Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các mẫu cầu thang đẹp Link
Cầu thang là gì? Xuất xứ của các mẫu cầu thang đẹp ngày nay Chi tiết
Chiều cao cầu thang phụ thuộc vào cốt tầng Chi tiết
Sự hình thành các mẫu cầu thang có từ lâu đời Chi tiết
Tư vấn thiết kế cầu thang thẳng hiện đại Chi tiết
Kiểu cầu thang cuốn chuyên dụng Chi tiết
Mẫu cầu thang đổi chiều 180 độ Chi tiết
Mẫu cầu thang chữ L 90 độ vuông Chi tiết
Cầu thang uốn cong dành cho biệt thự Chi tiết
Mẫu cầu thang xoắn đẹp mỹ thuật Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trong thiết kế những mẫu nhà đẹp từ trước đây đặc biệt là kiến trúc châu âu cổ điển. Hoặc tân cổ điển hiện đại thì các mẫu cầu thang đẹp và nẹp nhôm cầu thang luôn được các chủ đầu tư xây dựng lựa chọn và đánh giá cao.

Ngoài tác dụng công năng kết nối lên xuống các tầng với nhau. Thì cầu thang còn dùng để trang trí mang đến một phong cách thiết kế riêng sang trọng và quyền quý. Nhất là những thiết kế cầu thang nhà ống nằm tại vị trí trong. Hoặc sau phòng khách ảnh hưởng đến không gian chung của phòng khách. Sau đây là các kiểu cầu thang đa phong cách bao gồm:
Mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất
Mẫu lan can cầu thang sắt 
Mẫu cầu thang xoắn 
Mẫu trụ cầu thang vuông 
Mẫu cầu thang Inox 
Mẫu cầu thang đá 
Mẫu cầu thang kính cường lực 
 
Các mẫu cầu thang đẹp
 
Cùng với đó là cách sử dụng mẫu vách ngăn cầu thang đẹp. Cũng như cách chọn các mẫu đá ốp cầu thang đẹp và tư vấn cách kiến tạo không gian. Cho cầu thang đẹp trong phòng khách nhà ống, Cách chọn các kiểu cầu thang có tay vịn bằng gỗ.. Được nhiều người ưa thích ngày nay. Xem thêm: Chất Liệu Đồng Và Ứng Dụng Thiết Kế Nội Thất Hiện Nay

Cầu thang là gì? Xuất xứ của các mẫu cầu thang đẹp ngày nay

Cầu thang là một bộ phận trong những công trình kiến trúc xây dựng. Có tác dụng chia một khoảng cách lớn nằm xiên thành nhiều khoảng cách nhỏ. Nằm xiên chính là bậc thang. Cầu thang có tác dụng giúp di chuyển người. Và các vật thể lên xuống trên độ cao khác nhau.
 
Các mẫu cầu thang đẹp

Chiều cao cầu thang phụ thuộc vào cốt tầng

Thiết kế kiến trúc cầu thang đẹp chủ yếu sử dụng cho các mẫu nhà đẹp. Có chiều cao từ 2 đến 4 tầng trở xuống hay còn gọi là cầu thang bộ . Những mẫu cao hơn của cầu thang bộ chỉ sử dụng phụ hình dáng. Và vẻ đẹp đơn giản tiết kiệm. Nhằm thay thế là những thang máy có tốc độ di chuyển nhanh hơn. Người dùng không phải tốn nhiều công sức để leo cao.

Sự hình thành các mẫu cầu thang có từ lâu đời

Cầu thang là một phát minh rất vĩ đại trong xây dựng. Không ai biết chắc rằng cầu thang đã được phát minh. Ứng dụng từ thời điểm nào nhưng chắc chắn đã rất lâu rồi. Có thể là từ khi những mẫu nhà đẹp được con người bắt đầu xây dựng. Các kiến trúc có 2 tầng hình thành hoặc nhà sàn dân tộc hoang sơ. Thì cầu thang đã xuất hiện và gắn bó biến đổi tới tận ngày này. Thành một bộ phận không thể thiếu trong những mẫu thiết kế nhà nhiều tầng.
 
Các mẫu cầu thang đẹp

Tư vấn thiết kế cầu thang thẳng hiện đại

Cầu thang thẳng : được thiết kế theo một đường thẳng. Đặc điểm chiếm khá nhiều diện tích và khó sắp xếp, tuy nhiên mẫu cầu thang gỗ đơn giản này thường sử dụng cho nhà ống lệch tầng. Hay nhà gác lửng hiện đại lại cực kỳ phù hợp với những thiết kế nhà giá rẻ có thiết kế 2 tầng diện tích nhỏ. Đặt tại vị trí sát tường rất tiết kiệm diện tích dễ dàng di chuyển. Xem thêm: Đưa Ngôi Nhà Bạn Từ Đơn Giản Đến Sang Trọng Chỉ Trong Vài Bước Đơn Giản

Kiểu cầu thang cuốn chuyên dụng

Cầu thang cuốn là loại cầu thang giống với cầu thang thẳng. Thường có trong các trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Thiết kế có động cơ người dùng chỉ việc đứng lên bậc cầu thang. Và máy sẽ kéo đưa lên đến đỉnh theo phương pháp cuốn hình tròn xoắn ốc các bậc thang.
 
Các mẫu cầu thang đẹp

Mẫu cầu thang đổi chiều 180 độ

Kiểu cầu thang đổi chiều 1800 là mẫu cầu thang rất phổ biến hiện nay thường sử dụng trong nhà phố. Làm mẫu cầu thang đẹp nhà ống từ 3m đến 4m giúp tiết kiệm diện tích rất nhiều. Phù hợp các vị trí góc nằm giữa phân chia từng phần thiết kế. Hay còn gọi là cầu thang thẳng.

Mẫu cầu thang chữ L 90 độ vuông

Mẫu cầu thang chữ L là một loại cầu thang rất đơn giản. Tạo ra cảm giác chắc chắn, sử dụng cho các thiết kế nhà nhỏ. Giảm đi độ dốc bậc cầu thang. Loại cầu thang này đổi chiều 90 độ.
 
Các mẫu cầu thang đẹp

Cầu thang uốn cong dành cho biệt thự

Cầu thang uốn cong là một loại cầu thang rất đặc trưng của thiết kế châu âu. Gần như thiết kế chữ L nhưng có giá trị cao về thẩm mỹ, mềm mại hơn. Vẻ đẹp sang trọng phù hợp các mẫu thiết kế biệt thự hơn cầu thang nhà phố. Thường làm bằng sắt mỹ thuật hay nhôm đúc + lan can cầu thang hợp kim.

Mẫu cầu thang xoắn đẹp mỹ thuật

Mẫu cầu thang xoắn đẹp : Đây là loại cầu thang cực kỳ tiết kiệm diện tích. Các mẫu cầu thang xoắn thường thiết kế bằng tay vịn gỗ. Hoa văn lan can sắt đẹp có giá trị về thẩm mỹ cũng như trang trí. Nhược điểm của nó là diện tích hẹp di chuyển ít người, và khó khăn nếu mang theo quá nhiều đồ đạc. Thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại như cách trang trí cầu thang phụ. Hoặc trong những mẫu nhà phố diện tích chiều sâu hẹp có kích thước nhỏ nhưng chiều dài rộng hơn.
 
Các mẫu cầu thang đẹp
 
Nẹp Nhôm Cầu Thang - Nẹp Trang Trí bán đúng giá. Công Ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp Nẹp Nhôm -Nẹp Đồng uy tín Hồ Chí Minh. Liên hệ:n02838165064
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Các mẫu cầu thang đẹp
Các mẫu cầu thang đẹp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468