• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Lý do bạn nên chọn tông đen trong trang trí nội thất Link
    5 Lý do nên sử dụng màu đen trong trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Trước kia, nhiều người thường cho rằng màu đen là màu sắc không được may mắn và dễ mang lại vận xui cho gia đình nên ít có nhà nào chọn lựa màu đen trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, màu đen là một màu tương đối khó trong việc kết hợp với các vật dụng và màu sắc khác vì nếu không biết sử dụng màu này sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn trở nên u ám, bí bách, gây khó chịu về mặt cảm xúc lẫn tinh thần. Tuy nhiên, vào thời đại ngày càng phát triển như bây giờ, màu đen không còn quá xa lạ trong việc trang trí nội thất, đặc biệt hơn là nó được sử dụng khá phổ biến trong những gia đình khá giả vì tính sang trọng, quý phái của nó. Phòng ngủ được thiết kế với tông màu đen sẽ mang lại cảm giác khép kín vô cùng tuyệt vời, tạo cảm giác ấm áp, an toàn cho gia chủ. Bên cạnh đó, những bức tường màu đen sẽ là phông nền hoàn hảo để tôn lên nét đẹp nội thất của gia đình, đặc biệt là những nội thất có màu vàng và trắng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lý do nên sử dụng tông màu đen trong trang trí nội thất, giúp bạn có thể lựa chọn ra một phong cách phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

    5 Lý do nên sử dụng màu đen trong trang trí

    1. Màu đen là đại diện cho phong cách hiện đại
     
    Hiện nay, chúng ta có thể để ý rằng các thiết bị hiện đại thường được thiết kế với tông màu đen để nhấn mạnh nét thời thượng, đẳng cấp của sản phẩm. Không chỉ vậy, màu đen còn thể hiện sự cá tính, độc nhất, mới lạ và những điều này có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của chúng ta hơn là những màu sắc thông thường khác. Màu đen khi đứng một mình đã thể hiện sự đẳng cấp riêng của nó, nhưng nếu biết cách phối hợp màu đen với những màu sắc khác sẽ giúp tạo nên một hiệu ứng tương phản thú vị, hai màu này sẽ bổ trợ nhau để làm tổng thể không gian trở nên hoàn mỹ nhất có thể. Những màu sắc thích hợp khi đi cùng với đen là màu vàng, hồng, xanh,… và đặc biệt là màu trắng, một màu hoàn toàn tương phản với màu đen. Xem thêm: Những Cách Trang Trí Sàn Nhà Ấn Tượng
     
     
    2. Sử dụng màu đen giúp mắt được nghỉ ngợi
     
    Trong đời sống ngày càng bận rộn hiện nay, chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều công việc, thử thách khó khăn có thể dẫn chúng ta tới áp lực. Hoặc đơn giản chỉ là một ngày dài mệt mỏi với đèn đường, đèn xe và các màu sắc sặc sở khác trên các khu phố đã làm chúng ta cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đau mắt. Chính vì thế, việc sử dụng tông màu đen trong không gian sống của bạn, đặc biệt là phòng ngủ sẽ giúp bạn có thể được thư thả, thoải mái hơn, mắt cũng được ở trong điều kiện nghỉ ngơi và phục hồi. 
     
     
    Nói về yếu tố nghỉ ngơi, thư giản thì ngoài phòng ngủ ra, phòng tắm cũng là nơi giúp bạn thả lỏng đầu óc. Đó cũng là một trong những lý do các phòng tắm hiện đại thường được ốp đá hoặc gách với các vật dụng có tông màu đen, phổ biến hơn là kết hợp đen và trắng. Khi bạn tắm rửa, tông màu này sẽ giúp bạn duy trì sự tập trung vào công việc đang thực hiện, tránh những suy nghĩ lan man, gây xao nhãng. Bên cạnh đó, việc sử dụng tông đen sẽ giúp việc đảm bảo vệ sinh và mỹ quan trong không gian chật hẹp như phòng tắm. 
     
    3. Nghệ thuật của phong cách tối giản
     
    Đa số những người yêu thích phong cách tối giản thường có xu hướng lựa chọn những tông màu đơn giản, đặc biệt là màu đen bởi sự mộc mạc và linh hoạt của nó. Màu đen rất dễ phối hợp với các đồ dùng hay vật liệu có màu khác. Nếu sử dụng các tông màu thông thường khác như màu đỏ hay màu xanh thì việc mua đồ nội thất phải thật kỹ lưỡng vì chúng rất khó kết hợp hài hòa với các tông màu khác, gây mất thẩm mỹ cho không gian sống. Còn đối với màu đen, bạn có thể phối hợp với bất cứ màu sắc nào của nội thất mà không sợ bị lệch màu gây cảm giác khó chịu. 
     
     
    4. Tạo chiều sâu cho không gian
     
    Một sự thật thú vị mà bạn nên biết đó là những chi tiết trang trí mang tông màu đen sẽ giúp bổ sung kích thước và chuyển động. Nếu các đường nét và thiết kế của đồ vật dù không hoàn hảo nhưng nhờ sự tương phản với các cạnh sắc và bề mặt bóng sẽ giúp mọi thứ trở nên sinh động, bắt mắt hơn. 
     
     
    Với những căn phòng nhỏ có sắc thái là màu trắng hoặc những màu trung tính như màu kem, xám nhạt thì màu đen sẽ là chìa khóa giúp mở rộng thêm chiều rộng và sâu cho căn phòng. Nguyên nhân là vì chúng thường có tính bắt sáng, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng trong phòng. Ngoài ra, tuy là trong căn phòng nhỏ nhưng màu đen tạo cảm giác thông thoáng, khoáng đạt, có thể phô bày trọn vẹn các chi tiết của công trình thiết kế. 
     
    5. Tạo cảm ứng trong cuộc sống
     
    Màu đen được xem là một màu sắc phá cách và độc nhất. Không giống như những màu sắc khác, màu đen mang đến một không gian mới mẻ, thú vị, từ đó kích thích các giác quan của con người đi tìm cảm ứng sáng tạo. Những nghệ sĩ như Franz Kline, Richard Serra đã thành công nhờ nghệ thuật trừu tượng khi sử dụng kết hợp màu đen cùng với màu trắng với nhau. 
     
     
    Việc phối hợp màu đen và trắng để tạo nên một phong cách trừu tượng độc đào là điều không đơn giản và dễ dàng. Các chi tiết đen trắng phải được sắp xếp, liên kết, bổ trợ nhau như đang vẽ các chi tiết trên một bức tranh trừu tượng cỡ lớn. Tuy việc thiết kế có phần hơi phức tạp nhưng nhờ đó mà những tác phẩm nội thất như ghế sofa, thảm, tủ, đèn, cửa,… đều mang một vẻ đẹp huyền bí, sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. 
     
     
    Ngoài ra, màu đen còn là phông nền hoàn hảo cho các gam màu của chất liệu kim loại nguyên thủy như bạc hoặc vàng. Hai gam màu nay khi được kết hợp với nhau sẽ giúp cho không gian nhà ở của bạn toát lên vẻ quyền lực, sự giàu có, sức mạnh mà chỉ có trong giới thượng lưu. Một gợi ý cho bạn khi lựa chọn sản phẩm kim loại để kết hợp với màu đen đó chính là nẹp trang trí kim loại. Nẹp trang trí kim loại có ba loại vật liệu được sử dụng phổ biến là nhôm, đồng và inox. Ba loại này đều có đa dạng kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể chọn lựa ra một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể chọn nẹp đồng vàng kết hợp với tông đen, điều nay sẽ giúp nội thất và các chi tiết trong nhà của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.
     
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp trang trí mà không biết địa điểm nào chất lượng, uy tín, hãy đến với công ty Thời Đại Mới. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại nẹp với mọi chất liệu khác nhau, màu sắc đa dạng. Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944209955 để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, công ty còn nhận gia công các loại nẹp theo yêu cầu chỉ cần cung cấp bản vẽ chi tiết sản phẩm. Công ty cam kết cung cấp nẹp trang trí đạt chất lượng quốc tế nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Lý do bạn nên chọn tông đen trong trang trí nội thất
    Lý do bạn nên chọn tông đen trong trang trí nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468