Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay Link
Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
Công dụng của nẹp trang trí Chi tiết
Mẹo vệ sinh nẹp trang trí kim loại đơn giản Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, với xu hướng trang trí nội thất hiện đại, sang trọng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì thế, nhu cầu ứng dụng nẹp trang trí của người tiêu dùng cũng vô cùng đa dạng. Cùng với màu sắc phong phú và kiểu dáng, nẹp trang trí đáp ứng mọi nhu cầu đem đến phong cách hiện đại, tinh tế và thể hiện được tính cách riêng biệt của gia chủ. Đặc biệt, đối với các khách sạn, nhà hàng, công ty, biệt thự…
 
 
Tuỳ từng vị trí, nẹp trang trí nội ngoại thất có thể ứng dụng vào hầu hết các công trình hiện đại. Tại công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới xin giới thiệu đến bạn các loại nẹp trang trí để biến ngôi nhà bình thường theo phong cách riêng của các thành viên trong gia đình.
 

Nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí có thể hiểu là các thanh kết nối, định hình hoặc che lấp các khoảng trống trong ngôi nhà. Thường được sử dụng để gắn lên tường, trần, sàn, bậc cầu thang nhằm bảo vệ và tăng thêm nét độc đáo cho ngôi nhà của gia chủ. Với mẫu mã vô cùng đa dạng những chiếc nẹp trang trí đang được ưu chuộng khi phù hợp mới mọi không gian và nhiều mức chi phí cho mọi người dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, nẹp trang trí được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp inox và nẹp đồng. 
 
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
 

Công dụng của nẹp trang trí

Các loại nẹp trang trí đã trở thành phần quan trọng trong những công trình kiến trúc nội ngoại thất. Bởi tính thẩm mỹ cao, có khả năng bảo vệ, chống trơn trượt nẹp trang trí luôn được ưu tiên và ứng dụng tối đa trong mọi thiết kế. 

Trang trí bậc cầu thang

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang được sử dụng đối với các bậc cầu thang có góc cạnh sắc, thiếu độ an toàn khi sử dụng. Chúng có 2 công dụng chính là bảo vệ bậc cầu thàng và chống va đập, trơn trượt trong di chuyển lên xuống cầu thang. Đầu tiên là bảo vệ đầu bậc cầu thang tăng tuổi thọ của chúng. Khi mang vác các vật nặng di chuyển cầu thang sẽ không bị ảnh hưởng. Hơn nữa, ở một số thiết kế nội thất, cầu thang là một chi tiết trọng tâm, thu hút của ngôi nhà. Chính vì thế, việc giữ gìn cầu thang luôn mới càng nâng cao được giá trị cho ngôi nhà, giúp gia chủ tự tin hơn mỗi khi mời khách đến nhà.
 
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
 
Thứ nhì, nẹp tạo độ bám cho cầu thang khi di chuyển, giúp chống trơn trrượt và va đập. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc lặp đặt nẹp cầu thang là điều cần thiết. Trẻ em có xu hướng thích nô đùa, đuổi bắt nhau gần cầu thang chỉ cần phụ huynh lơ là, không chú ý rất dễ xảy ra thương tích. Các cạnh nhọn của đầu bậc cầu thang khá sắc lỡ trẻ trượt chân ngã từ trên xuống rất dễ bị trầy xước, chảy máu và thậm chí là đập đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. 
 

Nẹp sàn gỗ

Sàn gỗ là một loại vật liệu đặc biệt, chúng dễ bị dãn nở theo nhiệt độ và thời gian sử dụng. Nẹp là loại phụ kiện thường đi chung trong công cuộc lắp đặt sàn gỗ, có chức năng cố định mẹp cho ván gỗ dưới mặt sàn và che lấp các khoảng trống lắp đặt ở giữa hoặc điểm kết thúc của sàn lại với nhau. Là một phụ kiện không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện thi công mặt sàn.
Ngoài ra, các khe hỡ giữa 2 mặt sàn gỗ được lắp đặt lâu ngày dễ bị bong tróc, cũ kỹ và bám nhiều bụi cát. Thêm nữa, đôi lúc sẽ có những vật dụng nhỏ như kẹo, vụn thức ăn,…rơi xuống các khe hỡ. Điều này, rất dễ kéo nhiều loại côn trùng trú ngụ trong ngôi nhà bạn chẳng hạn như kiến, gián, mối…Làm cho chất lượng ván gỗ đi xuống, thiếu tính thẩm mỹ và ảnh hưởng cuộc sống của gia chủ. 
 
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
 

Trang trí thảm sàn nhà

Tại các công trình kiến trúc của khách sạn, nhà hàng, công ty, chung cư cao cấp…thường sử dụng thảm trải sàn làm vật trang trí và cùng làm tăng nét đẹp cho không gian thiết kế. Vì vậy, nẹp kết thúc thảm là vật dụng không thể thiếu khi thi công ốp cạnh ngoài các vị trí như cửa, góc tường giúp thảm luôn được cố định chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, đồng thời bảo vệ các cạnh ngoài của thảm tránh tình trạng các cạnh thảm bị vênh lên do sử dụng lâu ngày. Tồi tệ hơn, chúng còn làm cho người sử dụng dễ bị vấp té, tác động xấu đến trải nghiệm của người dùng. Nẹp thảm thường được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau gồm nhôm, đồng hoặc inox thường được ứng dụng với các vật liệu trải sàn khác như sàn đá, sàn gạch hoặc sàn gỗ.
 
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
 

Trang trí tường

Bức tường trong nhà là một trong những vị trí đắc địa để trang trí và thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Theo các phong cách thiết kế trước đây, tường nhà chỉ được trang trí đơn giản, không quá nhiều chi tiết nổi bậc. 
Nẹp trang trí được sử dụng để tạo ra những đường nét mới lạ, ấn tượng, nẹp còn được dùng để che đi khuyết điểm trong kiến trúc nội thất. Nhờ vào những thanh nẹp sáng bóng, bức tường nhà bạn sẽ trở nên sinh động, thu hút hơn với sắc vàng óng ánh.
 
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
 
Với các tường bằng gạch đá, khe hỡ giữa 2 viên gạch sẽ dễ bị bám bụi, sỉn màu theo thời gian. Vì thế, nẹp trang trí là một giải pháp hiệu quả với các kiểu dáng như nẹp chữ nhôm U hoặc nẹp nhôm chữ T sẽ đem lại nét độc đáo tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm trên nhưng viên gạch xấu. Nẹp tường là phụ kiện hỗ trợ cho không gian sống rực rỡ và ấn tượng hơn.
 

Mẹo vệ sinh nẹp trang trí kim loại đơn giản

  • Với bụi bẩn thông thường: chỉ cần lau qua bằng khắn mềm có thấm nước. (Lưu ý vắt cạn nước chỉ để khăn ẩm, sau đó lau lại bằng khăn mềm khô).
  • Với vết ố: dùng chất tẩy rửa nhẹ cho kim loại rồi xịt lên khăn sau đó lau lên vị trí bị ố. Ngoài ra có thể thay thế bằng nước cốt chanh hoặc giấm và lau lại khăn khô như các bước trên.
  • Với vết han gỉ: cắt một củ khoai tây lấy mặt cắt chà mạnh lên chỗ bị rỉ, chà đều lên toàn bị thanh nẹp. Sau đó cũng dùng khăn khô lau lại. Xem thêm: Các hình dáng đa dạng của nẹp trang trí hiện nay
 
Nẹp trang trí đang là xu thế thiết kế mới mẻ trong những kiến trúc nội ngoại thất hiện đại được khá nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng tại Việt Nam. Bới nhiều tính năng ưu việt và nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, mẫu mã và giả cả đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng. Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới chuyên buôn bán các mặt hàng về nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Hãy liên hệ đến hotline 0944 209 955 để được hỗ trợ tận tình.  
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
Cách biến thiết kế trở nên ấn tượng với các loại nẹp trang trí nội thất mới nhất hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468