Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại Link
1. Nẹp kim loại trang trí Chi tiết
2. Nẹp nhựa trang trí Chi tiết
Chọn nẹp trang trí cho tất cả nhu cầu của bạn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không có công việc lát nẹp nào hoàn thành nếu không có đồ trang trí. Cần thiết để bảo vệ các góc cạnh và tạo ra sự chuyển tiếp mượt mà, đường viền nẹp là bước hoàn thiện đảm bảo độ bền lâu dài và thành công cho dự án ốp lát của bạn. Khi chọn nẹp trang trí, rất có thể bạn sẽ suy nghĩ về hình dạng và màu sắc nào sẽ bổ sung cho nẹp và vữa mà bạn đang làm việc. Nhưng có rất nhiều vật liệu trang trí nẹp để lựa chọn, với đồng thau, nhôm, thép không gỉ và trang trí nẹp PVC, tất cả đều mang lại kết quả cuối cùng khác nhau.
 
 
Một trong những câu hỏi phổ biến nhất là: sự khác biệt giữa trang trí nẹp kim loại và nẹp nhựa là gì? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp blog ngắn này để cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về vật liệu trang trí nẹp.
 

1. Nẹp kim loại trang trí

 
Việc lựa chọn loại nẹp trang trí phù hợp là rất khó vào thời điểm tốt nhất. Bạn phải xem xét tông màu và kết cấu của nẹp, màu tường hoặc sàn xung quanh và màu của vữa trước khi quyết định trang trí - đó là phần hoàn thiện mang lại cái nhìn cuối cùng. Vậy tại sao trang trí nẹp kim loại lại là một trong những lựa chọn phổ biến nhất?
 
Trang trí nẹp kim loại mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và sáng bóng mà nhiều người mong đợi ở khu vực lát nẹp chất lượng cao. Có nhiều màu sắc hoàn thiện khác nhau: từ đồng màu ấm và đồng thau đến màu sắc và bạc tông màu lạnh, viền nẹp trang trí kim loại mang đến một lớp hoàn thiện sống động, hợp xu hướng. Nhưng đó không phải là tất cả - lợi ích của việc trang trí bằng nẹp kim loại là:
 

Dễ lau chùi:

 
Có khả năng chịu được sự ăn mòn từ các chất tẩy rửa hóa học, nẹp trang trí bằng kim loại là lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp và phòng tắm, nơi thường sử dụng nhiều hóa chất cứng.
 
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
 

Thẩm mỹ: 

 
Nhiều thợ lát nẹp chọn trang trí nẹp kim loại vì họ nghĩ rằng chúng mang lại chất lượng hoàn thiện cao hơn. Trong khi các vật liệu như đồng thau có thể đắt hơn PVC, vẻ ngoài cuối cùng có thể đáng để chi thêm nếu bạn đang cần lớp hoàn thiện hạng nhất. Xem thêm: Nẹp Trang Trí Được Sử Dụng Khi Nào
 
Lớp hoàn thiện mạ crôm có thể bổ sung cho bất kỳ màu nào, mang đến một cái nhìn đơn giản nhưng tinh tế. Cho dù bạn chọn nẹp nhôm chữ t được đánh bóng, mạ, đồng thau mạ hay chải, đường viền nẹp kim loại có thể tạo thêm nét lấp lánh cho căn phòng của bạn, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một đồ trang trí kiểu dáng đẹp và hiện đại, bạn thực sự không thể sai lầm ngay từ cạnh trong kim loại để hoàn thành công việc.
 
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
 

Độ bền:

 
Tất nhiên, trang trí nẹp kim loại có sẵn với rất nhiều kiểu dáng và kiểu hoàn thiện, tuy nhiên, mọi trang trí nẹp kim loại trên trang web của chúng tôi đều có độ bền tốt. Điều đó nói rằng nếu có liên quan đến các ứng suất hóa học hoặc cơ học, bạn có thể muốn chọn nhôm có lớp hoàn thiện bằng crom đánh bóng. Sau đó, bạn có thể bảo vệ các cạnh cứng của nẹp men một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến vẻ sang trọng.
 
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
 

Giá thành rẻ

 
Chi phí có thể thay đổi tùy thuộc vào loại trang trí bằng crôm mà bạn chọn, nhưng nói chung, trang trí bằng kim loại là một trong những lựa chọn hợp lý hơn. Tất nhiên, nếu bạn chọn một cơ sở bằng đồng có lớp hoàn thiện bằng crom, bạn sẽ phải đầu tư một số tiền lớn hơn so với nếu bạn chọn bằng nhôm với lớp hoàn thiện màu bạc, vì vậy tốt nhất bạn nên làm bài tập trên các vật liệu khác nhau. , để xem điều gì tốt nhất cho dự án cụ thể của bạn.
 
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
 
Tại đây tại Thời Đại Mới, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại nẹp kim loại trang trí với giá cả cạnh tranh - với nhiều độ dài và độ dày khác nhau. Chúng tôi biết rằng với rất nhiều lựa chọn, có thể rất khó để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp cho dự án của bạn, nhưng nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ hoặc hỗ trợ nào, chỉ cần một cuộc gọi điện thoại hoặc một email. Xem thêm: Vai Trò Của Nẹp Nhôm Trang Trí Trong Thiết Kế Nhà
 

2. Nẹp nhựa trang trí

 
PVC không có nghĩa là chất lượng kém. Mặc dù nẹp trang trí bằng nhựa có thể không bền bằng các loại nẹp kim loại của chúng, nhưng chúng làm tốt công việc này và chúng có nhiều màu sắc và kích cỡ, cung cấp lớp hoàn thiện sáng, bóng trong nhiều năm tới. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng nẹp nhựa trang trí:
 

Hiệu quả về chi phí:

 
Nếu bạn đang tìm kiếm giá trị đồng tiền, các vật liệu trang trí bằng nẹp PVC thân thiện với ngân sách và không ảnh hưởng đến chất lượng hoàn thiện hàng đầu. Với giá rẻ hơn rất nhiều so với một số vật trang trí bằng kim loại đắt tiền hơn, PVC là sự lựa chọn đáng tin cậy mà không phải trả tiền.
 
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
 

Dễ thi công:

 
Một lợi ích chính khác của việc lắp các đồ trang trí bằng nhựa dẻo là dễ cắt. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc cưa khối và một chiếc cưa và bạn có thể cắt nẹp PVC trang trí theo kích thước hoàn hảo của mình chỉ trong vài giây.
 
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
 

Lắp đặt linh hoạt:

 
Tấm ốp PVC linh hoạt và dễ lắp đặt. Chúng có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và vừa với số lượng lớn. Dễ dàng cắt và thao tác hơn so với trang trí bằng kim loại, các tùy chọn PVC có nhiều hình dạng và kích thước để phù hợp với công việc đang làm.
 

Chọn nẹp trang trí cho tất cả nhu cầu của bạn

 
Là nhà bán buôn lớn nhất trong ngành công nghiệp trang trí nội thất, Thời Đại Mới cung cấp một loạt các sản phẩm ốp lát, vật liệu ốp lát, dụng cụ và thiết bị ốp lát. Chúng tôi cung cấp đầy đủ giải pháp sản phẩm cho khách hàng của chúng tôi, hứa hẹn giao hàng nhanh chóng, giá thấp, phần thưởng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với mọi đơn đặt hàng. Chuyển đổi dự án lát nẹp của bạn: bắt đầu hành trình của bạn với Thời Đại Mới ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
Chọn nẹp trang trí: Nẹp nhựa hay kim loại
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468