Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà Link
Đặc tính nổi bật của nhôm Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Một số loại nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Sự phát triển của khoa học công nghệ kéo theo sự phát triển của nhiều các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Trong đó, ngành xây dựng, thiết kế nội thất cũng không nằm ngoài sự phát triển đó. Nếu để ý bạn có thể thấy, trang trí, thiết kế nội thất ngày càng được chú trọng, không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính hoàn thiện mà đồ nội thất trang trí phải đảm bảo cả về tính thẩm mỹ. Trong đó, các chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế cũng được chú ý để tạo nên một tổng thể thật ấn tượng và hấp dẫn. 
Tất nhiên, kim loại trang trí sẽ không thể thiếu khi mà vốn dĩ kim loại như nhôm, đồng, vàng inox,…có tính chất vật lý bên ngoài sáng bóng, lộng lẫy là một điểm nổi bất trong bất kì ứng dụng trang trí nào trong nhà.
Để đáp ứng hoàn thiện các khuyết điểm trong trang trí như các vị trí tường, sàn, trần nhà, các vị trí khác như cầu thang, các khe hở. Nẹp trang trí ra đời để giải quyết những vấn đề đó sau thi công. Trong rất nhiều các nẹp trang trí thì nẹp nhôm trang trí được nhắc đến nhiều nhất. Lý do gì khiến cho đồ nội thất này lại được ưa chuộng như vậy hãy cùng tìm hiểu tiếp các thông tin dưới đây:
 

Đặc tính nổi bật của nhôm

Về mặt vật lý, hóa học và cơ học, nhôm là một kim loại tương tự như thép, đồng thau, đồng, kẽm, chì hoặc titan. Nó có thể được nấu chảy, đúc, hình thành và gia công theo cách tương tự như các kim loại này và dẫn dòng điện. Trên thực tế, thường sử dụng các thiết bị và phương pháp chế tạo tương tự như đối với thép.

1. Trọng lượng nhẹ

Nhôm là một kim loại rất nhẹ với trọng lượng riêng là 2,7 g / cm 3, bằng khoảng một phần ba trọng lượng riêng của thép. Điều này làm giảm chi phí sản xuất bằng nhôm. Một lần nữa, việc sử dụng nó trong các phương tiện giao thông làm giảm trọng lượng chết và tiêu thụ năng lượng đồng thời tăng khả năng chịu tải. Điều này cũng làm giảm tiếng ồn và cải thiện mức độ thoải mái.
Sức mạnh của nó có thể được điều chỉnh cho phù hợp với ứng dụng yêu cầu bằng cách thay đổi thành phần của các hợp kim của nó. Hợp kim nhôm-magiê-mangan là sự kết hợp tối ưu giữa khả năng định hình với độ bền, trong khi hợp kim nhôm-magiê-silicon là lý tưởng cho các tấm thân ô tô, cho thấy độ cứng tốt khi trải qua quá trình sơn nung.

2. Chống ăn mòn

Nhôm tự nhiên tạo ra một lớp phủ oxit mỏng bảo vệ giúp kim loại không tiếp xúc thêm với môi trường. Nó đặc biệt hữu ích cho các ứng dụng tiếp xúc với các tác nhân ăn mòn, như trong tủ bếp và xe cộ. Nói chung, hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn kém hơn nhôm nguyên chất, ngoại trừ hợp kim nhôm-magiê hàng hải. Các loại xử lý bề mặt khác nhau như anodising, sơn hoặc sơn mài có thể cải thiện thêm tính chất này.

3. Độ dẫn điện và nhiệt

Nhôm là chất dẫn nhiệt và dẫn điện tuyệt vời và so với trọng lượng của nó thì chất dẫn điện tốt gần gấp đôi so với đồng. Điều này đã khiến nhôm trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đường dây tải điện lớn. Nó cũng là một bộ tản nhiệt tuyệt vời cho nhiều ứng dụng cần thoát nhiệt nhanh chóng, chẳng hạn như trong bo mạch chủ máy tính và đèn LED.

4. Phản xạ

Nhôm là một chất phản xạ tốt ánh sáng nhìn thấy cũng như nhiệt, và cùng với trọng lượng thấp, nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các vật phản xạ, ví dụ như phụ kiện ánh sáng hoặc chăn cứu hộ. Những mái nhà làm bằng nhôm tráng mát có tác dụng vô giá trong việc giảm nhiệt mặt trời bên trong ngôi nhà, bằng cách phản xạ tới 95% ánh sáng mặt trời.
 
Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

5. Độ dẻo

Nhôm có tính dẻo, có nhiệt độ và tỷ trọng nóng chảy thấp. Nó có thể được xử lý theo nhiều cách trong điều kiện nóng chảy. Độ dẻo của nó cho phép các sản phẩm nhôm được hình thành gần với phần cuối của thiết kế của sản phẩm. Dù là tấm, lá, cấu hình hình học, ống, que hay dây, nhôm đều phụ thuộc vào tất cả.

6. Sức mạnh ở nhiệt độ thấp

Trái ngược với thép, nhanh chóng trở nên giòn ở nhiệt độ thấp, nhôm cho thấy độ bền kéo tăng lên khi nhiệt độ giảm xuống. Tham khảo: Phân Loại 3 Loại Nẹp Trang Trí Phổ Biến

7. Không thấm và không mùi

Giấy nhôm chỉ dày 0,007 mm, nhưng vẫn bền và hoàn toàn không thấm nước, giữ cho bất kỳ thực phẩm nào được bọc trong đó không bị nhiễm mùi hoặc vị bên ngoài. Nó cũng ngăn chặn tia cực tím.
Hơn nữa, bản thân kim loại này không độc và không có mùi, nên rất lý tưởng để đóng gói các sản phẩm nhạy cảm như thực phẩm hoặc dược phẩm. Thực tế là nhôm tái chế có thể được sử dụng làm giảm lượng khí thải carbon cho giai đoạn này của các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.

8. Không từ tính

Nhôm không có từ tính, làm cho nó hữu ích cho các tấm chắn điện như trong đĩa máy tính, ăng-ten đĩa, thanh cái hoặc vỏ nam châm.
 
Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

9. Không độc hại

Nhôm không độc hại và được sử dụng để làm chảo, nồi áp suất và nhiều dụng cụ nấu ăn khác mà không sợ. Nó được làm sạch dễ dàng và không làm ô nhiễm thực phẩm ở bất kỳ giai đoạn nào.

10. Hấp thụ âm thanh và xung kích

Nhôm là một chất hấp thụ âm thanh tuyệt vời và được sử dụng để xây dựng trần nhà. Nó cũng được sử dụng trong các tấm cản ô tô do đặc tính hấp thụ va chạm của nó.

11. Không phát tia lửa điện

Nhôm không tạo ra tia lửa khi nó tiếp xúc với chính nó hoặc kim loại màu.

12. Khả năng tái chế

Nhôm có thể tái chế 100% và nhôm tái chế giống với sản phẩm nguyên chất. Điều này làm cho nó trở thành một nguồn nguyên liệu tiết kiệm chi phí hơn nhiều cho quá trình sản xuất. Việc tái nấu chảy nhôm đòi hỏi ít năng lượng: chỉ cần khoảng 5% năng lượng cần thiết để sản xuất kim loại chính ban đầu trong quá trình tái chế.
 
Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà
 
Rõ ràng có thể thấy, nhôm có những đặc tính rất nổi bật và có rất nhiều ưu điểm để có thể áp dụng vào trong thiết kế và trang trí nội thất. Chính những đặc tính vô cùng thuận lợi đó, khi được ứng dụng làm nẹp trang trí, nẹp nhôm thực sự là đồ nội thất trang trí không thể tuyệt vời hơn.

Nẹp nhôm trang trí

Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.

Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, ..và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác. Đặc biệt, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.

Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Nẹp nhôm trang trí cũng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian, nhiệt độ và môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng của Việt Nam do tính chất chống oxy hóa trong thời gian dài.

Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

Một số loại nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm chữ u

Nẹp nhôm chữ U thường được dùng làm nẹp để xử lý và trang trí các khe hở của gạch, đá, gỗ, kính trên tường hoặc các khe co giãn, khe hở dưới bậu cửa sổ, v.v.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm như nẹp nhôm chữ U, Nẹp inox hình chữ u, nhôm Nẹp hình chữ U. Nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, inox 304, hợp kim nhôm, đồng với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, các dòng sản phẩm đặc biệt củanẹp nhôm hình chữ U, Dấu ngoặc nhọn, còn được gọi là Nẹp inox chữ U được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mạ anodize cũng như inox  304.

Nẹp trang trí nhôm, còn được gọi là dnẹp nhôm sinh thái, nẹp trang trí nội thất nổi tiếng với quy mô ngày càng lớn, nẹp trang trí là sự lựa chọn uy tín cho mọi đối tác từ toàn cầu.

Cắt viền U20mm hình chữ U được sử dụng để bo mép bàn gỗ, tủ gỗ giúp bảo vệ mép bàn, tủ sẽ đẹp và bền hơn. Hơn nữa, nẹp chữ U còn có màu sắc đa dạng bắt mắt tạo điểm nhấn trang trí cho đồ nội thất, thậm chí là toàn bộ không gian.

Đặc tính

  1. Bề mặt chắc chắn, dễ làm sạch, độ bền tốt
  2. Thích hợp cho sự phân tách rõ ràng của gạch ốp tường
  3. Bảo vệ và trang trí lớp phủ gạch ở tất cả các khu vực sống và làm việc.

Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

 

Nẹp nhôm chữ T

Các Nẹp nhôm chữ T cũng được sử dụng để trang trí các bức tường và phân chia. Hồ sơ trang trí hình chữ T bằng nhôm bóng là những vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường, sống trong một ngôi nhà được thiết kế nội thất bằng gỗ giúp không khí trong ngôi nhà của bạn trở nên thoải mái dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt,nẹp ngói nhôm chữ T màu vàng bóng đậmtạo trang trí nội thất sang trọng cho nhà ở, khách sạn, biệt thự và các tòa nhà thương mại khác. Hỗ trợ nhiều kích thước: T6mm, T8mm, T14mm, T20mm, T25mm, T30mm.

Hồ sơ trang trí hình dạng nhôm t có sẵn với nhiều chiều rộng, chiều dài và hoàn thiện như nhà máy tiêu chuẩn, sa tanh hoặc bạc trong hoặc mờ, rượu sâm banh, đồng bóng, hoặc đen, v.v. dải trang trí hình chữ T bằng nhôm hấp dẫn, bền và dễ cài đặt. Tất cả các khuôn nhôm của chúng tôi đều không nhiễm từ, có khả năng chống ăn mòn cao và luôn dễ gia công, cắt và tạo hình.

Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

 

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V là hợp kim nhôm, được sơn tĩnh điện anod nên có ưu điểm chống mài mòn và oxi hóa cao thích hợp cho các hạng mục sử dụng nẹp trang trí nội ngoại thất như trang trí góc tường, gờ cột, bảo vệ các góc cạnh hoặc che các góc bị sứt mẻ.

Nẹp góc nhôm YF15 dùng kết hợp với đá để xử lý các góc, nẹp góc ngoài hiện nay được rất nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng, không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo mà còn có thể gia công các chi tiết sắc nhọn một cách dễ dàng. các góc cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ. Xem thêm: Thông Tin Và Ứng Dụng Nẹp Nhôm Trang Trí Chữ V

Các Bảo vệ góc 90 °được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá và thủy tinh, được lắp đặt tạinẹp trang trí góc ngoài nên tiết kiệm được gạch men, đá, kính khoan để lắp đặt, tiết kiệm thời gian lao động. năng lượng, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường. Nẹp góc nhôm thường được làm từ nhựa, nhôm, inox thường được đặt ở các góc tường, cột, dầm, cửa sổ, cửa ra vào. Với các bề mặt phẳng, nẹp góc chữ V giúp tăng tính thẩm mỹ.

Thêm lớp bảo vệ và vẻ ngoài bóng bẩy cho các bức tường của bạn với bảo vệ góc bằng nhôm. Nhẹ nhưng mạnh mẽ, bộ bảo vệ góc 90° thêm vẻ sạch sẽ và hiện đại cho bất kỳ thiết lập nào, Chúng có sẵn ở các chiều cao tiêu chuẩn khác nhau và cũng có thể được tùy chỉnh để tạo sự phù hợp hoàn hảo. Lớp hoàn thiện bằng nhôm anodised dễ bảo trì và giữ sạch.

Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

Đó một trong số các loại nẹp trang trí, còn nhiều loại nẹp trang trí hơn nữa như nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp nhôm cầu thang, nẹp góc ngoài… Đối với mỗi vị trí, không gian sẽ có nẹp trang trí phù hợp. Và nếu bạn mong muốn nâng cấp ngôi nhà mình thì đừng ngần ngại sử dụng nẹp trang trí, nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thật hiện đại, hấp dẫn.

Nếu bạn mong muốn sử dụng nẹp trang trí nhưng không biết chọn địa chỉ, sản xuất nào uy tín cũng cấp nẹp trang trí chất lượng, hãy yên tâm đã có Công Ty Thời Đại Mới chuyên nhận sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, việc của bạn chỉ cần nhấc máy lên và chúng tôi sẽ tư vấn những thắc mắc và mong muốn của bạn.

Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà

Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí.Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà
Các loại nẹp nhôm trang trí, hoàn thiện nội thất ngôi nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468