Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch Link
Thép không gỉ Chi tiết
Thép chải Chi tiết
Ưu điểm khi sở hữu thiết bị bảo vệ bồn rửa bằng thép không gỉ Chi tiết
Các loại thiết bị bảo vệ bồn rửa Chi tiết
Gạch đá phiến: 3 Mẹo làm sạch Chi tiết
Làm sạch mặt nhôm  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thuật ngữ thép không gỉ (inox 304) đề cập đến một loại hợp kim được sử dụng trong thép trong khi thép chải dùng để chỉ một quá trình được sử dụng để hoàn thiện thép. Vì quá trình chải thép diễn ra sau khi các hợp kim hoặc thành phần thép được kết hợp với nhau, nên một vật dụng bằng thép không gỉ có thể có lớp hoàn thiện bằng thép được chải.
 

Thép không gỉ

Thép không gỉ là một kim loại bao gồm crom và một số hợp kim niken. Nó thường được tìm thấy trong các mục sau:
  • Nẹp trang trí 
  • Dụng cụ nhà bếp
  • Phụ tùng ô tô
  • Trang thiết bị
  • Một số đồ trang sức
Sức mạnh và tính linh hoạt của nó làm cho nó trở thành một vật liệu được sử dụng rộng rãi.
 
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch

Thép chải

Chải thép là một quá trình hoàn thiện theo đó ma sát được tác động lên thép, như trong trường hợp của máy chà nhám hoặc máy mài. Quá trình này được thực hiện bằng chổi lông mịn để lại bề mặt mờ, không phản chiếu trên thép. Điều này khác với các quy trình hoàn thiện khác như mạ điện hoặc sử dụng lớp phủ bảo vệ giúp thép sáng bóng.
 
Khi một vật dụng bằng thép không gỉ (inox) được tiếp xúc với lớp hoàn thiện được đánh bóng, nó được gọi là thép không gỉ được chải. Việc lựa chọn để có một lớp hoàn thiện chải bóng được áp dụng cho thép không gỉ khiến vật liệu có vẻ ngoài mờ, mờ và không phản chiếu ánh sáng.
 

Ưu điểm khi sở hữu thiết bị bảo vệ bồn rửa bằng thép không gỉ

Chọn một bồn rửa bằng thép không gỉ cho nhà bếp của bạn sẽ hiện đại hóa diện mạo của toàn bộ căn phòng của bạn. Lợi ích của thép không gỉ cũng rất lớn. Thép không gỉ không bị rỉ sét và khó bị ố vàng với bất kỳ chất nào. Chăm sóc bồn rửa bằng thép không gỉ của bạn là cần thiết để kéo dài vẻ đẹp của bồn rửa của bạn và trong đó, nhà bếp của bạn.
 
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch
 
Có một vài thiết kế khác nhau cho bộ bảo vệ bồn rửa bằng thép không gỉ. Một số được tạo theo mô hình lưới và một số khác được xây dựng chắc chắn hơn. Chức năng là không làm trầy xước hoặc đóng cặn bề mặt của bồn rửa. Bạn cũng có thể mua các thiết bị bảo vệ bồn rửa bằng cao su. Xem thêm: Những Mẫu Nẹp Inox Trang Trí Nội Thất Hot Nhất Năm

Các loại thiết bị bảo vệ bồn rửa

Tấm bảo vệ bồn rửa bằng giá kim loại nằm phía trên bề mặt của bồn rửa trên các chân nhỏ. Nước chảy qua nhưng nếu bạn ném bạc vào bồn rửa, nó sẽ rơi vào miếng bảo vệ thay vì bồn rửa, làm giảm khả năng bị tác động. Phiên bản giá đỡ này rất dễ chăm sóc và vệ sinh.
Bộ bảo vệ bồn rửa bằng cao su có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Chúng gắn vào đế của bồn rửa bằng cốc tĩnh hoặc hút. Miếng bảo vệ bồn rửa bằng cao su có nhược điểm là xốp, vì vậy nên thay chúng định kỳ để giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ trong bồn rửa.
 
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch
 

Gạch đá phiến: 3 Mẹo làm sạch

Có một  gạch đá phiến tạo điểm nhấn thú vị cho nhà bếp của bạn. Khi bị bẩn do thức ăn bắn ra và nấu nướng, nó có thể mất độ bóng. Để làm sạch gạch đá phiến của bạn và duy trì bảo dưỡng dễ dàng, hãy làm theo 3 mẹo làm sạch dễ dàng sau đây.

Sử dụng Máy làm sạch gạch phù hợp

Bạn sẽ chỉ muốn sử dụng chất tẩy rửa không có axit trong đó. Các sản phẩm đặc biệt được sản xuất cho gạch đá phiến, chẳng hạn như Marblelife, bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng sửa chữa nhà nào. Các sản phẩm có tính axit sẽ gây ra hư hỏng dẫn đến việc thay thế cần thiết cho ngói của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng phương pháp tự nhiên để làm sạch, hãy sử dụng baking soda và nước ấm đơn giản trên một miếng vải cotton. Điều này có hiệu quả cao trong việc loại bỏ bất kỳ vết cứng đầu nào.

Làm sạch vết vữa giữa các miếng gạch

Để làm sạch vết vữa, bạn có thể sử dụng kem cạo râu. Đây là cách rẻ nhất và dễ dàng nhất để làm sạch các đường ron xung quanh gạch của bạn. Bạn nên kiểm tra một khu vực trước để chắc chắn rằng nó sẽ không gây hại cho vữa nếu vữa của bạn có màu. Thoa kem cạo râu lên vết vữa và rửa sạch sau khi để khoảng 5 phút. Vữa có độ xốp và bạn cần để kem cạo râu có thời gian ngấm vào đó để làm trôi chất bẩn.
 
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch

Lợi ích của lớp keo bịch kín

Sau khi thêm lớp keo bảo vệ vào gạch của bạn, việc lau chùi sẽ dễ dàng như lau bằng vải bông và nước ấm. Keo dán gạch phiến có thể được tìm thấy trong cùng một bộ phận với chất tẩy rửa gạch. Sẽ hiệu quả nhất nếu bạn sơn hai lớp. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn để nó khô giữa các lớp sơn.

Làm sạch mặt nhôm 

Nếu bạn muốn làm sạch vách nhôm - nẹp nhôm mà không gây hại cho môi trường, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa phân hủy sinh học có hiệu quả như dung dịch tẩy rửa truyền thống. Hầu hết các chất tẩy rửa vách ngăn đều chứa hỗn hợp dung môi, chất diệt nấm mốc và thậm chí cả thuốc trừ sâu, không có chất nào đặc biệt tốt cho hành tinh. Bằng cách xem xét các lựa chọn thân thiện với môi trường, vách nhôm sạch không phải trả giá đắt.

Sử dụng Green Cleaner

Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tẩy rửa thân thiện với môi trường , phù hợp để sử dụng cho vách nhôm của mình. Vấn đề chính của việc sử dụng các loại chất tẩy rửa này, mặc dù nhẹ nhàng, là chúng vẫn yêu cầu máy phun rửa áp lực để đẩy chất tẩy rửa vào vách ngăn. Việc sử dụng một lượng lớn nước để làm sạch vách ngăn của bạn chắc chắn không được xanh. Để thay thế, bạn có thể trộn chất tẩy rửa màu xanh lá cây vào một xô nước và sử dụng chất này để làm sạch vách nhôm trên nhà của bạn. 

Sử dụng chất tẩy rửa có thể phân hủy sinh học

Bạn cũng có thể chọn sử dụng bột giặt có thể phân hủy sinh học. Chúng được kiểm tra là thân thiện với môi trường và có thể được sử dụng thành công trên vách nhôm của bạn. Bạn cho khoảng sáu cốc bột giặt vào xô nước và trộn đều. Sau đó, sử dụng cây lau nhà để sơn lên các vách nhà của bạn, như thể cái thùng là một chậu sơn, và cây lau là một cây lăn sơn.
 
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch

Sử dụng mỡ bôi trơn

Làm sạch vách ngăn bằng tay không thú vị lắm, nhưng nó thân thiện với môi trường hơn rất nhiều so với sử dụng máy phun rửa áp lực. Lấy một xô nước sạch và một cây chổi làm vườn cũ. Nhúng chổi vào xô nước, sau đó bắt đầu dùng chổi để chà vách ngăn. Nếu bạn làm việc đủ chăm chỉ, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể loại bỏ rất nhiều vết bẩn trên lưng bằng cách sử dụng sức mạnh cơ bắp đơn giản. Và bạn sẽ không cần phải đến phòng tập thể dục trong tuần này, vì việc dọn dẹp vách ngăn sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe.

Loại bỏ nấm mốc

Vách nhôm dễ bị nấm mốc. Một cách để loại bỏ nấm mốc mà không làm tổn hại đến môi trường là dùng vải lau sạch nấm mốc có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, nguy cơ thối khô và nấm mốc xâm nhập vào nhà khiến hầu hết mọi người phải thử thứ gì đó mạnh hơn. Thay vì sử dụng chất diệt nấm mốc nguy hiểm, hãy thử trộn với nhau một cốc nước, một thìa cà phê giấm và một thìa cà phê muối nở. Cùng với nhau, chất lỏng này sẽ làm sạch mọi nấm mốc, và cũng sẽ ngăn nấm mốc phát triển trở lại ở cùng một vị trí. Xem thêm: Những Công Dụng Của Kim Loại Inox
 
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch
 
Đó là những mẹo làm sạch mà chúng tôi chia sẽ cùng bạn. Thêm vào đó, nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm nẹp trang trí hãy đến cửa hàng chúng tôi. Công ty Thời Đại Mới hân hạnh được phụ vụ bạn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch
Inox - thép không gỉ và các mẹo làm sạch
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468