Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm Link
Màu sơn Chi tiết
Thay thế các đồ vật cũ Chi tiết
Quan tâm đến việc trang trí lại cửa sổ của bạn Chi tiết
Xem xét lại chiếc kệ bếp của bạn Chi tiết
Tối ưu hóa với ánh sáng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Như các bạn đã biết, nếu bạn được sống trong căn nhà lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng và mang nét đẹp trang trọng thì bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào vì được hưởng thụ trong không gian mà ai cũng mơ ước đấy. Do đó, việc được sinh hoạt tại một nơi đựoc chăm chút từng li từng tí về những nội thất lớn nhỏ khác nhau là một việc không hẳn là khó thực hiện, tuy nhiên, nó sẽ là khó khăn cho bạn nếu bạn không có bản kế hoạch cụ thể về những món vật dụng mà có thể vừa phù hợp với từng ngóc ngách không gian, phong thuỷ gia chủ vừa đảm bảo về chất lượng sản phẩm chất lượng chính hãng mà giá thành phải tương thích với nó. Tham khảo thêm tại: Bật Mí Ưu Điểm Của Nẹp Kính Cường Lực Mang Lại Sự Tiện Nghi Cho Cuộc Sống Của Bạn

Lại sắp phải bước qua một năm mới nữa rồi, dựa theo quan niệm của người Châu Á đa số họ nghĩ rằng năm mới thì tất cả mọi thứ đều phải mới và chau chuốt kĩ lưỡng để họ có thể nhận được nhiều sự may mắn và điều tốt lành hơn năm cũ. Những gì xui xẻo, kỉ niệm buồn và không tốt đẹp sẽ bị bỏ lại ở năm cũ. Đối với phụ nữ thì nhu cầu đổi mới của họ đa số sẽ thiên về góc làm đẹp, thường vào dịp cuối năm thì các tiệm làm nail, tiệm làm tóc, spa chăm sóc da mặt, các shop quần áo giày dép túi xách rất đông đảo khách hàng nữ. Vì lý do, đã là phụ nữ thì ngoài việc giỏi giang trong việc bếp núc và chăm lo gia đình ra thì họ lúc nào cũng đam mê tân trang vẻ bề ngoài và sắc đẹp của họ trông đẹp nhất có thể. Nếu lúc nào họ cũng trông gọn gàng và xinh đẹp như vậy thì độ tự tin của các nàng sẽ được tăng lên đáng kể, chưa tính đến việc tâm trạng luôn trong tình trạng vui vẻ hoặc yêu đời. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ chú ý đến tổ ấm gia đình nữa, những vật dụng đã cũ hoặc bị hư hỏng quá nhiều sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng khó chịu. Do đó, hôm nay Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới xin trân trọng giới thiệu đến các độc giả một số mẹo tân trang cho căn nhà của bạn trông trở nên sang trọng hơn, nâng cấp đồ vật dụng nội thất lên để có thể sử dụng lâu dài và người tiêu dùng cũng sẽ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn mà không cần phải chi quá nhiều tiền bạc. 

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Màu sơn

Đối với các xu hướng trang trí vách tường hiện nay thì các chuyên gia thiết kế nội thất ưa chuộng sử dụng những miếng hoa văn dán tường, gạch men hình nghệ thuật, mút xốp giả gạch, đá hoa cương,...để ốp vào tường nhằm tô điểm đặc biệt cho bức tường. Tuy nhiên, cho dù các thợ thi công dùng bất kỳ hình dáng hoa văn nào thì cũng sẽ chọn những màu sắc chủ đạo cho toàn căn phòng. Màu nền tường là một trong những điều quan trọng quyết định toàn bộ công trình thi công có trở nên có gu thẩm mỹ cao hay không, nếu ta lựa chọn sắc màu ấy thông minh thì nó sẽ tạo sự hài hoà cho không gian. Đa số các kiến trúc sư sẽ sử dụng những màu tông trầm, nhã nhặn như xám, trắng, be, nâu nhạt, đen tuyền,...sau đó dùng một chút màu ấm để tạo điểm nhấn cho cả vách tường. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thanh nẹp trang trí nhôm chữ U để tạo nên chỉ vách. Công dụng của chúng là dùng để che khuyết điểm cho hai vật liệu có chất liệu khác nhau vô tình để tạo điểm hở gây mất thẩm mỹ cho toàn vách tường. 

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Ngoài ra, bạn có thể “thay màu áo mới” cho các vật dụng trong gia đình như tủ đồ, ghế gỗ, kệ treo đồ, cửa ra vào, cửa cổng, cửa sổ, hiên che mái nhà, tay vịnh cầu thang...đối với các vật dụng này bạn có thể dùng bình xịt sơn hoặc nước sơn quét lên. Còn đối với chiếc ghế sofa thì bạn có thể tìm đến các dịch vụ chuyên bọc đệm, ở đó bạn có thể thay đổi màu sắc và cả chất lượng của bộ ghế sofa theo ý muốn.

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Thay thế các đồ vật cũ

Những đồ vật cũ mà chúng tôi sẽ đề cập đến mà ít ai để ý đến như tay cầm cửa, tay nắm vặn cửa, vòi sen, vòi nước rửa tay, chốt cửa, công tắc,...những món đồ đó dường như nghĩ là không có ảnh hưởng gì nhiều đến thẩm mỹ của căn nhà nhưng đó là suy nghĩ sai lầm rồi nhé! Đa số những vật dụng này được gia công bằng các chất liệu inox 304 cao cấp do đó nó rất dễ bị rỉ sét và oxy hoá do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường nước trong một thời gian dài sẽ bị ẩm mốc. Do đó, khi những chi tiết nhỏ nhoi này không còn giá trị cao về mặt thẩm mỹ nữa thì đã đến lúc chúng ta phải thay mới nó đi. Ngoài ra, nếu bạn muốn những nội thất đó trông trở nên lấp lánh hơn thì bạn có thể dùng nẹp chữ V bọc xung quanh ở chỗ cửa, cổng chính, cửa sổ,...thì nó có thể góp phần tạo nên sự lung linh và mới mẻ cho không gian khi kết hợp với những vật dụng được đổi mới đó.

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Quan tâm đến việc trang trí lại cửa sổ của bạn

Những chi tiết nhỏ, chẳng hạn như vị trí của thanh treo rèm hoặc rèm bị hỏng, có thể thay đổi hoàn toàn giao diện trong một không gian. Bạn có thể ‘hô biến’ căn phòng trở nên sinh động hơn với một vài thay đổi thông minh.

Chỉnh sửa độ cao rèm

Hãy ngụy trang trần nhà thấp của bạn bằng cách treo một thanh treo rèm lên sát trần nhà, bạn có thể dùng nẹp trang trí chuyên dùng cho trần nhà. Điều này giúp nâng tầm mắt và làm cho trần nhà cao hơn nhiều. Một bộ rèm sẽ có giá dưới 100 đô la và làm cho không gian căn phòng trở nên thoáng đãng và nhẹ nhàng rất hơn.

Xử lý những chiếc rèm cũ kỹ

Hãy thay thế những chiếc rèm cũ hoặc bị hỏng bằng những sự lựa chọn mang phong cách hiện đại, chúng sẽ khiến cho căn phòng trở nên hợp thời hơn. Bạn có thể tranh thủ sự trợ giúp từ một chuyên viên hoặc, đối với các vấn đề nhỏ hơn, bạn có thể tự thực hiện bằng cách mua bộ rèm tự lắp đặt từ cửa hàng nội thất địa phương.

Xem xét lại chiếc kệ bếp của bạn

Bạn không cần phải tự tay dập tắt giấc mộng về căn bếp lý tưởng của mình cho đến khi bạn đủ khả năng mua ngôi nhà kế tiếp. Hãy thay thế chiếc kệ bếp hoặc kệ phòng tắm đã lỗi thời của bạn (hãy nghĩ đến những sự lựa chọn chất liệu bằng gỗ phối với gam màu be từ những năm 80). Chiếc kệ mới sẽ biến đổi gu thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Những chiếc kệ có thể là đồ vật đắt giá trong ngôi nhà khi bạn nghĩ đến giao dịch bán nhà. Tuy nhiên, hãy nhớ nghiên cứu về chất lượng đá, vì những sự lựa chọn rẻ hơn có thể dễ bị ố màu. Cũng đừng ham rẻ mà sử dụng những kệ gỗ kém chất lượng, vì rất có thể trong lúc bạn xử lý đồ ăn sẽ có một vài thứ văng ra từ chiếc kệ bếp ‘đồ cổ’ của bạn!

Tối ưu hóa với ánh sáng

Cuộc sống quá ngắn để chịu đựng tầm nhìn hạn chế ở trong nhà. Vì vậy, nếu đèn trong nhà cần bạn thay thế (hãy nghĩ đến những chiếc đèm chùm nhấp nháy lỗi thời; đèn bàn làm việc thì tối om và ánh đèn huỳnh quang le lói), hãy ngay lập tức chạy đến cửa hàng đèn trang trí cao cấp địa phương.

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Mặc dù đèn cố định là một trong những thứ luôn được lắp đặt bởi những chuyên viên chuyên nghiệp, nhưng vẫn có một số hệ thống chiếu sáng hoạt động bằng pin với giá cả phải chăng mà bạn có thể tự cài đặt trong vài phút. Nhưng để có những sự tác động đáng kể thực sự, hãy cân nhắc treo những bóng đèn dây trên bàn ăn, đèn LED dải trên băng ghế, và đèn định hướng trong phòng tắm. Ngoài ra, nếu bạn áp dụng thanh trang trí kim loại đồng thì khi có ánh sáng đó chiếu vào sẽ tăng độ lấp lánh cho căn phòng hơn bao giờ hết.

Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm

Trong kinh doanh Công Ty chúng tôi luôn xây dựng đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm, uy tín, hiểu biết về chuyên môn và nắm được yêu cầu khách hàng nhằm tạo được nền tảng vững mạnh trên thị trường. Với phương châm “ Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” Chúng tôi luôn cam kết  về chất lượng và dịch vụ hàng hóa được đảm bảo tốt nhất. Cảm ơn Quý Khách đã luôn quan tâm và ủng hộ Công Ty Thời Đại Mới.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm
Bật mí cách tân trang lại căn nhà của bạn vô cùng tiết kiệm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468