Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay Link
Đồng là gì? Chi tiết
Ứng dụng của đồng trong thiết kế nội thất Chi tiết
Một số cách bảo quản, vệ sinh các vật dụng bằng đồng Chi tiết
Địa chỉ mua nẹp đồng trang trí uy tín hàng đầu  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đồng là loại chất liệu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành khác nhau như ngành điện, xây dựng, giao thông vận tải. Và nói riêng đến thiết kế nội thất, đồng cũng có nhiều ứng dụng tuyệt vời được người dùng yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng điểm qua chúng trong bài viết này nhé. 
 
 

Đồng là gì?

Đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Với bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ đặc trưng Đồng được sử dụng phổ biến làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, đặc biệt là thành phần trong nhiều kim loại khác nhau. Đồng là một trong số ít các kim loại xuất hiện trong tự nhiên ở dạng kim loại có thể sử dụng trực tiếp thay vì khai thác từ quặng đã được con người sử dụng từ rất lâu.
 
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Đồng thau: Đồng thau là hợp kim của đồng và kẽm. Tỷ lệ pha chế giữa đồng và kẽm cho ta một loạt các đồng thau đa dạng khác nhau có tính chất cơ học và điện khác nhau. Nó là một hợp kim thay thế. Các nguyên tử của hai thành phần có thể thay thế nhau trong cùng một cấu trúc tinh thể.Ngược lại, đồng là hợp kim của đồng và thiếc được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất như làm tủ, kệ, các loại nẹp trang trí,…

Ứng dụng của đồng trong thiết kế nội thất

Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng được sản xuất từ 100% đồng thau. Còn có các loại ẹp được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Quy trình sản xuất phải dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Nẹp đồng trang được ứng dụng nhiều từ việc làm chống trơn trượt bậc cầu thang đến làm kết thúc sàn, trang trí tường hay là sàn. 
 
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Nẹp trang trí hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ và tinh tế. Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn.
 
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Hoặc là nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Chiếc tường đơn điệu đã trở nên rực rỡ hơn bằng những đường nẹp đồng sáng bóng. Mảng tường bắt mắt hơn bao giờ hết nhờ sắc vàng của nẹp đồng trang trí

Bàn ghế bằng đồng

Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Bộ bàn ghế tuy với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng với màu sắc của đồng đã giúp nó khoác lên mình một bộ áo vô cùng lạ mắt và độc đáo. Kết hợp vừa chiếc nhỏ đã có thể tạo nên một góc làm việc hay học tập vừa mang vẻ đẹp tinh tế và vừa hiện đại.
 
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Chiếc bàn tròn đơn giản với thiết kế chân bàn mỏng và cao mang đến dáng vẻ gọn gàng, tinh tế những không kém phần đẳng cấp cho cả kiến trúc. Nếu có thể kết hợp các loại nội thất từ đồng thau sẽ khiên cho ngôi nhà bạn hay bất lỳ công trình nào một nét quyết rũ, nổi bật.
 
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Chiếc bàn kính lục giác càng thêm phần nổi bật khi chân ghế được sử dụng bằng chất liệu đồng thau. Màu vàng của đồng hoà cùng sự trong suốt của kính và không gian với chủ đạo là màu trắng vô cùng hoà hợp và bắt mắt. Xem thêm: Lý Do Nên Chọn Nẹp Kim Loại Để Trang Trí

Phụ kiện trang trí bằng đồng

Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
 
Với khả năng ứng dụng tuyệt vời và sự hiện đại của gia công ngày nay, đồng được sử dụng cho các loại phụ kiện trang trí trong nhà. Từ các chiếc đèn trần cho đến đèn để bàn hay đèn đọc sách, các vật dụng trang trí treo tường đến từ chất liệu đồng đều mang đến sự ấn tượng khiến cho không gian xung quanh càng thêm nổi bật, thu hút.

Một số cách bảo quản, vệ sinh các vật dụng bằng đồng

  • Với bất kỳ đồ dùng chất liệu nào bạn cũng nên lau chùi dọn dẹp cơ bản và thường xuyên.
  • Các đồ dùng làm bằng đồng, hợp kim của đồng có thể bị xỉn màu vì vậy thỉnh thoảng cần dùng dung dịch lau chùi, giúp chúng sáng bóng trở lại.
  • Dùng thuốc đánh đồng để lau chùi làm cho chúng sáng bóng trở lại.
  • Dùng giấm ăn: Với cách này, bạn chỉ cần dùng khăn sạch hoặc miếng rửa bát nhúng giấm ăn, sau đó lau chùi lên các đồ vật bằng đồng Khi đã đánh bóng hết các bề mặt, bạn dùng nước ấm rửa lại và dùng khăn để lau khô.
  • Làm sạch đồ đồng thau bằng chanh: lau sạch bụi bặm trước khi bắt đầu đánh bóng. Thêm vào một chút muối ăn hoặc muối nở vì muối ăn đóng vai trò là chất ma sát, cho đến khi tạo thành hỗn hợp bột nhão. Dùng vải mềm phết hỗn hợp lên bề mặt sản phẩm đồng thau. Đảm bảo phết hỗn hợp theo chiều vân của sản phẩm, nếu không, bạn có thể gây ra các vết xước nhỏ trên bề mặt đồng thau.

Địa chỉ mua nẹp đồng trang trí uy tín hàng đầu 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối nẹp, công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp kim loại. 
Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 1076 đánh giá
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
Chất liệu đồng và ứng dụng thiết kế nội thất hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468