Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Len nhôm chân tường được ứng dụng như thế nào? Link
Tổng quan về Len nhôm chân tường  Chi tiết
Đặc điểm của Len nhôm chân tường Chi tiết
Ứng dụng của Nẹp nhôm chân tường Chi tiết
Một số loại len nhôm và nẹp nhôm chân tường  Chi tiết
Một số lưu ý khi lựa chọn và thi công len nhôm chân tường Chi tiết
Mua len nhôm chân tường ở đâu uy tín? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm và Len nhôm chân tường ngày càng nổi tiếng trong giới trang trí nội thất. Do nhiều đặc tính tốt và vẻ ngoài snag trọng, bắt mắt. len nhôm dần trở thành vật liệu ốp chân tường được ưa chuộng nhất.

Tổng quan về Len nhôm chân tường 

Nẹp nhôm là phụ kiện sàn gỗ được sử dụng như vật liệu tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn nhà bạn, sự kết hợp tạo nên điểm kết thúc sàn gỗ đẹp hơn sau khi lắp đặt, che lắp những khoản để sàn có thể giãn nở mà khi lắp đặt phải chừa ra.
Nẹp nhôm trang trí được cấu tạo 100% từ nhôm nguyên chất, bề mặt sơn tĩnh điện vân gỗ hiện đại, ấn tượng. Phụ kiện này được sử dụng đa dạng cho phần kết thúc sàn gỗ, hay mũi bậc cầu thang, kết thúc một phòng, phần kết thúc cửa nhà vệ sinh, là điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ này đến sàn gỗ khác, mặt sàn gỗ này đến mặt sàn khác.
Len nhôm chân tường được ứng dụng như thế nào (2)
Len nhôm chân tường là một loại nẹp được sử dụng để ốp chân tường, ở phần chuyển tiếp giữa sàn nhà và tường. Nẹp nhôm chân tường được làm từ chất liệu nhôm hợp kim, có độ bền cao, chống chịu được tác động của môi trường, chống ẩm mốc, cong vênh.
Len chân tường bằng nhôm còn khá mới lạ với người sử dụng hiện nay, với phong cách của người Việt Nam, khi thiết kế các loại len chân tường từ trước giờ, là sử dụng gạch hoặc phào gỗ, phào nhựa … thế nhưng những vật liệu này còn khá nhiều hạn chế, vì đặc tính dễ bị ẩm mục, không bền màu của phào gỗ, và dễ bị giòn vỡ của phào nhựa khi sử dụng trong một thời gian dài.

Đặc điểm của Len nhôm chân tường

Với chất liệu là nhôm nguyên chất, bền mặt sơn tĩnh điện vân gỗ. Nẹp nhôm sàn gỗ được dùng để trang trí điểm kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt, che lấp những khoảng thừa gian nở của sàn gỗ. Xem thêm Lợi Ích Khi Sử Dụng Nẹp Nhôm Chữ T Trong Trang Trí Nội Thất.
 
Các vị trí thường dùng nẹp nhôm: điểm kết của sàn gỗ, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, ngay đầu mũ bậc thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ với sàn gỗ khác – kết nối từ sàn gỗ với sàn khác như các dòng nẹp nhôm: Nẹp kết thúc, nẹp nối sàn, nẹp cầu thang (mũi bậc).

Ưu điểm của Len nhôm chân tường

Về ưu điểm nổi bật, len nhôm có thế kể đến:
  • Bề mặt không bong tróc, mặt bóng láng sang trọng, đẳng cấp hơn, điểm nhấn cho khoảng kết thúc ấn tượng hơn.
  • Sản phẩm chống nước, nấm mốc, mối mọt phá hoại
  • Màu sắc đa dạng, sang trọng, đẳng cấp
  • Đa dạng kích thước kiểu dáng
  • Độ bền cao dễ dàng thi công, lắp đặt.
Ngoài ra, Nẹp nhôm hay len chân tường có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nẹp chân tường truyền thống như gạch ốp, phào gỗ,... Cụ thể như:
  • Độ bền cao, chống chịu được tác động của môi trường, chống ẩm mốc, cong vênh.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng.
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Giá thành hợp lý.
Nẹp nhôm sàn gỗ được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn, nẹp kết thúc mép sàn gỗ.tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.Hiện nay sản phẩm về nẹp sàn gỗ hợp kim nhôm được phân phối bởi nhà phân phối Tổng Kho Nẹp Thời Đại Mới.
Len nhôm chân tường được ứng dụng như thế nào (3)

Ứng dụng của Nẹp nhôm chân tường

Chất liệu chất lượng

Với chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp, màu sắc đa dạng, được mạ bằng lớp mạ anode đảm bảo độ bề màu với thời gian chống oxi hóa, chịu nhiệt tốt. Sử dụng nẹp nhôm chân tường để che đi những khuyết điểm của chân tường, khe rãnh hay những vị trí bị sứt mẻ của chân tường sẽ được che đi bởi lớp nẹp nhôm trang trí. Xem thêm Nẹp Nhôm Được Sử Dụng Phổ Biến Như Thế Nào?

Tính thẩm mỹ của len chân tường làm từ nhôm rất cao

Nhôm là chất liệu có độ sáng bóng rất cao. Khi được sử dụng làm len chân tường sẽ có những thiết kế và lắp đặt hợp thẩm mỹ. Len chân tường nhôm mang giá trị thẩm mỹ cao giúp cho ngôi nhà, không gian kiến trúc của bạn trở nên đặc biệt, mang đến những điểm nhấn vô cùng sang trọng.

Bảo vệ che khuyết điểm tối ưu

Là lớp bảo vệ bề mặt của ốp chân tường hoàn toàn được sản xuất theo các công nghệ nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo không bị các vật chất bên ngoài như bụi bẩn, xi măng,... gây tổn hại và khó làm sạch trong quá trình thi công, đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả trang trí tốt nhất. Phụ kiện này dễ tháo lắp, sửa chữa tiện lợi. Hai khe bên trong ốp tiện lợi cho việc đi âm dây điện.

Thời gian sử dụng lâu dài

Len chân tường nhôm có giá trị sử dụng lâu nhất so với các loại khác. Tuổi thọ của nó có thể lên tới mấy chục năm mà không xảy ra những hiện tượng như cong vênh, mối mọt hay hỏng hóc như các sản phẩm cùng loại.
Qua quá trình sử dụng lâu dài màu sắc của sản phẩm cũng không có nhiều thay đổi, khả năng chịu nước, chịu nhiệt, trọng lực rất tốt. Đây cũng là sản phẩm không chịu tác động của quá trình oxy nên rất bền với sự tuần hoàn của thời gian.

Một số loại len nhôm và nẹp nhôm chân tường 

Len nhôm chân tường phổ biến

Dưới đây là một số loại len nhôm chân tường phổ biến:
  • Nẹp nhôm chân tường nổi: Loại nẹp này có phần nhô ra khỏi bề mặt tường, tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Nẹp nhôm chân tường chìm: Loại nẹp này được lắp đặt âm vào tường, tạo cảm giác liền mạch, tinh tế
  • Nẹp nhôm chân tường LED: Loại nẹp này có tích hợp đèn LED, tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh cho không gian.

Các loại nẹp nhôm chân tường sàn gỗ thông dụng

Được sử dụng để nói hai mép sàn với nhau, dùng ở những vị trí như cửa thông phòng, hoặc dùng để ngăn sàn trong trường hợp chiều dài của phòng vượt quá tiêu chuẩn an toàn của sàn gỗ.

Kích thước: Rất đa dạng 6mm, 8mm, 12mm, 14mm, 20mm, 25mm, 30mm nhưng kích thước nẹp T sử dụng chủ yếu cho sàn gỗ là loại từ 20 – 30mm.
Màu sắc: vàng bóng, vàng mờ, nhôm, inox, sâm banh bóng, sâm banh mờ.
  • Nẹp kết thúc 

Được sử dụng ở các vị trí kết thúc sàn gỗ, những nơi không thể đóng được phào như: nơi tiếp giáp với tủ bếp, ban công, nhà vệ sinh, vách kính, những nơi được ốp đá…

  • Nẹp chữ L kết thúc sàn gỗ
  • Nẹp chữ F kết thúc cho sàn gỗ và chân tường
Ngoài ra,những mẫu nẹp nhôm kết thúc sàn gỗ, nẹp nhôm nối sàn gỗ là phụ kiện tạo được những nét đẹp hoàn hảo nhất khi lắp phần kết thúc sàn. Nẹp tạo sự kết hợp liền mạch giữa sàn và cửa ra vào, nhà vệ sinh hay ở các mũi bậc cầu thang.
Len nhôm chân tường được ứng dụng như thế nào (4)
Giữa các tấm gỗ với nhau hay các sàn này với sàn khác cũng có thể dùng nẹp để tạo sự liên kết. Sử dụng nẹp hợp kim nhôm cho sàn gỗ giúp sàn gỗ không mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.
 
Nẹp nhôm trang trí dần dần đi vào đời sống của mỗi con người, là vật trang trí đem đến sự sang trọng và hào nhoáng bậc nhất trong ngành nghề thiết kế nội thất. Nẹp nhôm sàn gỗ sẽ tăng thêm vẻ đẹp có phần đơn điệu nhất trong ngôi nhà của bạn là sàn gỗ, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với tính kim loại có trong nẹp nhôm khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khi lựa chọn và thi công len nhôm chân tường

Một số lưu ý khi lựa chọn len nhôm chân tường

Khi lựa chọn nẹp nhôm chân tường, cần lưu ý một số yếu tố sau:
  • Chất liệu: Nên chọn nẹp nhôm chân tường được làm từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp, có độ bền cao.
  • Kiểu dáng: Nên chọn nẹp nhôm chân tường có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của căn phòng.
  • Màu sắc: Nên chọn nẹp nhôm chân tường có màu sắc hài hòa với màu sắc của sàn nhà và tường.
  • Giá thành: Nên tham khảo giá cả của các sản phẩm nẹp nhôm chân tường khác nhau để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Hướng dẫn thi công, sử dụng và bảo quản nẹp len chân tường

Sau đây là cách thi công len nhôm chân tường được ứng dụng nhiều nhất:
Bước 1: Khoan bắn vít xương nhựa sao cho khoảng cách giữa chân xương nhựa tới mặt sàn là 1,2cm. Khoảng cách giữa các xương nhựa khoảng 30-50 cm.
Bước 2: Lắp thanh nẹp vào xương nhựa đã định vị sẵn ở tường
Bước 3: Liên kết các thanh nối với nhau bằng các phụ kiện góc dương, góc âm.
Bước 4: Bóc lớp nilon bảo vệ trên bề mặt thanh nẹp và dùng vải mềm sạch lau bề mặt.

Mua len nhôm chân tường ở đâu uy tín?

Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí đa dạng mẫu mã. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.

nẹp nhôm được sử dụng phổ biến như thế nào

Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí như: nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí,.. Với mỗi loại sản phẩm nẹp trang trí sẽ có những ưu điểm chung và riêng biệt. Nhằm đáp ứng nhu cầu trên Công Ty Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp trang trí uy tín và chất lượng tại Việt Nam.
Những quyền lợi khi sử dụng nẹp nhôm tại Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất
  • Giá thành của nẹp nhôm tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
  • Nẹp nhôm của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
  • Các sản phẩm nẹp nhôm đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào

trên đây là bài viết giưới thiệu về len nhôm chân tường vè các loại nẹp. Chúng tôi hi vọng bạn có được những lựa chọn đúng đắn và thông minh trong việc lựa chọn phụ kiện trang trí cho gia đình mình nhé!

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.84/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 1655 đánh giá
Len nhôm chân tường được ứng dụng như thế nào?
Len nhôm chân tường được ứng dụng như thế nào?
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468