• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào? Link
    Nẹp trang trí inox Chi tiết
    Nẹp inox 304 là gì? Chi tiết
    Công dụng của nẹp inox Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Như chúng ta đã thấy với tốc độ đô thị hóa chóng mặt như hiện nay thì số lượng các chung cư, biệt thự mọc lên chóng mặt nhưng nhu cầu vẫn rất còn cao và không có dấu hiệu suy giảm. Kèm theo đó thì nhu cầu thiết kế kiến trúc nội thất rõ ràng cũng tăng lên chóng mặt. Chắc chắn nhiều đơn vị thiết kế thi công kiến trúc nội thất không còn xa lạ gì với mặt hàng nẹp inox.

    Trong trang trí nội thất nẹp nhôm, nẹp đồng đã được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến ở mọi nơi của các công trình, tòa nhà, căn hộ, nha dân cũng như nhà phố. Nẹp trang trí bằng nhôm, đồng thường bằng phương pháp đúc cho nên chúng có ưu điểm tạo được rất nhiều hình thù khác nhau sau đó sơn, sơn tĩnh điện với đủ màu sắc khác nhau, nẹp trang trí bằng nhôm và đồng có nhược điểm màu sắc không bền màu, dễ bị bay màu, góc cạnh không sắc nét, dễ trầy xước màu sắc không sắc nét. Khác với nẹp trang trí nhôm và đồng, nẹp trang trí inox 304 không tạo được nhiều hình như nẹp nhôm và đồng vì vật liệu inox cứng và sản xuất bằng phương pháp gia công nguội cho nên nó chỉ giới hạn một số hình nhất định. Vậy nẹp trang trí inox là gì? Xu hướng sử dụng nẹp trang trí inox để trang trí nội thất như thế nào?

    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?

    Nẹp trang trí inox

    Nẹp inox là một trong số các loại nẹp trang trí có mặt trên thị trường hiện nay. Inox là hợp kim của một loại thép chứa 11% Crom và cũng chính vì nguyên tố này đã tạo cho inox tự bảo vệ và chống ăn mòn cao, thành phần Niken biết đến như là một nguyên tố tạo ra sự ổn định cho phần Austenitic. Inox 304 có hàm lượng tối thiểu 8%. Trong nguyên tố tạo thành Austenitic có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken tạo ra khả năng chống ăn mòn.
    Inox 304 là loại inox tiêu chuẩn “18/8”, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất, có sẵn trong một phạm vi rộng lớn hơn các loại Inox khác, hình thức và kết thúc hơn bất kỳ khác. Nó đã xuất sắc hình thành và tính hàn.
     
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?
     
    Nẹp trang trí inox thường được sản xuất từ tấm inox 304 có bề mặt bóng gương, xước hairline (HL), sọc nhuyễn (No.4), bề mặt phun cát, bề mặt xước rối (xước như tóc rối) và trên đó được mạ 1 lớp Titan siêu cứng, siêu nhẹ và chống gỉ sét, với công nghệ mạ chân không PVD tấm inox tạo ra rất màu như: inox màu vàng gương, inox vàng xước, inox màu đồng gương, đồng xước, màu vàng hồng, màu đen, màu nâu, màu xanh, màu tím…, inox màu có ưu điểm không bong tróc, không tự bay màu, độ bền của inox 304 trong môi trường bình thường gần như vĩnh cửu và độ bền màu theo thời gian, hàng năm không cần bảo dưỡng, không cần sơn lại như các vật liệu khác cho nên tiết kiệm chi phí. Xem thêm: Công Dụng Tuyệt Vời Của Nẹp Đồng Trang Trí
     
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?
     

    Nẹp inox 304 là gì?

    Đây là loại nẹp trang trí phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới, mang đến sự hiện đại và điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

    Màu sắc: Thông thường nẹp inox 304 sẽ có các màu như vàng sáng, vàng bóng, sọc nhuyễn.

    Tính chất: Mỏng nhẹ, độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt sản phẩm chống ăn mòn được ở nhiều môi trường khác nhau.

    Nhờ màu sắc đa dạng, nẹp inox 304 có thể sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau, nhiều kểu thiết kế khác nhau, đáp ứng được nhu cầu và sở thích cùa nhiều người.

    Kích thước: Nẹp inox có kích thước rất đa dạng, phù hợp với mọi mục đích trang trí, từ chân cầu thang hay mép tường… đều có khả năng lắp đặt một cách dễ dàng.

    Nẹp trang trí inox 304 có ưu điểm nổi trội là về thẩm mỹ rất cao, độ bền theo thời gian. Do màu sắc được làm ra với công nghệ tiên tiến đã khắc phục độ bền màu vượt trội so với tất cả các phương pháp tạo màu khác ở trên mọi vật liệu truyền thống. Với màu sắc rất đẹp, sang trọng riêng của ánh inox chỉ có trên vật liệu inox cho nên nó đã và đang là xu hướng mới trong thiết kế, thi công trang trí nội thất.
     
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?

    Công dụng của nẹp inox

    • Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với khả năng cải thiện các khuyết điểm nội thất, xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu khác nư: gạch, gỗ, kính...
    • Đồng thời có tác dụng làm chỉ trang trí trên cạnh tủ, bàn ghế, nẹp tường inox, chạy lên chỉ chân tường…
    • Ngoài tác dụng trang trí sản phẩm còn có tác dụng trong việc chống trơn trượt trên các nền gạch, sàn gỗ, bậc thang.
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?
     
    Thời Đại Mới tự tin khẳng định cung cấp sản phẩm nẹp inox 304 chuẩn, với đầy đủ giấy tờ chứng chỉ chất lượng. Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
    Ngoài ra, Thời Đại Mới có đủ khả năng cung cấp nẹp inox 304 theo thiết kế từng dự án với bất kỳ số lượng. Thời Đại Mới đã cung cấp nhiều dự án lớn nhỏ cao cấp khác nhau, với đội ngũ tư vấn kỹ thuật chính xác, đảm bảo tối ưu cho khách hàng.
     
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?
     
    Bên cạnh các sản phẩm nẹp inox Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp đồng,…
    Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, sản phẩm đã và đang được các khách hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 3.40/5
    3.45 sao của 5 đánh giá
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?
    Xu hướng sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất như thế nào?
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468