• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp đồng tại Đồng Tháp Link
    Nẹp đồng chữ F  Chi tiết
    Nẹp đồng chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
    Tổng quan về nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
    Nẹp chữ T đồng là gì?  Chi tiết
    Ứng dụng của nẹp đồng trong sản xuất Chi tiết
    Đại lý phân phối nẹp đồng trang trí nội thất chính hãng tại tỉnh Đồng Tháp Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nẹp đồng trang trí đã trở thành loại vật liệu trang trí nội ngoại thất được nhiều người lựa chọn nhằm mang đến những nét đẹp, tạo điểm nhấn cho nội thất và không gian sang trọng và hiện đại. Công dụng của nẹp đồng là gì? Mua nẹp đồng trang trí giá rẻ ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau. Tham khảo thêm tại Nẹp nhôm tại Đồng Tháp

    Nẹp đồng chữ F 

    Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi những khuyết điểm của sản, những khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo hơn và sắc nét hơn.

    • Với thiết kế bằng gân bên ngoài, nẹp có tác dụng làm giảm các rủi ro té ngã xảy ra trong quá trình lên xuống cầu thang.

    • Sử dụng nẹp đồng chữ F làm nẹp chống trơn bậc ram dốc.

    • Giúp cho việc sử dụng cầu thang được an toàn và tiện lợi hơn, đặc biệt đối với những người cao tuổi và trẻ nhỏ.

    • Sử dụng làm nẹp để nối sàn gạch, sàn gỗ, thảm,… với đá hoa cương.

    • Sử dụng làm nẹp trang trí cho các bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường,… đem lại vẻ thẩm mỹ cao cho công trình.

    • Bên cạnh những công dụng trên, nẹp đồng còn có thể được dùng trong rất nhiều các hạng mục công trình khác, tùy theo nhu cầu và sở thích của quý khách hàng.

    Nẹp đồng tại Đồng Tháp nẹp đồng giá rẻ uy tín

    Nẹp đồng chống trượt cầu thang là gì?

    Nẹp đồng chống trượt cầu thang là loại nẹp được sử dụng để nẹp các bậc của cầu thang. Đối với các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên.

    Nẹp đồng tại Đồng Tháp nẹp đồng giá rẻ uy tín

    Chính vì vậy, nẹp đồng chống trượt cầu thang rất cần thiết đối với cầu thang trong ngôi nhà. Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.

    Tổng quan về nẹp đồng sàn gỗ

    Nẹp đồng sàn gỗ được sản xuất từ vật liệu đồng, đây là một trong những phụ kiện quan trọng và cần thiết để hoàn thiện công trình sàn (sàn công nghiệp, sàn tự nhiên). Được đánh giá là phụ kiện cao cấp, chất lượng vượt trội so với các loại nẹp được sản xuất bằng nhựa, nhôm hay inox khác. Vì được làm bằng đồng nguyên chất nên nẹp đồng sàn gỗ nặng và tốt hơn rất nhiều so với các chất liệu nẹp khác. Có hai loại nẹp đồng phổ biến là nẹp đồng bóng và nẹp đồng mờ. Kích thước trung bình của nẹp dài hơn 2,5m. Nẹp đồng thường được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong việc hoàn thiện nội thất như điểm kết thúc sàn sau khi lắp đặt, che đi khoảng trống bề mặt để lại cho sự giãn nở của sàn.

    Nẹp đồng tại Đồng Tháp nẹp đồng giá rẻ uy tín

    Nẹp chữ T đồng là gì? 

    Nẹp đồng trang trí chữ T đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế và thi công nội thất. Mỗi phòng đều có sự khác biệt tùy theo sở thích và phong thủy. Hãy để những ý tưởng sống góp phần tạo nên một cuộc sống mới và một không gian sang trọng ấn tượng. Nẹp chữ T có bề mặt rộng như thanh chống đồng T4mm. Đồng thau T10mm-35mm, chiều dài thanh 4m. Tuy nhiên, nẹp đồng được cắt theo kích thước mong muốn của bạn và có thể được làm với màu bóng, tráng gương hoặc màu giả cổ. Các thanh ray trang trí, thường được sử dụng trong thiết kế nội thất, chẳng hạn như sản xuất thanh ray sàn, chỉ cần thêm một điểm nhấn vào tường để tạo ra một đường nối chống trượt trên cầu thang.

    Nẹp đồng tại Đồng Tháp nẹp đồng giá rẻ uy tín

    Nẹp đồng T10 có gân được sử dụng chủ yếu để làm nẹp chống trượt cho cầu thang. Hoặc tạo cánh tủ, tấm nhựa, và stanchions trang trí để bọc ghế. Không phải sản phẩm nào cũng có tính năng và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Điều hữu ích cho khách hàng lựa chọn là giá cả phù hợp với đối tượng tiêu dùng của khách hàng.

    Ứng dụng của nẹp đồng trong sản xuất

    Đồng thau vàng có màu sắc giống như vàng, cùng với vẻ ngoài sáng bóng nên được dùng rất nhiều trong việc trang trí thiết bị ví dụ như ổ khóa, tay nắm cửa, van, các hệ thống điện nước và đặc biệt nhất là rất nhiều nhạc cụ được sản xuất bằng đồng thau trong lịch sử.

    Nẹp đồng tại Đồng Tháp nẹp đồng giá rẻ uy tín

    Nẹp đồng là một kim loại có thể tái chế tới 90% hợp kim trong nó. Vì đồng thau không có từ nên việc tách nó khỏi những kim loại khác một cách rất dễ dàng. Chỉ cần sử dụng một nam châm cực mạnh các phế liệu kim loại khác sẽ bị tách khỏi đồng thau một cách dễ dàng, nên sử dụng đồng thau trong công nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều ở khâu nguyên liệu. Ngoài ra nhờ giữ được màu sắc bền lâu cùng màu vàng sang trọng cũng như khả năng sáng bóng nên đồng thau được sử dụng làm đồ trang trí nội thất cũng như nhạc cụ bộ hơi.

    Đại lý phân phối nẹp đồng trang trí nội thất chính hãng tại tỉnh Đồng Tháp

    Nẹp đồng tại Đồng Tháp nẹp đồng giá rẻ uy tín

    Thời Đại Mới cung cấp sản phẩm nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm...chất lượng với giá cạnh tranh nhất tại tỉnh Đồng Tháp. Bạn có nhu cầu tìm hiểu cũng như mua nẹp trang trí chính hãng. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được nhân viên tư vấn và báo giá nẹp trang trí.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp đồng tại Đồng Tháp
    Nẹp đồng tại Đồng Tháp
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468