Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn? Link
Chọn đồ trang trí bằng kim loại phù hợp với bảng màu của bạn Chi tiết
Quyết định về kim loại chính & kim loại nhấn Chi tiết
Đừng tập trung tất cả kim loại vào cùng một khu vực Chi tiết
Trộn các kim loại khác nhau trong các kiểu dáng tương tự Chi tiết
Kết hợp trang trí kim loại với các lớp hoàn thiện khác nhau Chi tiết
Kết hợp sử dụng nẹp trang trí tạo điểm nhấn độc đáo Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Sử dụng đồ trang trí bằng kim loại là một cách tuyệt vời để tăng thêm độ sáng bóng và kết cấu cho nội thất gia đình được cập nhật, nhưng bạn không cần phải hạn chế mình chỉ với một loại kim loại. Trang trí với nhiều kim loại là một bài tập thú vị về sự cân bằng và phong cách. Hãy làm theo năm gợi ý cơ bản sau để mang phong cách trang trí kim loại hỗn hợp vào không gian của bạn một cách trang nhã.
 

Chọn đồ trang trí bằng kim loại phù hợp với bảng màu của bạn

Màu sắc trung tính và tông màu tối hơn thường phù hợp nhất với kiểu trang trí bằng kim loại hỗn hợp, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thử nghiệm các lựa chọn thú vị và vui nhộn khác. Nếu các kim loại bạn đang trộn đủ gần về tông màu, bạn có thể thử cách phối màu bổ sung để thực sự làm nổi bật các điểm nhấn kim loại. Ví dụ, sử dụng các sắc thái của màu xanh lam trong một căn phòng với vàng và đồng thau sẽ thực sự làm cho các yếu tố kim loại đó trở nên nổi bật. Bạn có thể mang những tông màu kim loại này qua gương, đế đèn, bát hoặc khay trang trí.
 
Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Quyết định về kim loại chính & kim loại nhấn

Kim loại chính của bạn sẽ chiếm ưu thế trong trang trí của bạn. Kết hợp xu hướng kim loại này vào căn phòng của bạn với nghệ thuật treo tường, ghế và  chân ghế sofa, và các yếu tố nội thất khác để bạn có được nó trong toàn bộ không gian của mình. Sau đó, bạn có thể lấp đầy khoảng trống trang trí bằng các mảnh kim loại nhấn của bạn. Một nguyên tắc chung là chụp thứ gì đó gần với tỷ lệ chính-phụ-phụ là 70:30 trong phòng của bạn.
 
Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Đừng tập trung tất cả kim loại vào cùng một khu vực

Điều cuối cùng bạn muốn là bất kỳ căn phòng nào cũng cảm thấy choáng ngợp trước phong cách trang trí bằng kim loại của bạn. Để tránh tình trạng quá đông đúc, hãy cố gắng giữ một khoảng cách vừa phải giữa các phần tử kim loại. Nếu điều đó là không thể, hãy cố gắng hết sức để sắp xếp  đồ trang trí bằng kim loại  ở các độ cao khác nhau, như trong ánh sáng và đồ đạc trong bếp. Thực hành này sẽ giúp bạn đạt được sự sắp xếp cân đối và thú vị về mặt thị giác. Một chút không gian có thể tạo ra sự khác biệt giữa các kim loại bổ sung và va chạm. Xem thêm: Sử Dụng Đồ Nội Thất Màu Đen Trong Trang Trí
 
Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Trộn các kim loại khác nhau trong các kiểu dáng tương tự

Bạn có thể ghép nối hai kim loại có tông màu hoàn toàn khác nhau nếu chúng có chung các đặc điểm chung khác. Ví dụ, đầu giường trong phòng ngủ với đường viền chrome hình chữ nhật trông tuyệt đẹp cùng với tủ đầu giường có chân hình chữ nhật bằng vàng. Các mẫu hoặc thiết kế khắc cũng có thể buộc các điểm nhấn kim loại riêng biệt lại với nhau. Tìm một họa tiết lặp lại mà bạn yêu thích và thực hiện trang trí liên quan bằng kim loại hỗn hợp để làm cho nó trở nên tỏa sáng.

Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Kết hợp trang trí kim loại với các lớp hoàn thiện khác nhau

Sự đa dạng là gia vị của một không gian được trang trí đẹp mắt. Giữ cho kiểu trang trí bằng kim loại của bạn trở nên thú vị bằng cách sử dụng các lớp hoàn thiện khác nhau có thể mang lại cho cùng một loại kim loại một cái nhìn hoàn toàn khác. Lớp hoàn thiện bị xỉn màu hoặc mờ sẽ không còn bóng để có cảm giác thô mộc, công nghiệp. Kim loại được đánh bóng mang lại tông màu sáng và sang trọng cho nội thất hiện đại mượt mà, trong khi lớp hoàn thiện bằng búa bổ sung thêm kết cấu mộc mạc tuyệt đẹp cho trang trí của bạn. Kết hợp những lớp hoàn thiện độc đáo này để có một bố cục kim loại mới và đa dạng.

Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Kết hợp sử dụng nẹp trang trí tạo điểm nhấn độc đáo

Với mỗi hạng mục thi công và mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có những lựa chọn với nẹp trang trí phù hợp. Việc lựa chọn được sản phẩm thích hợp sẽ giúp cho từng chi tiết trở nên hoàn hảo, góp phần làn nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt. Nẹp trang trí nội thất là loại vật liệu được làm từ các chất liệu nhựa, gỗ, nhôm, … được lắp hoặc gắn thêm lên tường, bàn ghế, cầu thang, … khiến cho công trình thêm nổi bật, ấn tượng và tạo không gian mới sang trọng, đẹp đẽ. Xem thêm: Xu Hướng Sử Dụng Nẹp Inox Để Trang Trí Nội Thất Như Thế Nào?

Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Sư kết hợp độc đáo của nẹp kim loại trang trí là tạo cho không gian ngôi nhà điểm nhấn thú vị và vô cùng mới lạ. Nẹp trang trí được sản xuất, ứng dụng trên các vị trí khác nhau của ngôi nhà. Tùy vào nhu cầu cụ thể bạn có thể lựa chọn nẹp trang trí phù hợp, trong đó có các nẹp làm từ vật liệu như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng. Mỗi loại nẹp có màu sắc khác nhau, từ đó tùy vào không gian để bạn lựa chọn màu sắc nào là phù hợp nhất.

Bạn mong muốn các ngóc ngách trong ngôi nhà được trang trí mới hơn, lộng lẫy và thu hút hơn. Bạn có thể lựa chọn cách trang trí tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ như việc sử dụng các nẹp trang trí tùy theo vị trí bạn mong muốn như cầu thang, trần nhà, gắn lên các vách tường bạn có thể sử dụng nẹp inox, nhôm, đồng có hình dáng khác nhau tùy theo hình dáng của không gian bạn cần trang trí. Hay bạn cũng có thể sử dụng thanh gỗ có hình dáng độc đáo cho lan can ngôi cũng là một ý tưởng thú vị.

Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà.  

Với những ưu điểm trên, nẹp trang trí đang dần trở thành món đồ không thể thiếu trong những căn nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay. Hãy thử thiết kế và sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại. Mong rằng các thông tin trên giúp bạn biết được nhiều hơn về những ứng dụng của nẹp và có thể áp dụng nó ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?

Bạn có thể tham khảo các loại nẹp của công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp lựa chọn các loại nẹp uy tín, chất lượng. Nếu bạn vn đang phân vân lựa chọn loại nẹp nào là phù hợp cho không gian bạn cần trang trí hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944209955 để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?
Làm thế nào để kết hợp đồ trang trí kim loại trong nhà của bạn?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468