Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới Link
Đặc điểm nhận biết sản phẩm: Chi tiết
Vậy nẹp nhôm được hiểu như thế nào? Chi tiết
Sản phẩm được tận dụng như thế nào? Chi tiết
Cách vệ sinh và bảo quản nẹp: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Có phải bạn đang cần tân trang lại căn nhà của bạn trở nên trông thẩm mỹ hơn, tinh tế và đẹp mắt hơn? Vậy thì Công ty Nội Thất Thời Đại Mới xin trân trọng giới thiệu cho bạn sản phẩm nẹp nhôm trang trí, chúng tôi tự tin rằng nó sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất có chính ngôi nhà của bạn. Mặt hàng này đang “làm mưa, làm bão” trong lĩnh vực thiết kế nội thất, điều đó có nghĩa là nó đang rất được ưa chuộng bởi các chuyên gia, nhà thiết kế, các chủ thầu, thợ xây dựng thi công, nhà cung cấp sỉ lẻ và các gia chủ. Các màu sắc lấp lánh từ mạ vàng, màu đồng, màu inox gương tạo nên sự sang trọng, trang nhã cho không gian. Tham khảo thêm tại Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp về kiến thức về mẫu nẹp nhôm cũng như các điểm ưu việt có thể ứng dụng vào không gian nhà bạn.

Đặc điểm nhận biết sản phẩm:

Như các bạn đã biết, kim loại nhôm rất phổ biến trong vỏ Trái Đất và là nguyên tố hoá học quan trọng trong đời sống chúng ta, nó được xếp loại thứ trong các vật liệu phổ biến nhất. Do đó, khó mà có kim loại nào có thể thay thế vị trí hoặc so sánh ngang hàng với nhôm được. Những đặc điểm dễ dàng nhận biết:

  • Trọng lượng nhẹ
  • Chống ăn mòn
  • Chống oxi hoá
  • Bền bỉ theo thời gian
  • Độ cứng chắc chắn
  • Không có mùi độc hại
  • Độ dẻo có thể uốn, tạo hình
  • Chống dẫn điện tốt
  • Có thể tái chế lại như nguyên vẹn ban đầu mà không lo sợ về mất đi các đặc tính tự nhiên. 

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Vậy nẹp nhôm được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí là vật liệu trang trí nhà cửa, nội và ngoại thất khá nổi tiếng trong giới thiết kế xây dựng. Nẹp được gia công từ các nguyên liệu tổng hợp kim cao cấp. Chúng thường được chọn để phục vụ cho các ngàng hàng không, công nghệ máy bay, công nghiệp tiếp xúc nhiều với môi trường chứa oxi hoá cao hoặc axit cao. Bên cạnh đó, nó có nhiều màu sắc (màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, inox, vàng tráng gương, vàng bóng...), mẫu mã đa dạng: chữ U, chữ F, L, V, nẹp T, thanh la,...và nhiều công dụng thuận lợi cho người tiêu dùng. Do đó, đó chính là lý do tại sao nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lại nhập và sản xuất số lượng lớn như vậy, vì nó luôn trong tình trạng “cháy hàng” và nhiều đối tượng muốn sử dụng nó. Hiện nay có rất nhiều nẹp được xuất hiện tràn lan trên thị trường, bao gồm:

  • Nẹp trang trí trần
  • Nẹp bo góc tròn
  • Nẹp chống trơn trượt
  • Nẹp kết thúc các điểm nối giữa 2 vật liệu
  • Nẹp cố định thảm
  • ...

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Mỗi loại là một công dụng khác nhau, nhưng chung quy nó đều là bảo vệ vật liệu, bảo vệ người tiêu dùng tránh va đập, và tạo nên điểm nhấn nổi bật, tăng cường vẻ đẹp về bề mặt thẩm mỹ hơn cho không gian. Hơn nữa, đời sống của con người ngày càng tăng cao, cho nên sở hữu được một căn phòng đẹp tinh tế sẽ giúp cho chủ nhà thêm phần tự tin khi khách đến nhà thăm hoặc cảm thấy thoải mái sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi và đầy áp lực. Một ngôi nhà với những nét chi tiết được chú tâm thiết kế tao nhã có thể giảm đi sự nặng nề về cuộc sống bên ngoài của gia chủ đi một cách đáng kể. Nó hỗ trợ về mặt tinh thần rất cao, do đó nó dường như là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong lĩnh vực trang trí.

Sản phẩm được tận dụng như thế nào?

Đầu tiên sẽ là chức năng chống trơn ở mỗi mũi cầu thang, sàn cầu thang, sàn ban công, sàn nhà vệ sinh. Đây là những vị trí thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt từ mưa, nước lau nhà,...do đó chúng ta thường xuyên bị vấp ngã, trượt chân khi vô tình đi vào khu vực này. Tai nạn và hậu quả rất đáng cảnh báo vì nó sẽ để lại di chứng sau khi ngã mạnh, có thể bị chấn thương tay chân,... Từ đó, công ty chúng tôi hiểu rõ được vấn đề hiện tại nên đã phân phối rộng rãi toàn quốc các sản phẩm hỗ trợ, ngăn chặn việc đó – nẹp chống trơn trượt cầu thang, sàn nhà.

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Tiếp theo sẽ là những góc nội thất được lắp đặt vuông góc, góc nhọ. Những vị trí này cũng rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ và người lớn. Nếu ta sơ suất va quẹt vào đó sẽ khiến da bị trầy xước, bị thương nặng thì đã có cách khắc phục vấn đề - nẹp bo góc. Hơn nữa, nó không những bảo vệ con người mà còn bảo vệ các cạnh của nội thất, chống bị hao mòn, trầy về mặt. 

Những vị trí trên vách trường bị hở, các mối nối giữa 2 vật liệu với nhau tạo nên sự trống trải, gây mất thẩm mỹ thì nẹp trang trí sẽ che đi những khuyết điểm đó một cách tinh tế. 

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới


Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Hơn nữa, ở những vị trí ít ai để ý đến đó chính là trần nhà, nói cao nhất tại căn nhà. Vì vậy nếu chúng ta ốp nẹp bóng loáng vô vị trí đó thì tạo nên hiệu ứng lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp mỹ miều của vách trần mà không cần tốn quá nhiều chi phí để decor nó lại. Cuối cùng là bảo vệ sàn gỗ, kính cường lực, đi chỉ vách tường, gạch, đá hoa cương,...Công dụng không chỉ bảo vệ mà còn giúp vật liệu, nội thất toát lên vẻ nổi bật, bắt mắt, và độc đáo.

Cách vệ sinh và bảo quản nẹp:

Hướng dẫn cách xử lý vết dơ, ố do sử dụng lâu ngày

Nẹp được sử dụng khá phổ biến trong mọi công trình dự án lớn nhỏ khác nhau, do đó bạn sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh thanh inox trang trí tại những trung tâm thương mại, khách sạn, tiệm làm tóc, tiệm chăm sóc da mặt, homestay, trường học, bệnh viện,... và cả ở những khu vực riêng tư như nhà cửa, căn hộ, căn chung cư, biệt thự,...Do đó, cách bảo quản và vệ sinh chúng cực kỳ đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được mà không cần thuê dịch vụ làm sạch hoặc thợ chuyên vệ sinh đến bảo hành.

Sử dụng những chất liệu mềm mịn mà ẩm ướt như khăn, khăn giấy để làm sạch. Ta không nhất thiết phải chọn những chất tẩy rửa chuyên dụng, chỉ cần nước bình thường là đã xử lý được vết nhơ đó rồi. Lưu ý là không nên kết hợp các nước tẩy rửa có tính axit cao như thuốc tẩy, oxi già,...vì nó dễ làm bề mặt bị phai màu inox, màu hồng, màu trắng gương, nẹp inox màu đồng,...của thanh trang trí.

Đối với những vết ố lâu ngày, nước bình thường không thể tẩy ra thì Thời Đại Mới đề xuất thêm một chất chuyên dùng cho inox như hãng Klenco Steel Shine, Shinox, Domax,...Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì nước cốt chanh, giấm, coca, nửa củ khoai tây sống cũng có công dụng tuyệt vời như những thương hiệu chuyên dụng trên. Cụ thể là bạn chà nó lên chỗ bị dơ, và để tầm 10-15p rồi sau đó lau lại bằng khăn ẩm là vết ố có thể biến mất tức thì.

Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới

Hướng dẫn cách bảo quản nẹp đúng cách:

  • Khi đã quyết định ốp nẹp vào bằng các loại hình thức như dán keo Silicone, keo Titebond,  đóng đinh cố định thì hãy hạn chế tháo lắp lại nhiều lần nhé. Vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như bề mặt sản phẩm đi.
  • Bụi bẩn, dầu nhớt, dầu mỡ, keo trong quá trình thi công lắp đặt có dính vào thì chỉ cần dùng khăn ẩm vệ sinh và lau khô lại là đủ.
  • Tuyệt đối hạn chế dùng bùi nhùi, giấy nhám, vật sắc nhọn như dao, kéo, lưỡi lam để cậy ra vì sẽ làm gãy, độ cứng bị yếu đi, trầy xước, và phai nhạt màu bề mặt.

Đó là những kiến thức vô cùng hữu ích mà chúng tôi muốn truyền tải đến cho quý khách hàng tại Thời Đại Mới. 

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới
Bật mí top những mẫu nẹp trang trí nhôm giá rẻ tại Thời Đại Mới
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468