Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí Link
Nẹp là gì và nẹp đồng trang trí là gì? Chi tiết
Đặc điểm nổi bật của nẹp đồng Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí bằng đồng trong thiết kế, thi công nội thất Chi tiết
Nên mua nẹp đồng trang trí uy tín ở đâu?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường hiện nay, nẹp trang trí là dòng sản phẩm nội thất được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nẹp trang trí có vô số các chất liệu khác nhau, trong đó đước sử dụng phổ biến nhất là nẹp trang trí bằng chất liệu đồng. Lý do nẹp bằng đồng được yêu thích là vì mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng với những đặc điểm nổi bất khác của sản phẩm này. 

Nẹp là gì và nẹp đồng trang trí là gì?

Nẹp là những thanh định hình có chất liệu bằng nhựa, nhôm, đồng, inox,… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác. Tác dụng là liên kết các khe hở, che khuyết điểm trầy xước trong nhà, ngoài ra còn được dùng để trang trí thêm họa tiết tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng và nổi bật hơn. Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn hoàn thiện công trình. 
Nẹp trang trí bằng đồng hay nẹp đồng trang trí là loại nẹp được sản xuất từ nguyên hợp kim đồng hoặc loại bằng đồng nguyên chất. Đây là loại nẹp có độ thẩm mỹ cao, chất lượng bền bì, được ứng dụng cho nhiều sản phẩm. Xem thêm: Tân Dụng Thông Minh Giá Treo Tường Trang Trí Căn Phòng Của Bạn

Đặc điểm nổi bật của nẹp đồng

Nẹp đồng tuy có cấu tạo hình dáng đơn giản nhưng mẫu mã lại hết sức đa dạng cùng với những kích thước phong phú, từ đó có thể đáp ứng mọi mục đích, nhu cầu sử dụng của khách hàng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tìm ra sản phẩm nẹp phù hợp nhất. Hiện nay, nẹp đồng có nhiều loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất là các loại: nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ F, nẹp đồng chữ U. 
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
Bên cạnh đó, nẹp đồng cũng có đa dạng màu sắc như đồng đỏ, xám đen, vàng hồng, đồng xanh,… Ngoài ra các màu nẹp đồng được yêu thích nhất đó là màu vàng gold, màu vàng  bóng, màu sâm banh. Với màu vàng gold, nó sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nâng tầm cho ngôi nhà, hơn thế còn mang tính phong thủy tốt. Với màu vàng bóng sẽ gây chú ý, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Còn với màu sâm banh sẽ tạo nên vẻ đẹp mang giá trị riêng, cổ kính cho ngôi nhà. 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
Nẹp đồng là loại nẹp có tuổi thọ cao hơn so với các loại nẹp khác như nẹp nhôm, nẹp inox,.. vì chất liệu đồng có độ bền cao, độ chịu lực tốt, không dễ dàng bị tác động của ngoại lực hay các yếu tố thời tiết. Vì thế, muốn đảm bảo được thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài cũng như duy trì được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà thì nẹp đồng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các công trình nội thất và ngoại thất. 
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
Do có chất liệu bằng đồng nên nẹp đồng trang trí thường có tính thẩm mỹ cao so hơn các loại nẹp như nẹp nhựa, nẹp gỗ,… độ bóng và sáng của đồng sẽ mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra cùng với sự bắt mắt, bền màu của màu sắc sẽ làm nổi bất các đường nét, chi tiết của ngôi nhà. 
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
Nẹp đồng rất dễ bảo quản và lau chùi mà không cần lo lắng về vấn đề thấm nước. Khi nẹp bị bám vết bẩn, chỉ cần lấy khăn ẩm hoặc chất tẩy chuyên dụng lau lên, vết bẩn sẽ dễ dàng bay đi, sau đó lấy khăn khô lau lại là nẹp sẽ luôn giữ được vẻ bóng sáng, sạch đẹp. 
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
Thi công và lắp đặt nẹp đồng rất đơn giản chỉ với keo dán chuyên dụng. Đầu tiên bạn dùng keo dán bôi lên nẹp, tiếp theo để thanh nẹp lên vị trí cần trang trí, đồng thời lấy tay đẩy nhẹ vào thanh nẹp để nẹp có độ dính chắc chắn, cuối cùng là đợi cho keo khô rồi bóc nilon trên bề mặt nẹp là xong. 
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
Về mặt nhược điểm, nẹp trang trí bằng đồng có giá thành cao hơn so với những loại nẹp được chế tạo bằng chất liệu khác. Tuy nhiên, nhờ có nhiều đặc điểm nổi bật mà nẹp đồng vẫn được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn trong thi công, thiết kế và trang trí các công trình nhà ở, quán cà phê, quán bar…

Ứng dụng của nẹp trang trí bằng đồng trong thiết kế, thi công nội thất

1. Dùng nẹp đồng để trang trí sàn và tường nhà
Nẹp đồng được dùng khá phổ biến trong việc trang trí sàn và tường của các không gia như phòng khách, phòng ngủ, quán bar,… Ngoài ra, nẹp đồng còn được ứng dụng với mục đích nhằm che đi các khe hở giữa vật liệu khi sát sàn hoặc tường, từ đó mang lại không gian hài hòa, tăng tính thẩm mỹ. 
Một điều thú vị chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra các phong cách thiết kế mới lạ là bạn có thể dùng nẹp trang trí bằng đồng làm chỉ trang trí thay cho các mạch gạch, thảm ở sàn. Đặc biệt với những sàn gỗ, nẹp đồng có thể giúp giữ cố định sàn từ đó hỗ trợ sàn gỗ tránh việc xê dịch hoặc cong vênh. Xem thêm: Cách Biến Ngôi Nhà Của Bạn Trở Nên Sang Trọng Hơn
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
2. Dùng nẹp đồng để trang trí trần nhà
Trần nhà là vị trí rất quan trọng trong việc thể hiện tính thẩm mỹ, phong cách của ngôi nhà, vì vậy mà nhiều gia chủ luôn muốn trần nhà của mình phải thật bắt mắt đồng thời không kém phần tinh tế. Lúc này nẹp đồng trang trí sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp để đáp ứng mong muốn trên. Với chất liệu bằng đồng sang trọng, nẹp đồng trang trí sẽ giúp bạn tạo nên những đường viền đẹp mắt. 
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
3. Dùng nẹp đồng để trang trí và chống trượt cho cầu thang
Bạn có thể dùng nẹp đồng để trang trí bề mặt cầu thang, điều này sẽ giúp câu thang nhà bạn không còn đơn điệu, nhàm chán. Đồng thời nẹp đồng có thể giúp chống trơn trượt cho cầu thang, nhất là nẹp đồng mặt gân. Ứng dụng này hoàn toàn thích hợp trong việc tạo sự an toàn cho bạn khi di chuyển, nhất là những người già, trẻ em.
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
 
4. Dùng nẹp đồng để trang trí khung tranh, khung kính
Với nẹp đồng bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó trong việc trang trí viền cho các khung tranh, khung kính. Với ưu điểm độ bền cao, dễ vệ sinh và chịu lực tốt, tạo viền khung tranh, khung kính là hoàn toàn thích hợp.
 
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí

Nên mua nẹp đồng trang trí uy tín ở đâu? 

Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. 
Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468