Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang Link
Công dụng của nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Nẹp đồng chống trượt cầu thang nào tốt? Chi tiết
Cách thi công nẹp đồng chống trượt cầu thang như thế nào? Chi tiết
Lợi ích của việc lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
Địa chỉ mua nẹp đồng chống trượt cầu thang giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Có lẽ ai cũng đã từng bị trơn trượt khi đi cầu thang tại nhà, trường học, các tòa cao ốc hay bất kể nơi đâu. Với cầu thang, điều cần quan tâm đầu tiên chính là sự an toàn. Vì vậy, sự ra đời của nẹp đồng chống trượt cầu thang là vô cùng hợp lý, hữu dụng. Loại nẹp này chủ yếu dùng để nẹp mũi bậc cầu thang, có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn nổi bật cho cầu thang của bạn, bảo vệ mũi bậc cầu thang, giữ cho cầu thang được bền lâu đồng thời chống trơn trượt khi đi lại. Những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ chắc hẳn sẽ luôn hài lòng về sản phẩm này.

Công dụng của nẹp đồng chống trượt cầu thang

  • Hiên nay trên thị trường xây dựng, nẹp đồng chống trượt cầu thang được sự dụng ưa chộng nhất là trong những nơi như:
  • Trong các hộ gia đình chúng ta thì người già có, trẻ em có vậy nên chúng ta dùng loại nẹp đồng này nhằm chống trơn trượt bậc cầu thang còn giúp được cho những ai mắt bị kém có thể dễ dàng phân biệt được đâu là bậc cầu thang để đi khỏi bị trươt ngã.

Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang

  • Bệnh viện họ cần dùng tới nẹp đồng này để khi bệnh nhân tới khám hoặc các bác sỹ khi đi lại không bị trơn trượt ngã.
  • Trường học thì họ cần lắp nẹp đồng thau có gân vì độ an toàn cho học sinh khi chạy nhảy trên bậc cầu thang không bị trượt ngã.
  • Trong những nhà hàng thì họ cần lắp loại nẹp đồng thau có gân này để mỗi khi khách hàng họ di chuyển không bị trơn trượt ngã.

Nẹp đồng chống trượt cầu thang nào tốt?

Trên thị trường hiện nay, các loại nẹp chống trượt giả trôi nổi trên thị trường rất nhiều, điều đó gây khó khăn cho khách hàng. Khi chọn nẹp chống trơn cầu thang, bạn nên chú ý tới độ sáng của sản phẩm: lớp chống oxy hóa trên bề mặt sản phẩm tương đối dày, không có vết trầy xước trên bề mặt, vị trí các lỗ không có vết răng cưa, bề mặt trang trí có độ cân bằng cao, sáng bóng, màu sắc tự nhiên. Xem thêm: Ứng Dụng Của Nẹp Nhôm Chữ V Trong Trang Trí Nội Thất

Cách thi công nẹp đồng chống trượt cầu thang như thế nào?

Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang

Sử dụng keo kết dính hoặc vít để liên kết thanh nẹp với các mép bậc thang. Trong quá trình lắp đặt không được bóc lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh bụi bẩn bám dính vào mặt dán của sản phẩm.

Nếu thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Đặc biệt, không sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Lợi ích của việc lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang

Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang

Cải thiện an toàn

Mục đích chính của nẹp cầu thang là để cải thiện sự an toàn của cầu thang. Khi nó nhô ra một chút so với mép của rãnh hoặc có những đừng vân, rằn, nó cung cấp thêm một số không gian cho người dùng đặt chân và độ bám của chân bào cầu thang. Điều này không chỉ làm cho việc đi lên và xuống cầu thang thoải mái hơn (đặc biệt nếu bạn cao), nó có thể giúp giảm sự cố xảy ra tai nạn do trượt và té ngã.

Thứ hai, sự hiện diện của một nẹp cầu thang được lựa chọn cẩn thận có thể giúp bảo vệ các mặt góc sàn của bạn khỏi bị hư hại và hao mòn. Vì đây là nơi mà hầu hết mọi người đặt chân, nên lý do là các cạnh phải chịu một lực đáng kể, cộng thêm những chất bẩn dưới giày. Nếu xảy ra ít hư hỏng hơn thì có nghĩa là ít ít đi thời gian bảo quản hơn.

Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang

Cải thiện tầm nhìn

Nghiên cứu đã đề xuất rằng một số người bị thương nặng mỗi năm do bước hụt bậc hoặc đánh giá sai chiều rộng của cầu thang và rơi xuống cầu thang. Nẹp cầu thang thực sự có thể cải thiện phân biệt giữa những bậc thang, xác định rõ nơi kết thúc và giúp người dùng tự tin đi lên và xuống. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có thị lực kém hoặc những nơi có ánh sáng kém. Xem thêm: Ứng Dụng Nẹp Hợp Kim Nhôm Trong Trang Trí Nội Thất Hiện Đại

Địa chỉ mua nẹp đồng chống trượt cầu thang giá rẻ tại TPHCM

Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang

Thời Đại Mới là công ty chuyên nẹp đồng giá rẻ tại TPHCM. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý cho các khách hàng.

Sản phẩm đảm bảo đa dạng mẫu mã, xuất xứ và đảm bảo chất lượng tốt và các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, uy tín, bảo hành chu đáo từng công trình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại nẹp đồng trang trí nội thất như: đồng thau tấm, nẹp đồng sàn gỗ, nẹp đồng trang trí chữ L, nẹp đồng trang trí chữ T,..bên cạnh đó còn có các loại nẹp trang trí như nẹp inox, nẹp nhôm trang trí... để khách hàng lựa chọn. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nẹp đồng chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.42/5
4.45 sao của 1176 đánh giá
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang
Công dụng tuyệt vời của nẹp đồng chống trượt cầu thang
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468