Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay Link
Chú ý cách bảo quản chung cho các loại nẹp Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm cầu thang chất lượng, giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp ngày càng được ưa chuộng bởi tính ứng dụng rộng rãi và đa dạng. Nẹp là gì?
Nẹp là là vật dụng bằng gỗ, kim loại hay ngày nay còn được sáng tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau dung để lắp, gắn, đính thêm vào, thường là ở mép, để giữ cho chắc.
 
 
Trong trang trí nội thất, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Nẹp thường được sử dụng trên bề mặt tường, nẹp mặt bằng, nẹp góc ngoài, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất.

Nẹp chữ T

Nẹp trang trí chữ T có ứng dụng chủ yếu làm nẹp che khuyết điểm những vết nứt, loại nẹp được sử dụng nhiều nhất để lấp đi các khe có độ giãn cách nhỏ. Làm chỉ chống trơn trượt cầu thang ngoài ra còn làm nẹp trang trí trên sàn gỗ hoặc đá hoa cương.
 
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay
 
Nẹp chữ T ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất như làm nẹp kết nối sàn, nẹp chỉ trang trí điểm nhấn trên vách, nẹp đồng hình chữ T còn làm các đường chỉ chống trơn cho bậc thang, dốc. Nhờ sự đa dạng trong kích thước, kể cả chiều dài và chiều rộng giúp nẹp chữ T dễ dàng ứng dụng ở nhiều nơi, nhiều vị trí, được ưa chuộng với đa dạng kiểu kiến trúc khác nhau. Xem thêm: Ứng Dụng Các Mẫu Nẹp Inox Trên Thị Trường Hiện Nay

Nẹp chữ V

Được ứng dụng hiệu quả tại các mép tường, mép cửa để giảm nguy cơ sứt mẻ. Nẹp chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp. 
 
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay
 
Bên cạnh đó, nẹp chữ T giúp việc thi công tiết kiệm phần gạch men, đá, kính.... khoan đi để lắp đặt, hạn chế thời gian thi công, tiếng ồn, giảm bụi bẩn và bảo vệ môi trường, nẹp chữ V còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà.
Nẹp chữ V cũng được sử dụng để bảo vệ các góc tường, các mép tủ, đồ vật trong nhà và để kết thúc các tấm sàn, tạo điểm nhấn cho không gian. Chúng cũng có tác dụng bảo vệ những cạnh, các phần sắc nhọn của góc để tránh bị sứt mẻ. Thi công nẹp chữ V cũng khá đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần sử dụng các dòng keo dán chuyên dụng để liên kết nẹp với các vật liệu khác.

Nẹp chữ U

Tương tự như nẹp chữ T, nẹp chữ U là loại nẹp có công dụng che đi các khe có độ giãn cách nhỏ, tuy nhiên độ dài và rộng của nẹp chữ U không linh hoạt bằng nẹp chữ T.
Độ dài của nẹp chữ U thường tối đa là 4m và chiều rộng dao động trong khoảng từ 5mm đến 50mm. Nẹp chữ U hay còn được gọi là nẹp giãn cách các tác dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu. Sử dụng nẹp nhôm chữ U đồng thời giúp tạo nên điểm nhấn và làm nổi bật trong trang trí nội thất. Mang đến không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhà.

Nẹp chữ F

Là một loại nẹp được phổ biến nhất hiện nay trên trường về ngành trang trí nội thất. Được sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Bề rộng của vật liệu cũng khá đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm,…Tùy vào mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn nẹp có kích thước phù hợp nhất.
 
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay
 
Nẹp trang trí chữ F có quá trình thi công khá đơn giản, chỉ cần sử dụng keo kết dính. Với sự xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình hiện nay như khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trường học, khu chung cư,các trung tâm bệnh viện,… nẹp đồng trang trí chữ F đã và đang là một trong những xu hướng trang trí nội thất thịnh hành nhất. Với sự tiện dụng và phổ biến, nẹp đồng chữ F là sự lựa chọn của đa số mọi người trong việc xây dựng ngôi nhà của mình. Sử dụng làm nẹp chống trượt cầu thang. Với thiết kế bằng gân bên ngoài, nẹp có tác dụng làm giảm các rủi ro té ngã xảy ra trong quá trình lên xuống cầu thang. Sử dụng nẹp trang trí chữ F làm nẹp chống trơn bậc ram dốc. Xem thêm: Top 10 Đồ Vật Trang Trí Nội Thất Cao Cấp Cho Căn Nhà Hiện Đại

Chú ý cách bảo quản chung cho các loại nẹp

NÊN

  • Lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm. Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn
  • Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.
  • Làm sạch ngày khi đổ dầu mỡ, các dung dịch có màu khó chùi rửa lên các vị trí trang trí nẹp.
 
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay

KHÔNG NÊN 

  • Không nên dùng các dung dịch có tính axit, tính tẩy rửa mạnh, các chất này có thể làm xấu, ố bề mặt, đặc biệt các nẹp kim loại. 
  • Không nên dùng giấy nhám để chà xát, không sử dụng các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt nẹp gây trầy xước.
  • Không tháo gỡ, di chuyển nẹp quá nhiều sẽ gây lỏng lẻo, mất chắc chắn với các vị trí trang trí cũng như làm hỏng đi hình dạng ban đầu của nẹp.

Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm cầu thang chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa chỉ bày bán các loại nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp cầu thang. Tuy nhiên, những địa điểm ấy thực sự có tin cậy không là điều rất khó mà biết được. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nẹp cầu thang thường tìm đến công ty Thời Đại Mới là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều người trên toàn quốc. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944209955 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 1905 đánh giá
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay
Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468