• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp Link
    Tổng quan về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
    Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
    Ứng dụng nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
    Một số nẹp trang trí kim loại nhôm Chi tiết
    Nẹp thảm trải sàn dùng để làm gì? Chi tiết
    Cách vệ sinh và bảo quản nẹp trang trí Chi tiết
    Địa điểm mua nẹp nhôm uy tín giá rẻ tại tỉnh Đồng Tháp Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Vấn đề không gian sống và làm việc từ lâu đã trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Để có một điều kiện làm việc tốt và chất lượng cuộc sống cao đòi hỏi không gian sống và làm việc phải tạo được cảm giác thoải mái, thư thái cho bản thân. Để tăng thêm sự tinh tế và thoải mái cho không gian, nhiều người chọn trang bị một tấm thảm trong nhà. Tuy nhiên, còn một thiết bị quan trọng khác cần phải có để thảm trải sàn bền lâu, đó chính là nẹp nhôm trang trí. Nẹp không chỉ có tác dụng kéo căng, cố định thảm mà còn giúp thảm không bị xê dịch khi di chuyển, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Hôm nay, Thời Đại Mới sẽ cùng các bạn tham khảo một số loại nẹp nhôm uy tín chất lượng được phân phối tại tỉnh Đồng Tháp và công dụng của chúng trong nhà qua bài biết dưới đây. Tham khảo thêm tại bài viết: Nẹp inox tại Đồng Tháp

    Tổng quan về nẹp nhôm trang trí

    Nẹp nhôm là vật liệu trang trí trong nhà và ngoài trời khá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Nẹp được gia công từ vật liệu tổng hợp cao cấp. Chúng thường được lựa chọn để sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ, công nghệ máy bay, các ngành tiếp xúc với môi trường oxy hóa cao hoặc có tính axit cao. Ngoài ra, nẹp nhôm có nhiều màu sắc như sâm panh mờ, sâm panh sáng, nhôm, inox, vàng gương, vàng sáng…. Mẫu mã đa dạng: chữ U, chữ F, chữ L, chữ V, chữ T, nẹp LA,... đem lại nhiều công dụng tiện lợi cho người tiêu dùng. Và đó là lý do tại sao rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm nhập khẩu và sản xuất với số lượng lớn như vậy vì nó luôn "hết hàng" và rất nhiều người muốn sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nẹp, bao gồm:

    • Nẹp trang trí trần nhà

    • Nẹp trang trí bo góc tròn

    • Nẹp chống trượt cầu thang

    • Nẹp kết thúc sàn

    • Nẹp góc ngoài

    • Nẹp thảm,…

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Mỗi loại phục vụ một mục đích khác nhau nhưng chung quy lại đều là bảo vệ vật liệu, bảo vệ người tiêu dùng khỏi va đập, tạo điểm nhấn nổi bật và nâng cao tính thẩm mỹ cho các bề mặt giúp không gian thẩm mỹ hơn…Bên cạnh đó, đời sống của con người ngày càng phát triển, việc có được một căn phòng đẹp, tinh tế sẽ khiến gia chủ tự tin hơn khi có khách đến thăm, hay cảm thấy thoải mái, đỡ mệt mỏi, căng thẳng sau giờ làm việc và học tập. Một ngôi nhà với những chi tiết trang nhã có thể giảm bớt đáng kể gánh nặng sinh hoạt bên ngoài của chủ nhân. Nó có giá trị tinh thần rất cao nên dường như là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong lĩnh vực trang trí.

    Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí

    Như các bạn đã biết, nhôm là kim loại rất phổ biến trong vỏ trái đất và là nguyên tố hóa học quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Do đó, khó có kim loại nào có thể thay thế hoặc so sánh được với nhôm. Các đặc điểm có thể nhận dạng dễ dàng như:

    • Nhôm có trọng lượng nhẹ

    • Chống ăn mòn cao

    • Chống oxi hóa

    • Bền theo thời gian

    • Không có mùi độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người

    • Vật liệu dẻo có thể uốn và tạo hình dễ dàng

    • Nó có thể được tái chế về trạng thái ban đầu mà không sợ mất đi các đặc tính tự nhiên của nó.

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Ứng dụng nẹp nhôm trang trí nội thất

    Đầu tiên là chức năng chống trơn trượt trê từng mũi bậc thang, sàn cầu thang, sàn ban công và sàn nhà tắm. Đây là những nơi thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm như nước, nước mưa,… nên khi vô tình đi vào khu vực này, chúng ta thường dễ bị trượt chân té ngã. Tai nạn và hậu quả đáng báo động vì nó có thể gây nguy hiểm sau một cú ngã mạnh, có thể bị thương ở chân tay, chân,... Nắm bắt được tình hình đó nên công ty chúng tôi đã phân phối đa dạng các sản phẩm hỗ trợ và phòng chống trơn trượt như nẹp cầu thang, sàn nhà.

    Các góc nội thất góc vuông và góc cạnh, những vị trí này cũng rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người lớn. Nếu chẳng may chúng ta va phải có thể khiến da bị trầy xước, tổn thương nghiêm trọng thì có một giải pháp cho vấn đề đó là sử dụng nẹp. Ngoài ra, nó không chỉ bảo vệ con người, mà còn bảo vệ các cạnh bên trong khỏi bị mài mòn. Vị trí kẽ hở trên vách tường và đường nối giữa hai vật liệu tạo ra khoảng trống tạo ra vẻ ngoài khó coi, và các thanh nẹp trang trí sẽ che đi những khuyết điểm này một cách tinh vi.

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Ngoài ra, nơi ít người để ý đó là trần nhà, nơi cao nhất trong nhà. Vì vậy nếu chúng ta đặt nẹp có vẻ ngoài bóng ở vị trí đó sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh và nâng cao tính thẩm mỹ cho trần nhà mà không tốn quá nhiều chi phí để trang trí. Cuối cùng là bảo vệ sàn gỗ, kính cường lực, nẹp tường, gạch, đá hoa cương, ... công dụng không chỉ bảo vệ mà còn giúp vật liệu, nội thất toát lên vẻ nổi bật, bắt mắt và thu hút.

    Một số nẹp trang trí kim loại nhôm

    Nẹp chữ T

    Tính năng vượt trội của nẹp nhôm T

    • Độ bền cao, chống thấm nước tốt.

    • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ.

    • An toàn và không độc hại như nẹp nhựa.

    • Thi công lắp đặt dễ dàng.

    • Giá thành vừa phải, không quá đắt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

    Ưu điểm của nẹp nhôm chữ T

    Là một vật liệu có tầm quan trọng không kém các vật liệu xây dựng khác khi thi công và thiết kế công trình, nẹp nhôm chữ T đã chứng tỏ được công dụng của mình. Với vật liệu này, ngôi nhà của bạn sẽ trông hoàn thiện hơn, đẹp hơn và thậm chí chống các bụi bẩn hay động vật chui vào kẽ hở, vừa khiến vật liệu bên trong không bị mòn vừa không gây nguy hiểm cho con người.

    Nẹp chữ L – Nẹp chặn mép gạch

    Nẹp nhôm L, hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Sự cao cấp của sản phẩm được thể hiện tinh tế trên quá trình gia công trên từng đường nét, sự chỉnh chu và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất đã đem đến cho ngôi nhà của bạn sự chất lượng, sang trọng, thanh lịch và quý phái mà chỉ có nẹp nhôm mới có thể mang đến được.

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Ngôi nhà nói chung và những căn phòng của bạn nói riêng gần như thay đổi toàn bộ hình dáng ban đầu sau khi chưa thi công nẹp nhôm L, những chi tiết kim loại đính trên sàn nhà, trần nhà, trên những bức tường khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp lung linh đến lạ thường. Nẹp nhôm L chống mài mòn và chống oxy hóa cao nên được dùng trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như:

    • Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang, sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương...

    • Màu sắc của nẹp nhôm chữ L: inox, vàng bóng, trắng,...

    • Nẹp chữ L là dòng sản phẩm ốp cầu thang chống trơn trượt cũng như làm mũi bậc cầu thang. Dùng để cho bậc thang bạn thêm phần bắt mắt sang trọng. Cũng như chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi qua lại. Ngoài ra, nẹp dùng để kết thúc sàn nhà, ốp các góc cạnh cửa.

    Nẹp thảm trải sàn dùng để làm gì?

    Nẹp thảm trải sàn là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong thiết kế nhà ở, văn phòng. Thanh nẹp thảm thường được đặt ở cuối tấm thảm hoặc giữa hai tấm thảm để giữ cố định các cạnh của tấm thảm. Thanh nẹp thảm có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: inox, đồng, nhôm… Mỗi chất liệu phụ thuộc vào tính kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Thảm được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất giúp không gian ngôi nhà sang trọng và tiện nghi hơn. Chất liệu thảm hiện nay chủ yếu là vải sợi hóa học, vải ni lông, vải polyester… Những loại vải này đã qua thời gian dài sử dụng, việc mép vải bị nhăn, quăn là điều khó tránh khỏi. Điều này ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, nhiều kiến trúc sư quyết định sử dụng nẹp thảm hỗ trợ để hạn chế những điều trên. Nẹp thảm trải sàn không chỉ giúp tấm thảm ở đúng vị trí một cách an toàn mà còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Cách vệ sinh và bảo quản nẹp trang trí

    Cách xử lý các vết dơ, ố lâu ngày

    Nẹp khá phổ biến trong các công trình lớn nhỏ nên không khó để bắt gặp hình ảnh những dải inox trang trí trong các trung tâm thương mại, khách sạn, tiệm tóc, thẩm mỹ viện, chăm sóc da mặt, khu nghỉ dưỡng, trường học, bệnh viện,... và các khu vực riêng tư như nhà ở, căn hộ, chung cư, biệt thự ... Vì vậy, cách giữ và vệ sinh chúng rất đơn giản và ai cũng có thể làm được mà không cần thuê bảo hành trong trường hợp dịch vụ vệ sinh hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng. Sử dụng các vật liệu mềm nhưng ẩm như khăn tắm và khăn giấy để lau. Chúng ta không nhất thiết phải chọn chất tẩy rửa đặc biệt, nước thông thường là đủ để xử lý vết bẩn. Lưu ý không nên pha với các chất tẩy rửa có tính axit mạnh như thuốc tẩy, oxy già, ..., vì các loại nẹp inox, hồng, trắng gương, inox đồng và các bề mặt khác của nẹp trang trí rất dễ phai màu. Đối với những vết bẩn lâu ngày mà nước thông thường không tẩy được, Thời Đại Mới khuyên bạn nên bổ sung thêm chất tẩy rửa chuyên dụng cho inox như Klenco Steel Shine, Shinox, Domax, ... Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn nữa, hãy vắt chanh, giấm, coca hoặc một củ khoai tây sống cũng có công dụng tuyệt vời như những chất tẩy rửa chuyên dụng được kể trên. Cụ thể, bạn hãy chà lên chỗ bẩn, để khoảng 10-15 phút rồi dùng khăn ẩm lau sạch, vết bẩn sẽ biến mất ngay lập tức.

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Cách vệ sinh nẹp trang trí

    • Một khi bạn quyết định ốp nẹp bằng keo silicone, keo Titebond,… hãy hạn chế tháo rời và lắp ráp nẹp nhiều lần. Vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và bề mặt của sản phẩm.

    • Bụi bẩn, dầu, mỡ và keo trong quá trình lắp đặt có thể được lau sạch bằng khăn ẩm.

    • Tuyệt đối hạn chế dùng giấy nhám, dao, kéo, lưỡi lam và các vật dụng sắc nhọn khác để vệ sinh vì nó sẽ làm vỡ, làm suy yếu độ cứng, trầy xước, phai màu bề mặt.

    • Kệ trang trí đang là sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi nó có tính năng và tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng đưa ra quyết định mua ngay lập tức là giá của nó phù hợp với những gì người tiêu dùng bỏ ra.

    Địa điểm mua nẹp nhôm uy tín giá rẻ tại tỉnh Đồng Tháp

    Thanh trang trí nội thất với thành phần chính là nhôm kết hợp phun sơn tĩnh điện làm tăng độ bền màu cho sản phẩm. Nhận các tùy chọn tốt nhất dựa trên từng dự án và thiết kế của nó. Với mỗi loại sản phẩm thảm hỗ trợ sẽ có những ưu điểm chung và riêng đáp ứng nhu cầu trên. Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp trang trí nội thất chất lượng uy tín tại Việt Nam.

    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp chất lượng giá rẻ tại Công ty Thời Đại Mới

    Công ty Thời Đại Mới cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần và trong tháng. Nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp trang trí chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ 09 44 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và dịch vụ chất lượng.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp
    Nẹp nhôm tại Đồng Tháp
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468