Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng

Hoàn thiện kim loại

Anodizing là một quá trình điện hóa liên quan đến việc ngâm nẹp nhôm trong bể hóa chất. Điều này bổ sung một lớp phủ bảo vệ bên ngoài nhôm cũng có thể thay đổi diện mạo. Anodizing thường được sử dụng cho các ứng dụng mà nhôm của bạn sẽ tiếp xúc với các phần tử hoặc nơi bạn yêu cầu một miếng nhôm sạch và chuyên nghiệp cao. 
 
Thông thường, các bộ phận bảo vệ góc, tấm chèn tường và các nẹp cố định của cửa hàng được anốt hóa cho cả vẻ ngoài và khả năng bảo vệ. Các màu phổ biến của quá trình anot hóa bao gồm được khắc bằng sa tanh rõ ràng và được anot hóa, đen, đồng, niken và nhúng brite.
 
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
 
Sơn kim loại là một quá trình tương tự như áp dụng sơn trên bất kỳ thứ gì khác. Thêm một lớp sơn ướt lên bề mặt nhôm có thể thay đổi hình thức và tăng độ bền một chút. Thông thường, các nhà hoàn thiện kim loại sẽ sử dụng máy phun sơn hoặc máy bơm hơn là chổi hoặc con lăn để đảm bảo lớp sơn hoàn thiện đều và mịn.
 
Sơn tĩnh điện cho vẻ ngoài tương tự như sơn, tuy nhiên, bền hơn nhiều so với sơn ướt tiêu chuẩn. Quá trình sơn tĩnh điện cho một máy đùn nhôm bao gồm việc phủ kim loại trong một lớp bột màu và tích điện tĩnh, sau đó nung nóng máy ép đùn trong một lò nướng đặc biệt để làm tan chảy loại bột này tạo ra một lớp hoàn thiện mịn và phân bố đều.
 
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
 
Sự thăng hoa bao gồm một lớp bột nền sau đó là một lớp màng mỏng có hoa văn trên đó. Màng này sau đó được loại bỏ và khi kim loại nguội, hoa văn sẽ xuất hiện. Sự thăng hoa phổ biến nhất tạo ra một mẫu giống như gỗ nhưng có thể được thay đổi để đạt được bất kỳ mẫu hoặc thiết kế nào bạn muốn! Vách ngăn xếp chồng, hoặc vách ngăn lồng vào nhau , thường được hoàn thiện với sự thăng hoa để mang lại vẻ ngoài của giải pháp vách ngăn gỗ trong khi vẫn duy trì độ bền của giải pháp nhôm.
 
Mạ bao gồm phủ một lớp kim loại bổ sung lên nhôm đùn hoặc kim loại khác. Khi mạ mọi thứ, các thuật ngữ mạ vàng hoặc mạ bạc thường phát huy tác dụng. Lớp hoàn thiện này có thể được áp dụng với dòng điện (mạ điện) hoặc với hóa chất tự xúc tác (mạ không điện).
 
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
 

Hoàn thiện bề mặt hoặc Hoàn thiện cơ học

Hoàn thiện bề mặt đề cập đến các quá trình làm thay đổi hoặc loại bỏ một lớp kim loại đang được hoàn thiện. Điều này thường được thực hiện để cải thiện giao diện hoặc chức năng tùy thuộc vào ứng dụng. Các phương pháp phổ biến để hoàn thiện bề mặt trang trí và đùn nhôm bao gồm chải, mài, đánh bóng, phay và nổ.
 
Thông thường, một lớp hoàn thiện bằng nhôm được chải xước hoặc lớp hoàn thiện dạng hạt được thực hiện trước khi anod hóa bằng thiết bị được thiết kế đặc biệt để chải vật liệu theo một mẫu đồng nhất hoặc thẳng. Vật liệu được đưa qua một loạt bánh xe chải để loại bỏ một lớp kim loại mỏng tạo ra vân hoặc vân đồng nhất dọc theo bề mặt. Đánh bóng thường được sử dụng khi nhôm đùn có một số vết dao hoặc vết xước bề mặt cần được loại bỏ để có vẻ ngoài sạch sẽ hơn. Anodizing trong sạch hoặc ố trên bề mặt được chải tạo ra một lớp hoàn thiện rất bền và nhất quán.
 
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
 
Việc mài các nẹp nhôm xuống làm mịn bề mặt của vật liệu trong tầm tay. Có nhiều loại máy mài và phương pháp, mỗi loại có thể được sử dụng một cách thành thạo để tạo ra độ mịn mong muốn trên vật liệu của bạn.
 
Phay, hoặc sản xuất hoàn thiện nhà máy, là khi kim loại được đưa qua máy cán, khuôn đùn hoặc quy trình kéo. Đây là bước hoàn thiện cơ bản của nhôm đùn và là thứ được sử dụng trong quá trình hoàn thiện kim loại tại Eagle Moldings . Các lớp hoàn thiện của nhà máy thường thô khi chạm vào, hiển thị các đường nẹp và các nhược điểm khác liên quan đến việc vận hành máy ép đùn.
 
Phun nổ là một phương pháp hoàn thiện bề mặt vừa làm sạch vừa hoàn thiện kim loại. Quá trình nổ mài mòn bao gồm việc sử dụng một lượng lớn áp suất để đẩy các hạt trên bề mặt kim loại. Các phương tiện phổ biến được sử dụng trong quá trình phun hạt mài bao gồm cát, thủy tinh, sạn thép, nước và đá khô.
 
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
 

Dịch vụ hoàn thiện tại Thời Đại Mới

Thời Đại Mới là nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp nẹp nhôm và có khả năng hoàn thiện tùy chỉnh bất kỳ sản phẩm nẹp và trang trí nhôm nào của chúng tôi và thậm chí có thể tạo ra một loại nẹp nhôm tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu hoặc ứng dụng cụ thể của bạn từ đầu đến cuối. Nhiệm vụ của bạn là có ý tưởng và nhiệm vụ của chúng tôi là đưa chúng vào cuộc sống. Gọi cho nhóm dịch vụ khách hàng am hiểu của chúng tôi hoặc gửi yêu cầu báo giá trực tuyến để biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
Hoàn thiện kim loại so với hoàn thiện bề mặt để ép nẹp nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468