Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí Link
Nẹp trang trí, nẹp đồng trang trí và tổng quan về nẹp đồng Chi tiết
Một số loại nẹp đồng phổ biến  Chi tiết
Vì sao nên lựa chọn Nẹp đồng trong trang trí nội ngoại thất Chi tiết
Thi công, lắp đặt Nẹp đồng như thế nào mới đúng? Chi tiết
Một số công dụng riêng cho từng loại nẹp đồng Chi tiết
Địa chỉ bán nẹp đồng trang trí chất lượng giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí dùng để trang trí nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là loại Nẹp đồng có màu sắc sang trọng. Vậy, những loại nẹp đồng nào thường được ưa chuộng nhất?
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (1)

Nẹp trang trí, nẹp đồng trang trí và tổng quan về nẹp đồng

Nẹp đồng trang trí là gì?

Nẹp đồng trang trí được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. 
Cũng như Nẹp inox góc, Nẹp đồng là thiết bị trang trí được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội thấy hay ngoại thất.
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (2)
Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp khác như nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,...
Nẹp đồng là thiết bị trang trí được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội thấy hay ngoại thất.
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (3)
Cùng với Nẹp nhôm hay Nẹp đồng, sự gọn nhẹ trong thiết kế và sự tiện lợi trong thi công đã giúp Nẹp đồng la xuất hiện ở rất nhiều hạng mục công trình khác nhau trong xã hội. Nó dùng làm ron đá mài, ron cho đá hoa cương hay làm chỉ để trang trí trên tường của gạch bông, dùng làm nẹp chống trượt ngã cầu thang, đảm bảo độ an toàn cho mọi người trong quá trình lên xuống cầu thang.

Ưu điểm của Nẹp đồng

Đa dạng kiểu mẫu: mẫu mã hiện đại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng kích thước nẹp đồng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình.
  • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • Chịu lực tốt: Có khả năng chịu va đập tốt.
  • Độ bền cao: Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết như nắng, mưa thất thường, tuổi thọ cao, màu sắc rất bền.
  • Dễ vệ sinh: Dễ lau chùi, vệ sinh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Bạn có thể vệ sinh nẹp cũng không làm hỏng. Không giống như những loại nẹp gỗ bạn phải hạn chế với nước vì nếu không sẽ rất nhanh bị hỏng.
  • Dễ thi công, lắp đặt: được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nên việc thi công, lắp đặt không có khó khăn. Ngược lại, lắp đặt nẹp rất đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng.

Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (4)

Ứng dụng từ Nẹp Đồng

  • Sử dụng làm nẹp chống trượt cầu thang. Với thiết kế bằng gân bên ngoài, nẹp có tác dụng làm giảm các rủi ro té ngã xảy ra trong quá trình lên xuống cầu thang.
  • Sử dụng nẹp đồng chữ L làm nẹp chống trơn bậc ram dốc.
  • Giúp cho việc sử dụng cầu thang được an toàn và tiện lợi hơn, đặc biệt đối với những người cao tuổi và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng làm nẹp để nối sàn gạch, sàn gỗ, thảm,… với đá hoa cương.
  • Sử dụng làm nẹp trang trí cho các bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường,… đem lại vẻ thẩm mỹ cao cho công trình.

Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (5)

Bên cạnh những công dụng trên, nẹp đồng còn có thể được dùng trong rất nhiều các hạng mục công trình khác, tùy theo nhu cầu và sở thích của quý khách hàng. Xem thêm Nẹp đồng tại Đồng Tháp

Một số loại nẹp đồng phổ biến 

Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng chữ T đã trở thành một trong những nhu cầu cần thiết trong nội thất. Mỗi không gian là một sự khác biệt, tùy thuộc vào sở thích, phong thủy và không gian để những ý tưởng trang trí nhà của bạn đã góp phần vào một cuộc sống mới, không gian sang trọng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các sản phẩm khác như: nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ F,....
Nẹp đồng chữ T (1)

Nẹp đồng chữ L 

Nẹp đồng chữ L được sử dụng trong các công trình nội thất, được thiết kế từ hợp kim đồng hoặc đồng nguyên chất với định hình đơn giản nhưng về độ thẩm mỹ thì cực kỳ sang trọng. 
Nẹp đồng chữ L (1)
Nẹp đồng chữ L có tuổi thọ rất ổn định nên cũng được nhiều gia đình sử dụng trong trang trí nội ngoại thất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các sản phẩm như: nẹp đồng chống trượt cầu thang, nẹp đồng chữ U, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ F, nẹp đồng chữ sàn gỗ,... Xem thêm Ứng dụng của các loại nẹp đồng trong trang trí thiết kế không gian sống.

Nẹp đồng chữ V 

Nẹp đồng chữ V được sản xuất từ chất liệu đồng cùng hợp kim mang lại độ an toàn, cùng với gân nổi, tạo độ bám cho mỗi bước chân. Với màu sắc vàng đồng mang lại cho nội thất nhà bạn điểm nhấn và sự nổi bật. Quá trình thi công đơn giản nhanh gọn.
Nẹp đồng chữ V (1)
Nẹp đồng chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.

Nẹp đồng chữ F 

Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi những khuyết điểm của sản, những khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo hơn và sắc nét hơn. 
Nẹp đồng chữ F (2)
Nẹp đồng chữ F có thể dùng để:
  • Sử dụng nẹp đồng chữ F làm nẹp chống trơn bậc ram dốc.
  • Giúp cho việc sử dụng cầu thang được an toàn và tiện lợi hơn, đặc biệt đối với những người cao tuổi và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng làm nẹp để nối sàn gạch, sàn gỗ, thảm,… với đá hoa cương.
  • Sử dụng làm nẹp trang trí cho các bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường,… đem lại vẻ thẩm mỹ cao cho công trình.

Vì sao nên lựa chọn Nẹp đồng trong trang trí nội ngoại thất

Nẹp giúp cho cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh,… Giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.

  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.
  • Nẹp đồng góp phần trang trí thêm cho cầu thang, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà.

Thi công, lắp đặt Nẹp đồng như thế nào mới đúng?

Với những đặc tính, ưu điểm của mình nẹp đồng lập là đã được các chủ đầu tư, các nhà thầu thiết kế thi công nội thất sử dụng để làm chỉ trang trí tạo điểm nhấn trên các vách đá Granit, trên nền gạch men ở các trung tâm thương mại, các Khách sạn cao cấp, làm chỉ trang trí và chống trơn mũi bậc cầu thang thậm chí là Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ.
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (6)

Một số công dụng riêng cho từng loại nẹp đồng

  • Nẹp đồng chữ L: Được sử dụng để che, bịt các đầu nối hoặc đoạn kết thúc sàn gỗ, đá, nội thất...Là phụ kiện hoàn hảo cho không gian ngôi nhà. Nẹp đồng chữ L là không thể thiếu khi nó vừa là vật kết thúc hay che đi phần ranh giới giữa các vị trí nối thảm hay sàn gỗ tránh cho việc bị bung những sợi thảm.

Nẹp đồng chữ L (2)

  • Nẹp đồng chữ T: Sản phẩm này thường được sử dụng trong ngăn hay nối các đoạn đứt của sàn gỗ, xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Với độ bền cao, chống thấm nước tốt nên trên thị trường sử dụng rất nhiều loại nẹp này.

Nẹp đồng chữ T (2)

  • Nẹp đồng chữ F: dùng cho mũi bậc cầu thang chống trơn trượt khi đi lại. Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi những khuyết điểm của sản, những khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo hơn và sắc nét hơn. 

Nẹp đồng chữ F (1)

  • Nẹp đồng chữ V: thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp. Nẹp đồng chữ V có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.

Nẹp đồng chữ V (2)

Địa chỉ bán nẹp đồng trang trí chất lượng giá rẻ

Sản phẩm nẹp đồng lập được sản xuất và phân phối bởi Thời Đại Mới có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì vậy khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm có thể yên tâm liên hệ với công ty để được tư vấn, báo giá về sản phẩm.
Ngoài sản phẩm nẹp đồng lập là trên Thời Đại Mới còn sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí và hàng nghìn loại nẹp khác để quý khách lựa chọn.
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí (7)
Những lợi ích khi sử dụng nẹp đồng trang trí tại công ty như:
  • Đáp ứng tất cả nhu cầu mua nẹp trang trí trên toàn quốc.
  • Tư vấn nhiệt tình, dễ hiểu
  • Quy định - chính sách rõ ràng
  • Nhân viên có chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực vật liệu trang trí
  • Giá cả cạnh tranh
Công ty cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Nẹp đồng chữ L, U, V , T,  F, nẹp đồng sàn gỗ... với chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường! Ngoài những sản phẩm thông dụng như: Nẹp đồng chữ T, Nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ V, Nẹp Đồng La,... Công Ty Thời Đại Mới còn nhận sản xuất sản phẩm nẹp đồng thau theo yêu cầu của Quý Khách.
Để biết thêm chi tiết Nẹp Đồng Gân và tìm hiểu về nẹp trang trí, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.89/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 3016 đánh giá
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí
Nẹp đồng và những loại nẹp đồng được ưa chuộng nhất trong trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468