Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí Link
Nẹp là gì? Chi tiết
Lý do nên chọn nẹp kim loại: Chi tiết
Các loại nẹp kim loại phổ biến nhất hiện nay:  Chi tiết
Nên mua nẹp kim loại ở đâu để sử dụng lâu bền? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nẹp dường như là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nhà ở. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp, nẹp còn giúp che đi những khuyến điểm của các khe hở, vết trầy xước của các đồ vật trong nhà. Nẹp ngày càng có nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng làm chi tiết trang trí cho căn nhà của mình, đặc biệt là nẹp kim loại vì độ bền và vẻ đẹp của nó. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người phân vân về chất lượng của loại nẹp này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về loại nẹp kim loại, từ đó giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về nẹp kim loại. 

Nẹp là gì?

Nẹp trang trí là những thanh nẹp định hình dùng để lắp đặt hoặc gắn lên bề mặt tường, sàn, các vật dụng. Công dụng của nó là để che đi khuyết điểm của bề mặt, bo lại các cạnh, các góc của cầu thang, làm chi tiết trang trí trên vách, cột, và nhiều công dụng khác. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, nhôm, đồng, inox,… Sử dụng nẹp để trang trí giúp nơi ở trở nên cao cấp, bắt mắt và sang trọng. Đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất của người tiêu dùng. 
Nẹp kim loại là những loại nẹp được sản xuất từ chất liệu kim loại như nhôm, đồng, inox, vàng,… 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí

Lý do nên chọn nẹp kim loại:

1. Độ bền cao:
Độ bền có thể được xem là yếu tố đầu tiên trong việc chọn lựa một sản phẩm trang trí nội thất. Những sản phẩm có độ bền cao sẽ giúp căn nhà của bạn giữ được tính thẩm mỹ lâu dài, tiết kiếm được chi phí tu sửa, mua lại cái mới. Chính vì điều đó, nẹp được sản xuất từ kim loại – nguyên liệu hợp kim – để đảm bảo độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khó bị ăn mòn, chồng ẩm, chống cong vênh. Hơn thế, nẹp kim loại còn chịu lực rất tốt. Xem thêm: 7 Xu Hướng Sử Dụng Kim Loại Trong Trang Trí Nội Thất 
 
2. Mẫu mã, màu sắc đa dạng: 
Khi trang trí nhà ở, mỗi người sẽ có phong cách định hình, thiết kế khác nhau tùy vào sở thích, nhu cầu của mình. Vì thế, để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ấy, nẹp kim loại được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, màu sắc, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. 
Về màu sắc, nẹp kim loại gồm có tông màu thanh lịch, tông màu sang trọng, tông màu phá cách, mỗi tông sẽ có những đặc trưng của nó: 
  • Tông màu thanh lịch: Đây là các tông màu nhạt như màu bạc nhôm, màu vàng, màu ghi hoặc hồng. Khi được trang trí, những tông màu này sẽ làm căn hộ trở nên hiện đại, cao cấp hơn, tạo cảm giác hài hóa với những món đồ nội thất khác. 

Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí

  • Tông màu sang trọng: Đây là những thanh nẹp có màu bóng ánh, phản chiếu, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái. Tông màu này phù hợp với những người thích phong cách cổ điển, kết hợp sử dụng với những phụ kiện để tạo điểm nhấn đồng bộ. 

Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí

  • Tông màu phá cách: Nói đến phá cách chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự khác biệt, cá tính. Và màu đen trong thiết kế nội thất chính là sự phá cách khác biệt ấy. Nẹp kim loại nhôm đen sẽ mang đến một phong cách vừa sang chảnh vừa không kém phần thanh lịch. 

Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí

Về mẫu mã, nẹp kim loại có 3 mẫu mã chính, đó là nẹp chữ U, chữ L, chữ T và chữ V. Mỗi loại sẽ có công dụng và đặc trưng riêng: 
  • Nẹp chữ U: Có độ dài tối đa là 4m và chiều rộng trong khoảng từ 5mm đến 50mm. Công dụng của nẹp chữU là che đi các khe có độ giãn cách nhỏ. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
  • Nẹp chữ L: Được sử dụng để trang trí và bảo vệ mép san gạch khỏi sứt mẻ, nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
  • Nẹp chữ T: như nẹp chữ U, nẹp chữ T dùng để che đi các khe có độ giãn cách nhỏ. Nẹp chữ T có đa dạng kích thước, được nhiều người ưu chuộng sử dụng.  
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
  • Nẹp chữ V: Được sử dụng để bo các vật dụng, các mép cửa, mép tường trong nhà. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
 
3. Dễ dàng lắp đặt: 
Chỉ với keo dán chuyên dụng, sau khi gắn keo và cố định thanh nẹp, chúng ta chỉ cần chờ trong vài phút là keo đã khô và bám dính một cách chắn chắn. Vì thế mà nẹp kim loại hỗ trợ việc thi công một cách dễ dàng, nhanh chóng, không làm tốn nhiều thời gian và công sức cho người lắp đặt. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
 
4. Thuận tiện cho việc vận chuyển: 
Do nẹp kim loại có độ bền cao nên có khả năng chịu được áp lực lớn khi vận chuyển, hạn chế về vấn đề gãy, vỡ hay xây xước như nẹp nhựa, nẹp gỗ. 
 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
 
5. Thực hiện vệ sinh đơn giản: 
Kim loại thường có bề mặt nhẵn bóng, không thấm nước nên việc lau chùi, vệ sinh khá đơn giản, dễ dàng, không cần phải hạn chế nước như nẹp gỗ. Việc vệ sinh dễ dàng sẽ giữ cho không gian sống của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát, giúp bạn thoải mái sinh hoạt cùng gia đình. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
 
6. Tiết kiệm được chi phí: 
Giá thành cũng là một trong những yếu tố mà người mua chú ý đến khi lựa chọn sản phẩm. Những sản phẩm không những có chất lượng tốt mà còn giúp người mua tiết kiệm được chi phí thì nên đáng được lựa chọn. Nẹp kim loại với những ưu điểm như lắp đặt dễ dàng, vận chuyển thuận tiện, vệ sinh đơn giản đã giúp việc thi công trở nên nhanh chóng, thuận tiện, giảm bớt đi công sức, thời gian thi công, từ đó hạn chế tối ưu chi phí cho nhà thầu và chủ đầu tư. Xem thêm: Xu Hướng Sử Dụng Nẹp Inox Để Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào? 

Các loại nẹp kim loại phổ biến nhất hiện nay: 

  • Nẹp nhôm: 
Nẹp nhôm có trọng lượng tương đối nhẹ nên thường được sử dụng nhiều trong các công trình cao tầng để giảm tải trọng cho tổng thể tòa nhà. Ngoài ra, chất liệu nhôm khá thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt, tiết kiệm thời gian và công sức thi công. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
  • Nẹp đồng: 
Đây được xem là một trong những chất liệu tốt nhất của nẹp kim loại. Bên cạnh đó, nẹp đồng có rất nhiều mẫu mã đẹp, được nhiều người ưu chuộng. Với mẫu mã đẹp, chất lượng cao nên giá thành của nẹp bằng đồng cao hơn nhiều so với nẹp bằng nhồm, sắt, inox thông thường. Chính vì thế, nẹp đồng không được sử dụng phổ biến trên thị trường, nó chỉ được dùng nhièu trong một số công trình kiến trúc hoặc các biệt thự mang phong cách cổ điển. 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
  • Nẹp inox: 
Nẹp có độ dày rất mỏng chỉ từ 0,5… Nẹp inox được sử dụng khá phổ biến nhờ đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. Nẹp inox có nhiều tông màu như trắng bạc, vàng hồng, vàng đồng, vàng sáng,… 
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí

Nên mua nẹp kim loại ở đâu để sử dụng lâu bền?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối nẹp, công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp kim loại. 
Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp nhôm 8MM đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các dự án. Với sự đa dạng về mẫu...
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
Lý do nên chọn nẹp kim loại để trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468