc đồng rèn, có nhiều sự kết hợp khác nhau để bạn lựa chọn. Xem thêm: Làm Mới Ngôi Nhà Của Bạn Với Nẹp Trang Trí
May mắn thay, khi kết hợp các kim loại trong bất kỳ phòng nào, bạn không cần phải chỉ dùng các vật liệu kim loại. Bạn có thể thêm một tác phẩm nghệ thuật trang trí với một màu bạc hoặc đặt đồ dùng nhà bếp bằng đồng để trưng bày. Dù bạn chọn phong cách và bảng màu nào, chúng tôi đã đề cập đến tất cả những điều cơ bản bạn cần biết để bắt đầu.
 

Kết hợp vàng và bạc

 
Mặc dù các quy tắc thời trang từng quy định rằng vàng và bạc không thể kết hợp lẫn, nhưng các quy tắc như thế này hiện nay thường bị phá vỡ và trang trí nhà cũng không phải là ngoại lệ. Khi kết hợp vàng và bạc, bạn đang kết hợp một màu ấm — vàng — với một màu lạnh — bạc — và nên kết hợp và kết hợp hai màu khác nhau cho phù hợp.
 
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
 
Chìa khóa là chọn một màu kim loại để thống trị bảng màu của bạn và màu khác để bổ sung cho nó. Điều này áp dụng cho tất cả các loại kim loại, không chỉ vàng và bạc. Ví dụ: nếu nhà bếp của bạn có các thiết bị bằng thép không gỉ, bạn có thể thêm nẹp đồng để có màu sắc ấm áp. Hoặc nếu bạn muốn có một phòng ngủ màu bạc và vàng, hãy đánh giá phần còn lại của bảng màu trong phòng của bạn. Nếu căn phòng của bạn chủ yếu có màu sắc ấm áp như đỏ, vàng và cam, hãy sử dụng vàng làm kim loại chính với bạc làm kim loại nhấn.
Cuối cùng, nếu căn phòng của bạn có bảng màu trung tính và chủ yếu là trắng, đen hoặc cả hai, thì bạn có thể kết hợp các kim loại khác nhau một cách phóng khoáng hơn.
 

Mẹo kết hợp kim loại

 

1. Chọn một loại kim loại chiếm ưu thế.

 
Để giữ cho mọi thứ trông cân bằng, hãy chọn một loại kim loại để chiếm ưu thế trong không gian hoặc đồ nội thất lớn hơn. Ví dụ, nếu nhà bếp của bạn chủ yếu là thép không gỉ, hãy coi đó là kim loại chủ đạo của bạn và sau đó bổ sung bằng đồng thau.
 
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
 

2. Kết hợp nhiều nhất 2-3 kim loại khác nhau.

 
Tốt nhất là gắn một kim loại chủ đạo với một hoặc hai kim loại nhấn. Nếu bạn chọn ba kim loại khác nhau, bạn nên phân phối chúng đồng đều, đặc biệt là các phần nhấn. Bạn cũng có thể sử dụng các lớp hoàn thiện khác nhau để thêm phần đa dạng, chẳng hạn như bạc nhẹ hơn với bạc mộc mạc hơn. Xem thêm: Các Loại Nẹp Trang Trí Phù Hợp Với Nội Thất Nhà Bạn
 
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
 

3. Cân bằng kim loại màu lạnh và màu ấm.

 
 
Để làm cho kim loại của bạn nổi bật, hãy cân nhắc thêm điểm nhấn bằng kim loại ấm vào một tông màu lạnh, chẳng hạn như chạm vàng hoặc đồng vào thép không gỉ. Chỉ cần đảm bảo sử dụng một màu làm kim loại nhấn và màu khác làm màu chủ đạo.
 
 

4. Sử dụng gương để phù hợp với cảm giác phản chiếu của kim loại.

 
Để tạo ra một cái nhìn hỗn hợp kim loại trong toàn bộ căn phòng, hãy thêm một chiếc gương. Nó sẽ phản ánh lối trang trí của bạn và làm cho căn phòng có cảm giác thông thoáng hơn. Thêm vào đó, gương bổ sung độ sâu mà kim loại mang lại cho bất kỳ căn phòng nào và thậm chí có thể có khung kim loại!
 
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
 

5. Kết hợp các kim loại với bảng màu của bạn.

 
Nếu căn phòng của bạn có nhiều màu sắc ấm áp hơn, hãy chọn những kim loại có tông màu nóng như đồng và vàng. Nếu đó là một bảng màu lạnh, hãy chọn gang hoặc thép không gỉ. Nếu căn phòng của bạn có bảng màu trung tính, chẳng hạn như trắng hoặc đen, bạn có thể tự do hơn với cách kết hợp và kết hợp các màu sắc khác nhau.
 
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
 

6. Kết hợp các nẹp kim loại.

 
Để thêm cảm giác sang trọng, hãy kết hợp với nẹp nhôm, nẹp inox hay nẹp đồng. Nếu bạn lo lắng về việc kết hợp các loại kim loại khác nhau, hãy gắn bó với một kim loại, chẳng hạn như đồng thau và tìm kiếm các lớp hoàn thiện khác nhau để thêm đa dạng trong khi vẫn mang lại vẻ ngoài đồng nhất.
 
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
 
Phần tốt nhất của việc kết hợp nẹp kim loại là đó là một cách dễ dàng để tăng thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu phong cách trang trí bằng nẹp kim, hãy cân nhắc mua sắm đồ cổ điển. Không gì tuyệt vời và linh hoạt bằng một khung ảnh cổ điển hoặc một tác phẩm điêu khắc trang trí để bắt đầu bộ sưu tập của bạn!
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
8 mẹo kết hợp kim loại trong trang trí nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468