Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng Link
Inox 304 là gì? Chi tiết
Một số mẫu mã hiện nay của inox 304 Chi tiết
Cách kiểm tra nẹp inox 304 kém chất lượng  Chi tiết
Cách bảo quản nẹp inox 304 luôn mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, để kiểm tra nẹp inox chất lượng hay kém chất lượng đang là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đối với các công trình kiến trúc. Khi đó đều là nỗi lo lắng của nhiều nhà đầu tư và khách hàng trong việc lựa chọn vật liệu inox chất lượng nhằm kéo dài tuổi thọ của công trình. 
 
Nẹp trang trí inox là một trong những chất liệu được nhiều người ưa thích và lựa chọn sử dụng cho ngồi nhà bởi nhiều lợi ích và tính ứng dụng cao mà nó mang lại. Nẹp inox 304 thường được sản xuất rộng rãi và sử dụng nhiều hơn bởi những tính năng vượt trội như độ bền cao, khả năng kháng nước tốt, ít bị án mòn, khả năng chịu nhiệt tốt khi ở môi trường có khí hậu khắt nghiệt. Chính bởi những ưu thế đó mà nẹp inox 304 đang là chất liệu được săn đón trên thị trường vật liệu trang trí nội ngoại thất hiện nay. 
 
Do đó, nhằm đạt được doanh thu cao và chiến thắng trên thị trường này nhiều nhà cung cấp đã cố tình gian đối trong quá trình sản xuất để đưa đến tay khách hàng các sản phẩm không đảm bảo chất lượng.
 
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng
 

Inox 304 là gì?

Inox 304 hay còn gọi với cái tên SUS 304, thép không gỉ 304 là loại chất liệu thép không gỉ được mọi người ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi nhiều nhất hiện nay trên toàn thế giới. 
 
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng
 
Inox 304 có thành phần bao gồm Niken hơn 8.1% và Mangan 1%. So sánh với các loại inox như inox 201 xấp xỉ 4.5% Niken và Mangan là 7.1%. Điều này nhằm giảm giá thành sản phẩm xuống nhà sản xuât đã sản xuất tiết kiệm Niken do giá của nó mắc hơn so với những thành phần còn lại. Có thể thấy rằng, giá thành của inox 304 đắt hơn hắn so với các chất liệu inox khác như inox 201, inox 316, inox 340, inox 410,…

Một số mẫu mã hiện nay của inox 304

  • Nẹp inox 304 chữ T: thường dùng để che các khoảng trống như rãnh, khe nối giữa 2 mặt vật liệu. Nẹp inox chữ T được sử dụng nhiều trong nội thất gỗ, giúp không gian bên trong ngôi nhà trở nên sang trọng, rực rỡ hơn.
 
nẹp inox chữ t
 
  • Nẹp inox 304 chữ U: thường ứng dụng trong các trường hợp như che lấp các khe đá, khe gạch, khe kính, khe gỗ và có thể làm mối nối giữa hai vật liệu khác nhau nhằm tạo ra điểm nhấn, biến các thiết kế sinh động, khác biệt. Ngoài ra, còn có một số loại bo viền giúp bảo vệ các cạnh của cột. 
 
nẹp inox chữ u
 
  • Nẹp inox 304 chữ V: sử dụng để trang trí tại các vị trí góc, cạnh,… giúp thiết kế được đảm bảo lâu bền và bảo vệ khỏi các tác nhân gây sức mẻ, đồng thời che đi khuyết điểm nếu có.
 
nẹp inox chữ v
 
  • Nẹp la inox 304: là một chất liệu được sử dụng hầu hết ở mọi nơi như chế tạo chi tiết trên thân ô tô, trang trí nội ngoại thất, thiết kế bàn bếp, tạo hoa văn cho vách tường, ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm,…được dùng để tạo chỉ mà không cần soi rãnh vật liệu.
 
nẹp la inox
 

Cách kiểm tra nẹp inox 304 kém chất lượng 

Thông qua mắt thường

Với công nghệ phát triển hiện nay, thì việc làm giả tinh vi là điều dễ dàng, nếu chỉ quan sát bên ngoài 2 thanh inox thật và inox giả, chúng ta rất khó nhận ra trong lần đầu. Nhưng sau khoảng thời gian ngắn sử dụng thì các loại inox này sẽ dần lộ rõ bản chất của chúng. Đầu tiên, để lựa chọn và phân biệt thép không gỉ 304, chúng ta cần vài giọt dung dịch cồn sau đó nhỏ lên thanh nẹp inox quan sát có hiện tượng gì xảy ra không, nếu bề mặt của thanh nẹp dần biến đổi thì đó là nẹp inox kém chất lượng. 

Thông qua nam châm

Nẹp inox 304 chất lượng sẽ không xảy ra phản ứng từ hoặc tính từ rất nhẹ. Lợi dụng đặc điểm này, khi muốn mua nẹp inox 304 hãy sử dụng thủ thuật này với một thanh nam châm bởi nếu chúng là inox giả thì lực hút của nam châm rất lớn. 
 
Tương tự, khi đặt nam châm giữa inox 304 và inox thường (inox 201) thì nam châm sẽ có xu hướng kéo về phía loại inox thường do phản ứng từ vẫn có những kém.

Sử dụng axit đặc (HCL hay H2SO4)

Đây là cách phân biệt inox 304 thật và inox giả hiệu quả nhất trong các cách trên. Thuốc thử bao gồm một lọ axic đặc là H2SO4 hay HCL, tuy nhiên loại axic H2SO4 đặc hơn so HCL.
  • Nếu nhỏ vài giọt axit đặc H2SO4 hoặc HCL lên bề mặt loại inox 304, chúng ta sẽ không thấy phản ứng nào xảy ra hoặc chỉ chuyển sang màu xám hơn với hoàn cảnh binh thường.
  • Nếu sử dụng vài giọt axit này lên bề mặt loại inox 201 hoặc  inox 430, chúng ta dễ dàng thấy phản ứng xủi bọt và sau đó chuyển sang màu đỏ gạch tại vị trí nhỏ axit.
 
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng
 

Sử dụng dung dịch chuyên dụng

Cách sử dụng thử khá đơn giản để phân biệt inox 304. Đầu tiên, lau sạch bề mặt thanh nẹp inox cần kiểm tra, nhỏ một giọt thuốc thử lên mặt thanh, sau đó đợi 2 – 3 phút có thể quan sát sự chuyển màu và so sánh chúng với bảng màu trên vỏ hộp nhằm xác định loại inox. Tương tự, loại inox có chất lượng càng kém thì màu sắc càng đậm.
 
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng
 

Cách bảo quản nẹp inox 304 luôn mới

Để nẹp inox luôn mới thì trong quá trình thi công lắp đặt không nên tháo lớp bảo vệ bên ngoài mỗi thanh nẹp, tránh để mặt sản phẩm dính bụi bẩn. Nếu phát hiện lớp bảo vệ trên bề mặt sản phẩm bị rách hoặc hỡ, có thể sử dụng chiếc khăn sạch được làm ướt lau lên vị trí dính bụi. 
Lưu ý: không được sử dụng chất tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn hoặc tính hoà tan để vệ sinh thanh nẹp. Xem thêm: Lý do nên lựa chọn nẹp inox để sử dụng
 
Nẹp inox 304 là một phụ kiện trang trí nội ngoại thất cho các công trình kiến trúc hiện đại đang được người tiêu dùng yêu thích hiện nay bởi những tính năng và đặc điểm ưu việt. Nẹp inox không chỉ che lấp các khoảng trống và bảo vệ tránh va đập giữa nhiều vật liệu mà còn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian của gia chủ.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Thời Đại Mới cung cấp nhiều loại nẹp trang trí phù hợp với mong muốn mọi không gian của công trình. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ nhiều loại nẹp trang trí khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng,… Truy cập Website chính thức hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline của công ty để xem xét chi tiết sản phẩm và được tư vấn tận tình từ đội ngũ của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng
Cách đánh giá nẹp inox 304 chất lượng và kém chất lượng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468