• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những cách trang trí sàn nhà ấn tượng Link
    1. Nhuộm đen sàn nhà Chi tiết
    2. Sơn màu sắc yêu thích Chi tiết
    3. Thêm họa tiết màu sắc Chi tiết
    4. Thêm họa tiết kẻ sọc đậm nét Chi tiết
    5. Sử dụng nẹp trang trí  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nhà không chỉ là nơi để chúng ta sinh sống mà còn là nơi bồi dưỡng những giá trị tinh thần trong đời sống hằng ngày. Vậy nên, có một ngôi nhà đẹp, được thiết kế tinh tế, bố trí gọn gàng là điều đáng mơ ước của hầu hết mọi người. Không ai muốn mình sau một ngày làm việc mệt mỏi lại phải lui về một nơi xấu xí, bừa bộn vì mệt mỏi thì chưa tan mà tinh thần lại trở nên đi xuống. Để tránh khỏi tình trạng đó thì việc trang trí nhà ở là việc vô cùng quan trọng đối với chúng ta, và sàn nhà là một phần không thể thiếu trong những vị trí của căn nhà cần được trang trí. Thay vì để sàn nhà trống trơn, buồn tẻ, bạn có thế sơn lại màu, vẽ họa tiết, trải thảm, áp nẹp trang trí,… để tạo cảm giác thích thú mỗi khi bước chân vào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp để biến sàn nhà đơn sơ của mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn.
     

    1. Nhuộm đen sàn nhà

    Đây là một cách làm táo bạo để trang trí sàn nhà. Nếu bạn là một người yêu thích sự phá cách, muốn không gian của mình trở nên thật cá tính và mới lạ, hãy thử ngay đến việc sơn lại sàn nhà của mình với màu đen. Màu đen là màu rất dễ sử dụng so với những màu sắc thông thường khác, bạn không cần phải là người khéo léo trong việc phối hợp màu sắc vì màu đẹp có thể hợp với bất kì màu nào của nội thất. Ngoài ra, màu đen sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên sàn nhà của bạn như những vết trầy xước, vết ố,… Hoặc nếu bạn sở hữu sàn nhà làm bằng gỗ cứng đã cũ kỹ và bị hư hại thì sử dụng màu nhuộm tối có độ bóng cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để biến từ cũ trở nên mới tinh. 
     
     
    Gợi ý thêm cho bạn là nếu bạn đã quyết định nhuộm sờn màu đen thì hãy thử sử dụng những món đồ nội thất có tông màu sáng như trăng hoặc vàng, điều này sẽ giúp làm nổi bật nội thất của bạn, làm tổng thể cả căn phòng trông sang trọng và có phong cách riêng hơn so với một căn phòng chỉ bày trí bình thường. Xem thêm: Các Mẫu Nẹp Trang Trí Tường Được Sử Dụng Nhiều Hiện Nay

    2. Sơn màu sắc yêu thích

    Ngoài màu đen đã nêu trên thì bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích để trang trí cho sàn nhà, đặc biệt nếu bạn là người ưu tiên sở thích, cảm giác của mình lên hàng đầu vì khi ở trong không gian được thiết kế đúng với sở thích của mình thì bạn sẽ cảm thấy tinh thần phấn trấn và thoải mái hơn. Một mẹo giúp bạn không chỉ được sơn màu mình yêu thích mà còn thể hiện được một phong cách độc đáo cho sàn nhà, đó chính là kết hợp màu sắc. Bạn có thể kết hợp màu sắc của mình với một tông màu khác, đẹp nhất sẽ là những tông màu trung tính vì nó sẽ làm cho không gian của bạn trở nên có hồn hơn là chỉ một màu đơn sắc. Nếu có người đến thăm nhà bạn, họ sẽ đánh giá bạn là người có phong cách và tư duy trong thiết kế nội thất. 
    Cũng giống như sơn ở những khu vực khác, đối với sàn nhà bạn cũng chỉ nên sơn lớp màu vừa phải, đủ để làm đẹp nhưng vẫn duy trì và kéo dài tuổi thọ của nó.
     

    3. Thêm họa tiết màu sắc

    Trang trí họa tiết màu sắc lên sàn nhà là điều quá quen thuộc đối với chúng ta. Đa số những ngôi nhà sẽ lựa chọn trang trí họa tiết có sẵn trên gạch men. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích sáng tạo thì bạn nên thử trang trí họa tiết của riêng mình. Bạn có thể tìm kiếm họa tiết trên các trang web, trong sách báo, hoặc bạn chỉ cần lấy ý tường từ những thứ xung quanh mình như hoa lá, động vật,… Sau khi tìm kiếm được các hóa tiết mà mình yêu thích, bạn có thể thuê những người có chuyên môn về vẽ lên sàn của mình. Một cách khác mà bạn có thể tự làm, đó chính là sử dụng phương pháp stencil. Stencil được biết đến như một trong những nhánh của Grafitty. Với stencil, hình được vẽ trên một tờ giấy hoặc bìa cững to để tạo hình bóng đen, tiếp theo hình bóng đen được cắt ròi để tạo thành khuôn và sau đó áp lên vị trí mong uốn và xịt sơn lên tạo thành hình. Xem thêm: Cách Làm Khung Tranh Treo Tường
     
     
    Không quan trọng đó là sự kết hợp chặt chẽ của họa tiết hình học hoặc sử dụng stencil theo các dạng thức tự do ra sao, bạn chỉ cần nghĩ bản thân sàn nhà chính là một tờ giấy trắng và tha hồ vẽ vời theo sở thích, chỉ cần làm nó đẹp lên mà thôi. 

    4. Thêm họa tiết kẻ sọc đậm nét

    Thêm họa tiết kẻ sọc đậm nét tuy là một phong cách có xu hướng cổ điển nhưng nó không bao giờ hết lỗi thời nếu nhưng bạn biết phối hợp màu sắc và thêm những đồ nội thất làm phụ kiện trên sàn như cây, đèn,… Phong cách này đủ sức mạnh để thực hiện hiểu quả trong hầu hết các căn phòng của ngôi nhà, từ phòng khách đến nhà bếp. Họa tiết kẻ sọc đậm sẽ giúp căn nhà của bạn như được mở rộng ra thêm nhờ và có chiều sâu hơn hẳn. 
     

    5. Sử dụng nẹp trang trí 

    Sử dụng nẹp trang trí để làm chi tiết cho sàn nhà là xu hướng đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Nẹp trang trí có rất nhiều ưu điểm mà bạn cần phải thử qua trong việc thiết kế lại sàn nhà của mình. Có rất nhiều loại nẹp dùng có thể được dùng để trang trí nhưng được ưa chuộng nhất là nẹp sàn bằng nhôm. Nẹp nhôm vừa có tác dụng hỗ trợ tăng tuổi thọ cho sàn, vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sàn nhà nói riêng và tổng thể cả căn phòng nói chung. Ngoài ra việc thi công lắp đặt nẹp sàn cũng rất đơn giản và thuận tiện hơn so với những cách làm khác. 
     
     
    Những công dụng khi dùng nẹp sàn bằng nhôm đó chính là nẹp có tác dụng kết thúc các mép sàn, giúp che lấp đi khoảng hở giãn nở giữa sàn gỗ và tường hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Bên cạnh đó, nẹp còn dùng để nối ghép các sàn với nhau, ngăn cách nối sàn với gạch. 
    Sử dụng nẹp nhôm trang trí sàn sẽ giúp sàn nhà của bạn trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn, đặc biệt khi dùng các nẹp có màu sắc vàng đồng, vàng bóng sẽ biến ngôi nhà của bạn từ đơn sơ, giản dị thành một nơi sang trọng, đẳng cấp. 
     
    Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp trang trí sàn, hãy đến với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới. Công ty phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và kiểu dán. Sản phẩm của công ty đã và đang được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. Ngoài các sản phẩm nẹp nhôm sàn ra thì công ty còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp inox, nẹp đồng,…
    Hãy liên hệ với công ty qua hotline 0944209955 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất, công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với hhu cầu, sở thích của khách hàng nhất.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những cách trang trí sàn nhà ấn tượng
    Những cách trang trí sàn nhà ấn tượng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468