Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay Link
Nẹp trang trí nội thất là gì? Chi tiết
Ưu điểm của các mẫu nẹp trang trí kim loại Chi tiết
Các mẫu nẹp tường trang trí phổ biến hiện nay Chi tiết
Ưu điểm của các mẫu nẹp trang trí kim loại Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín nhất hiện này  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người, chúng ta mong muốn những gì đẹp nhất và bền nhất dành cho chúng ta. Trong trang trí nội thất, với mong muốn thẩm mỹ như vậy, nẹp trang trí ngày càng trở thành xu hướng trong thiết kế và thi công nội thất hiện nay bởi vì độ sang trọng và chất lượng tuyệt vời của nó mang lại. Không chỉ có công dụng che đi các khuyết điểm của nhà ở mà nẹp còn có công dụng trang trí, biến không gian sống bình thường trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều nhất hiện nay để giúp bạn đọc có thể lựa chọn ra được mẫu nẹp mà mình yêu thích nhất. 

Nẹp trang trí nội thất là gì?

Nẹp trang trí là một loại phụ kiện dùng để trang trí nội thất, cụ thể hơn là những thanh định hình được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như đồng, nhôm, nhựa, gỗ, inox,… Trải qua quá trình gia công, các thanh nẹp này có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, giúp người dùng có thể linh động lắp ghép lên các vị trí trong nhà như bề mặt tường, các góc cạnh của bàn ghế, cầu thang, mép tường, hoặc kể cả chân tường và trần nhà cũng có thể lắp. Sử dụng nẹp không chỉ có tác dụng che đi các khuyết điểm trong nhà, bảo vệ đồ vật mà còn là chi tiết tạo điểm nhấn cho không gian sống, giúp đồ vật, nhà ở của bạn trở nên nổi bật, sang trọng hơn bao giờ. 
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp tường trang trí, tuy nhiên, loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến các loại như nẹp chữ U, nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ L… bằng các chất liệu độc đáo là đồng, nhôm, inox. Các loại nẹp có chất liệu từ kim loại này có độ bền cực kì cao, tuổi thọ sử dụng lâu hơn nhiều so với các loại nẹp thông thường khác như nẹp nhựa, nẹo gỗ. Ngoài ra, nẹp kim loại không quá nặng nề, trái lại, chúng có kích thước mỏng nhẹ, thuận tiện trong quá trình vận chuyển cũng như thi công thiết kế một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, nẹp còn có rất nhiều màu sắc và mẫu mã như trắng gương, vàng, hồng gold, màu đồng, sâm banh,… Từ đó khách hàng có thể tùy ý lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích. 
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay

Ưu điểm của các mẫu nẹp trang trí kim loại

Độ bền cao, chịu lực tốt: Kim loại là những chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, ít khi bị biến dạng khi có lực tác động lên, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, khí hậu bên ngoài, bảo đảm không bị côn trùng, động vật cắng phá gây hư hại như nhựa và gỗ. Chính vì những đặc tính như vậy mà các mẫu nẹp từ chất liệu kim loại này thường có tuổi thọ sử dụng tương đối cao, ít nhất cũng khoảng 50 năm. Theo thứ tự độ bền thì nẹp đồng là sản phẩm được xếp hàng đầu, tiếp đó là nẹp inox và sau cùng là nẹp nhôm, tuy chất liệu inox và nhôm có khả năng chịu bền tương đối giống nhau nhưng inox vẫn được đánh giá là tốt. 
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
 
Đa dạng về màu sắc: Hiện nay, nẹp không đơn thuần là sơn theo cách thông thường mà chúng được áp dụng công nghệ mạ màu PVD, đây là công nghệ khá phổ biến và được nhiều xưởng gia công dùng để xử lý màu. Chính vì vậy mà các mẫu nẹp được phủ lên mình rất nhiều màu sắc mới lạ, độc đáo nhưng vẫn không kém phần sang trọng như trắng, vàng, bạc, xám, hồng gold, vàng đồng, đen bóng,… Với đa dạng màu sắc, nẹp trang trí có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế, bố trí nội thất của bạn sao cho nổi bật nhất, thể hiện được phong cách của ngôi nhà. 
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
 
Kiểu dáng, mẫu mã phong phú: Tuy là chất liệu kim loại nhưng trọng lượng của nẹp không quá nặng, thuận tiện cho quá trình gia công uốn, nắn, tạo nên nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo, được nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường ngày càng có nhiều mẫu nẹp nhưng được biết đến nhiều nhất đó chính là nẹp chữ U, chữ V, chữ L. Ngoài ra còn có các loại nẹp khác cũng thường xuyên được dùng trong quá trình thi công thiết kế nhà cửa như nẹp hình chữ H, chữ T. 
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
 
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Do được làm từ chất liệu kim loại nên nẹp kim loại không thấm nước, điều này sẽ giúp cho việc vệ sinh nẹp trở nên dễ dàng mà không sợ bị hư hỏng, phai màu, ẩm móc hay cong vênh như các loại nẹp nhựa, nẹp gỗ thông thường. Có nhiều cách để vệ sinh nẹp, bạn có thể dùng chất tẩy chuyên dụng hoặc đơn giản chỉ dùng nước thường. Với các loại bụi, vết dơ bám nhiều thì bạn nên dùng khăn ẩm có thấm chất tẩy để lau nẹp. Nếu chỉ là vệt bám nhẹ thì bạn có thể dùng khăn thấm nước thường để lau. Sau khi lau với khăn ẩm xong, bạn nhớ lau khô lại để tránh tình trạnh động nước, gây gỉ sét cho nẹp kim loại. 
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay

Các mẫu nẹp tường trang trí phổ biến hiện nay

Nẹp trang trí bằng đồng
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
 
Chất liệu đồng vừa toát lên được phong cách cổ điển quý tộc, vừa thể hiện được phong cách hiện đại sang trọng, chính vì thế mà nẹp đồng được dùng rất phổ biến trong việc trang trí ngày này, đặc biệt là thời điểm mà mọi người có xu hướng trang trí thiết kế theo phong cách nội thất “tân cổ điển”. Nhờ đặc tính của cao cấp của đồng nên các thợ thi công có thể phát huy được hết khả năng sáng tạo của mình để tạo nên những mẫu nẹp sang trọng, bắt mắt đến từng chi tiết. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vốn có của nẹp đồng thì nó cũng không phải không có nhược điểm. Nẹp đồng có nhược điểm là có trọng lượng nặng hơn so với các loại nẹp khá nên khi thi công, phải đảm báo lắp ghép một cách chắc chắn để nẹp được bám chặt, tránh trường hợp bị hở hay rớt xuống. Ngoài ra, một nhược điểm của kim loại mà chắc hẳn ai cũng biết đó chính là nếu để bám nước lâu thì dần dần nẹp kim loại sẽ bị gỉ sét, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chính vì vậy người dùng phải hạn chế việc để nẹp bị dính nước, lau chui khô ngay khi nẹp có nước đọng. Nếu người dùng có thể thực hiện tốt với hai nhước điểm trên thì thời gian sử dụng nẹp đồng kéo dài rất lâu, ít nhất là 50 năm, nên bạn có thể yên tâm là không gian sống của bạn sẽ không bị xuống cấp một cách nhanh chóng. 
 
Nẹp trang trí chân tường
 
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
 
Có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng làm nẹp trang trí chân tường, nhưng được mọi người chú ý nhất đó chính là loại nẹp phào gỗ và nẹp kim loại. Các loại nẹp này thường được dùng để lắp tại các mép tường, nơi tiếp giáp giữa tường và mặt sàn. Dùng nẹp trang trí gỗ vừa có công dụng che đi khuyết điểm trên bề mặt như vết trầy xước, ố vàng,… vừa có thể giúp các góc, cạnh tường không bị bong tróc trong suốt quá trình sinh hoạt trong gia đình. 
Bên cạnh trang trí chân tường, các mẫu nẹp này còn có thể sử dụng để trang trí trần nhà, vách tường và cầu thang. Xem thêm: Vì Sao Nên Chọn Nẹp Nhôm Len Chân Tường?

Ưu điểm của các mẫu nẹp trang trí kim loại

Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín nhất hiện này 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp để trang trí tường, hãy đến với công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới. Đây sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. 
Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
Các mẫu nẹp trang trí tường được sử dụng nhiều hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468