Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Bình Phước Link
Giới thiệu nẹp inox Chi tiết
Một số loại nẹp phân phối tại Bình Phước Chi tiết
Ứng dụng của các loại nẹp trang trí nội thất tại Bình Phước Chi tiết
Công dụng đặc biệt của nẹp trang trí inox tại Bình Phước Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Giới thiệu nẹp inox

Nẹp trang trí là một trong những loại vật dụng trang trí nhận được nhiều sự yêu thích và đón nhận từ người người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ mang đến hiệu quả và công năng vượt trội mà nẹp trang trí còn có giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có độ linh động và tính đa nhiệm cao giúp hỗ trợ và đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc. Tham khảo thêm tại: 5 Thiết Kế Kiến Trúc Thẩm Mỹ Thương Mại / Công Nghiệp Được Yêu Thích

Nẹp trang trí có thể được làm bằng những loại vật liệu đa dạng. Mỗi loại sẽ tương ứng với giá thành và chất lượng khác nhau. Trong đó, nổi bật và thông dụng nhất phải kể đến nẹp inox trang trí. Nẹp inox trang trí có giá thành tương đối “hạt dẻ” hơn so với các loại nẹp đồng hay nẹp nhôm. Song, chất lượng mà sản phẩm mang lại cũng đáp ứng được đầy đủ những mong đợi của quý khách hàng. Nẹp inox trang trí có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách thiết kế của mỗi ngôi nhà. Một số màu sắc nẹp inox được sử dụng rộng rãi trên thị trường có thể kể đến như màu trắng bóng, trắng gương, hồng gương, vàng đồng, đen, xám…Ngoài ra, kích thước của nẹp inox trang trí cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với vị trí lắp đặt đã được chỉ định. Vì thế, sản phẩm được lắp đặt vừa khít và chính xác mà không tạo ra kẽ hở gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

Một số loại nẹp phân phối tại Bình Phước

Nẹp inox chữ L 

Nó là loại nẹp được thiết kế để lắp đặt tại khu vực các góc vuông 90 độ trong căn nhà. Nhiệm vụ chính của nẹp inox chữ L là bảo vệ các góc mép của ngôi nhà khỏi lực tác động mạnh từ môi trường. Bên cạnh đó, nẹp cũng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn độc đáo, thú vị cho không gian sống và làm việc của bạn. Nẹp inox trang trí chữ L có thể lắp đặt tại các góc cầu thang để tăng độ ma sát và giảm thiểu tình trạng trượt ngã khi di chuyển tại khu vực này. Đặc biệt, các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng phải chú trọng việc trang bị nẹp inox chữ L để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của gia đình.

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

Nẹp inox chữ T

Nẹp inox khe đá có cấu tạo và thiết kế khác đơn giản là một hình chữ t in hoa. Bề mặt trải qua quá trình xử lý giúp nhẵn mịn, không gặp tình trạng gồ ghề hay lỗi lõm. Nẹp inox chữ T được đánh giá là loại nẹp tính linh hoạt cao hơn cả so với những loại nẹp có kiểu dáng khác. Sản phẩm có thể lắp đặt tại hầu hết các vị trí trong ngôi nhà tùy theo nhu cầu cũng như sự sáng tạo của chủ nhân ngôi nhà mà nẹp inox chữ T có thể biến tấu độc đáo theo nhiều phương thức khác nhau.

Nẹp inox chữ V

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp inox trang trí vừa có chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng thì nẹp inox chữ V chính là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Sử dụng thanh V inox trong ngôi nhà sẽ giúp không gian sống và làm việc thêm phần sang trọng, hiện đại song cũng kém phần tinh tế, trang nhã mà không bị rối mắt, rườm rà.

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

Nẹp inox góc tròn

Nẹp bo góc ngoài chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Nẹp được sử dụng kết hợp với đá để xử lý góc, tạo góc bo vuông, góc tròn nẹp góc ngoài hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ...

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

La cuộn inox

La inox cuộn đang trở thành vật liệu trang trí hót hiện nay nhờ vào sự tiện ích và thuận tiện trong quá trình trang trí nội ngoại thất. Với chất liệu Inox với nhiều màu sắc như vàng/ hống/ đen/ trắng cùng độ bền màu cao mang lại không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp.

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

Ứng dụng của các loại nẹp trang trí nội thất tại Bình Phước

Những sản phẩm tại Thời Đại Mới cung cấp để trang trí không bị giới hạn trong các khu vực hoặc lĩnh vực cụ thể. Chúng thường được sử dụng để trang trí cho các bức tường, trần nhà và sàn nhà, nhà hàng và những nơi khác và có thể được sử dụng để kết nối các phần khác nhau của căn phòng.

Công dụng đặc biệt của nẹp trang trí inox tại Bình Phước

Lắp đặt – thi công dễ dàng nhanh chóng

Một trong những ưu điểm chính của nẹp nhôm trang trí là chúng có thể dễ dàng thi công trên các bề mặt mà bạn muốn gắn chúng. Điều này làm cho hầu hết mọi người có thể trang trí mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia và tiết kiệm tiền về tổng thể; thành phần và thiết kế của chúng cũng giúp dễ dàng lắp đặt hơn các vật liệu khác, có nghĩa là bạn tiết kiệm thời gian, công sức và khả năng bị thương khi sử dụng chúng thay thế. Kim loại cung cấp độ bám dính tốt trên hầu hết các bề mặt, giúp đảm bảo cố định chắc chắn ngay cả khi bạn sử dụng để gắn trần hoặc tường. Vật liệu này cũng dễ uốn nên có thể uốn cong và tạo hình để phù hợp với những khu vực khó xử, điều này sẽ cho phép nó được sử dụng trong những không gian mà trước đây các phương pháp trang trí khác không thể thực hiện được.

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

Khả năng chống ăn mòn tốt

Kim loại này có khả năng chống ăn mòn cao từ nhiều yếu tố bên ngoài như độ ẩm, tiếp xúc với nước muối và không khí xung quanh tòa nhà. Điều này sẽ giúp bảo vệ bề mặt tường theo thời gian, vì nẹp nhôm được gắn trên một lớp đầu tiên, nghĩa là chúng bị vỡ trước khi bị ăn mòn.

Tính thẩm mỹ cao

Vẻ ngoài bóng bẩy của nẹp trang trí nhôm làm cho chúng trở thành một sự lựa chọn có tính thẩm mỹ. Chúng cũng có thể được thêm vào để thêm nét sang trọng cho căn phòng của bạn, điều này làm cho chúng trở nên linh hoạt về loại phòng mà chúng có thể được sử dụng. Chúng có nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau cho phép bạn tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ phong cách nào bạn có trong đầu.

Nẹp inox tại Bình Phước Nẹp inox Thời Đại Mới chuyên phân phối tại Bình Phước

Giá thành hợp lý

Nẹp inox được đánh giá là có giá thành hợp lý so với các chất liệu khác; chúng không đắt lắm nhưng cần đầu tư. Đây là một yếu tố quan trọng nếu bạn muốn trang trí nhiều phòng hoặc tòa nhà, vì nó cho phép bạn tiết kiệm tiền theo thời gian bằng cách sử dụng một loại trang trí xuyên suốt. Có thể tự cài đặt chúng mà không cần thuê trợ giúp (đối với các dự án nhỏ), vì vậy phương pháp này thậm chí còn hiệu quả về mặt chi phí. Chúng cũng đủ bền để một vài lần thay thế sẽ tồn tại lâu dài.

Tại Thời Đại Mới đang cung cấp đầy đủ và đa dạng nhiều kiểu dáng, đặt nẹp inox theo yêu cầu phân loại, kích thước, màu sắc của các sản phẩm vật liệu trang trí inox uy tín chất lượng cao tại tỉnh Bình Phước. Vì thế, với bất cứ thắc mắc về lựa chọn, ứng dụng sản phẩm cụ thể trong từng không gian, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 0944209955 để được hỗ trợ nhé!

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm luồn dây điện thông dụng
Bạn đang quan tâm đến thông tin về các loại nẹp trang trí bằng nhôm dùng để luồn dây điện và muốn hiểu rõ về kích thước...
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Bình Phước
Nẹp inox tại Bình Phước
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468