• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất? Link
    Nẹp Inox là gì ? Nẹp Inox chữ T là gì ? Chi tiết
    Đặc điểm của nẹp Inox chữ T? Chi tiết
    Ưu điểm của nẹp Inox chữ T? Chi tiết
    Một số công dụng của nẹp inox trong ngành nội thất Chi tiết
    Nên mua nẹp inox chữ T ở đâu là chất lượng nhất? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao, con người muốn mọi thứ thuộc về mình phải thất đẹp và hoàn mỹ, nên đó cũng là lý do mà trang trí nội thất là một điều quan trọng đối với nhiều gia đình trong đời sống hiện nay. Có rất nhiều đồ vật được sử dụng trong thiết kế nội, trong đó nẹp inox chữ T đang là sản phẩm được mọi người quan tâm và chú ý. Với thiết kế nhỏ gọn và công dụng trang trí tuyệt vời, dù nẹp inox chữ T chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong lòng hàng triệu khách hàng. Nẹp có nhiều ưu điểm như có tính chống trầy xước tốt, không bị ăn mòn hay bay màu theo thời gian, vì thế mà không làm mất giá trị thẩm mỹ của căn nhà. Đồng thời với độ cứng cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng nên nẹp inox chữ T sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

    Nẹp Inox là gì ? Nẹp Inox chữ T là gì ?

    Nẹp Inox là gì ?
    Để biết rõ nẹp inox là gì thì đầu tiên chúng ta cần biết inox là kim loại như thế nào. Inox hau thép không gỉ, thep trắng, là một dạng hợp kim của sắt, ít bị ăn mòn, ít bị biến màu hơn so với các loại thép thông thường.
     
    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?
     
    Nẹp inox được gia công từ những tấm inox hoặc hợp kim inox trải qua quá trình gia công cắt, bào, chấn, hàn, uốn … Từ những tấm inox bàn đầu mà chế tạo thành những thanh nẹp có hình dáng nhất định như nẹp chữ T, V, U … Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn ra sản phẩm nẹp phù hợp với mình nhất.  
     
    Nẹp Inox chữ T là gì ?
    Nẹp inox chữ T là một trong những dạng nẹp inox, tuy nhiên nó lại có hình dáng là hình chữ T. Đây là loại nẹp được dùng để che đi các khe hở hay các vết nối giữa hai vật liệu ốp tường như đá, gạch, kính… Với nhiều công dụng tuyệt vời, nẹp inox chữ T không chỉ giúp che đi các khuyết điểm không đáng có trên vật liệu ốp mà còn giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bằng cách tạo các chi tiết làm điểm nhấn trong trang trí nội thất.
     
    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?

    Đặc điểm của nẹp Inox chữ T?

    Nẹp inox chữ T có nhiều đặc điểm nổi trội mà không phải vật liệu trang trí nội thất nào cũng có. Do có những đặc điểm tuyệt vời nên nẹp inox chữ T thường được tin tưởng sử dụng trong hầu hết các công trình kiến trúc hiện nay. Sau đây là đặc điểm của nẹp: 
     
    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?
    • Inox là một trong những kim loại có độ bền cao. Vì thế mà nẹp inox có đặc tính không bị ăn mòn hay hoen gỉ theo thời gian bởi sự ảnh hưởng của yếu tố môi trường.  
    • Ngoài ra, nẹp inox chữ T có kích thước đa dạng, có thể sử dụng linh động theo nhu cầu mong muốn của khách hàng. Chính vì thế mà nẹp có thể giúp giải quyết được nhiều vấn đề trong trang trí nội thất. 
    • Nẹp inox chữ T có độ rộng bảng dao động từ 5mm đến 1200mm, phù hợp với mọi khe hở, vết nứt trong nhà. 
    • Chiều dài của nẹp tối đa lên đến 2400mm nên người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ phải thiếu giữa chừng. 
    • Bên cạnh chiều dài thì nẹp có độ dày dao động từ 0,5mm đến 5mm. 
    • Về bề ngoài thì vật liệu inox có 2 loại phổ biến là : Inox bóng gương và inox xước mờ. Nếu bạn thích phong cách sang trọng, có thể tạo ấn tượng ngay khi mới nhìn thấy lần đầu thì bạn có thể dùng loại nẹp inox bóng gương. Còn nếu bạn thích phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại thì bạn có thể dùng inox xước mờ. 
    • Màu sắc của nẹp inox cũng vô cùng đa dạng như: màu trắng gương, vàng gương, vàng hồng, vàng đồng, trắng xước, vàng xướt…, nhờ có màu sắc đa dạng nên nẹp inox phù hợp với khá nhiều thiết kế.
    Trên thị trường để mua được nẹp inox các loại theo kích thước mà mình muốn, quý khách hàng nên tìm đến các xưởng gia công inox theo yêu cầu. Như vậy sẽ tránh tình trạng mua nẹp tại các cửa hàng bán lẻ, giá thành sản phẩm sẽ cao hơn mà chất lượng sản phẩm cũng không được đảm bảo hoàn toàn. Xem thêm: Những Công Dụng Của Kim Loại Inox

    Ưu điểm của nẹp Inox chữ T?

    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?

    • Inox là hợp kim từ sắt và một số kim loại khác như crom, niken, manga… nên độ bền của inox cao hơn rất nhiều so với các vật liệu từ gỗ, nhựa thông thường.
    • Đồng thời nẹp inox còn có tính chịu lực cao, chịu nhiệt tốt. Khi có lực tác động vào hoặc bị ảnh hưởng dưới nhiệt độ cao thì nẹp cũng rất hiếm khi bị biến dạng hay phai màu.
    • Vật liệu kim loại nói chung và inox nói riêng thường không thấm nước, nên sẽ không xảy ra tình trạng vật liệu bị nở ra làm nẹp cong vênh như những loại nẹp gỗ, nhựa thông thường. Chính vì vậy mà nó thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi bằng nước một cách nhanh chóng.
    • Bề mặt inox có độ sáng bóng cao cùng với nhiều màu sắc độc đáo nên nẹp inox chữ T có tính thẩm mỹ cao hơn những loại nẹp khác trên thị trường.
    • Kích thước gọn, nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt nẹp cũng trở nên dễ dàng. Về cách lắp đặt nẹp, bạn chỉ cần bắn keo silicone vào bề mặt tường và mặt trong của nẹp, sau đó gắn trực tiếp nẹp vào vị trí và đợi đến khi keo khô là đã hoàn thành.
    • Giá thành nẹp inox rẻ hơn rất nhiều so với những dòng nẹp trang trí khác trên thị trường.

    Một số công dụng của nẹp inox trong ngành nội thất

    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?

    Nẹp inox chữ T được ứng dụng nhiều nhất trong trang trí nội thất. Người ta thường sử dụng nẹp để nối, che giữa 2 vật liệu ốp tường… Ngoài ra, nẹp còn còn được áp dụng trong trang trí vách tường, vách kính, cầu thang. Cũng vì công dụng đó mà nó được coi như điểm nhấn trang trí sử dụng trong các công trình nhà ở, khách sạn, bệnh viện.

    Nên mua nẹp inox chữ T ở đâu là chất lượng nhất?

    Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp trang trí sàn, hãy đến với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới. Công ty phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và kiểu dán. Sản phẩm của công ty đã và đang được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. Ngoài các sản phẩm nẹp nhôm sàn ra thì công ty còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp inox, nẹp đồng,…
    Hãy liên hệ với công ty qua hotline 0944209955 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất, công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với hhu cầu, sở thích của khách hàng nhất.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?
    Nẹp Inox chữ T có công dụng như thế nào trong trang trí nội thất?
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468